Top 14 Ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay

Tran Thao 93078 4 Báo lỗi

Trung Quốc không chỉ là một đất nước rộng lớn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp mà còn sinh ra nhiều nhân tài âm nhạc là những ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 周杰伦
    • Ngày sinh: 18/01/1979
    • Quê quán: Đài Bắc, Đài Loan
    • Bài hát: Em ổn chứ (你好吗), Thiên lí chi ngoại (千里之外), Don't Cry (不哭)...

    Châu Kiệt Luân là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nhà sản xuất, diễn viên và đạo diễn từng đạt giải âm nhạc thế giới. Năm 1998, anh được phát hiện trong một cuộc thi tài năng, nơi anh đã trình diễn kĩ năng chơi piano và khả năng viết bài hát của mình. Trong 2 năm kế tiếp, anh được thuê để sáng tác cho những ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng.


    Năm 2000, anh cho ra mắt album đầu tay Jay. Ngay lập tức, album với phong cách R&B, rap này tạo tiếng vang, đưa tên tuổi của Châu Kiệt Luân nổi tiếng trong làng nhạc Hoa Ngữ. Thành công của anh đến không chỉ ở chất nhạc bắt tai mà còn ở phần lời rất ý nghĩa. Những năm tiếp theo, Kiệt Luân liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và doanh số khổng lồ.


    Năm 2002, Chanel V Châu Á trao cho anh giải Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất. Sự nghiệp điện ảnh của Châu Kiệt Luân cũng thành công không kém khi năm 2005, bộ phim Initial D dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản được ra mắt tại nhiều nước Châu Á và đưa tên tuổi anh lên hàng sao hạng A trong giới điện ảnh. Châu Kiệt Luân còn đạt giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc tại giải Kim Mã cho vai diễn xuất sắc trong phim này. Năm 2011, Châu Kiệt Luân ra mắt thị trường Mỹ lần đầu tiên với vai Kato trong bộ phim Green Hornet. Hiện nay, anh vừa là đạo diễn và vừa điều hành công ty nhạc JVR Music.


    Những bài hát gắn liền với tên tuổi của Châu Kiệt Luân có thể kể đến như: Sứ thanh hoa, Hẹn ước bồ công anh, Anh không xứng, Thiên lý chi ngoại, Dạ Khúc, Cầu vòng, ...

    Châu Kiệt Luân
    Châu Kiệt Luân
    Hướng về phương bắc

  2. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 张艺兴
    • Ngày sinh: 07/10/1991
    • Quê quán: Hồ Nam, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m78
    • Bài hát: I'm Lay, Mym, Jade, What U Need...

    Trương Nghệ Hưng còn được biết đến với cái tên Lay, là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc hiện đang là thành viên của nhóm nhạc EXO do công ty S.M. Entertainment thành lập và quản lý.


    Tháng 10/2016, anh hoạt động nghệ thuật với tư cách là một ca sĩ solo với ca khúc "What U Need", ca khúc này nằm trong album đầu tay của anh được phát hành vào ngày 7/10. Ngày 27/10, mini album "Lose Control" của Lay gồm 5 ca khúc đã được phát hành. Có thể nói đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ. Ca khúc chủ đề của mini album đã chiếm giữ vị trí quán quân trên BXH nhạc số uy tín tại Trung Quốc như: Alibaba chart, Yinyuetai Chart... Lay trở thành ca sĩ Trung Quốc duy nhất lọt Top 200 trên BXH toàn cầu của Itunes và Spotify với "Lose Control".


    Tháng 4/2017, anh chiến thắng ở hạng mục "Album của năm" và "Nghệ sĩ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Yinyuetai. Tháng 01/2018, anh được giao vị trí giám khảo của chương trình Produce 101 phiên bản Trung. Anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ vai trò mới trong chương trình Produce 101 phiên bản Trung.

    Trương Nghệ Hưng
    Trương Nghệ Hưng
    I'm Lay
  3. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 王一博
    • Ngày sinh: 05/08/1997
    • Quê quán: Hà Nam, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m82
    • Bài hát: Vô Ky (无羁), Bất Vong (不忘)...

    Vương Nhất Bác là idol trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Đặc biệt, sau thành công của phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng được củng cố. Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng Vương Nhất Bác lại thành công nhất ở mảng điện ảnh. Không chỉ thế anh còn chứng tỏ khả năng trong nhiều lĩnh vực như người dẫn chương trình truyền hình hay tay đua motor chuyên nghiệp. Nhờ vào hướng đi đúng đắn cùng sự nỗ lực, Nhất Bác đã trở thành một trong “Tứ tiểu thiên vương Cbiz”, ngôi sao triển vọng được các đạo diễn săn đón ở tuổi 22.


    Không chỉ trở thành một diễn viên triển vọng, Vương Nhất Bác còn tận dụng khả năng âm nhạc của mình triệt để. Anh chính là giọng ca nam chính trong ca khúc Tình yêu thứ cấp - bản OST của phim Once Again, Just dance - bài hát chủ đề của Xuan Wu Festival lần thứ 4, Heart Affairs of the Youth - phim hoạt hình Crystal Sky of Today, …

    Thoát khỏi bóng dáng của một nghệ sĩ trên sân khấu, Vương Nhất Bác còn đốn tim khán giả trong hình tượng một tay đua chuyên nghiệp “cool ngầu” mang áo số 85 trong đội xe Vạn Lí Đạt Yamaha, MLT Yamaha.

    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vô Ky
  4. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 王俊凯
    • Ngày sinh: 21/09/1999
    • Quê quán: Trùng Khánh, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m80
    • Bài hát: Sinh trưởng (生长), Vẹn tròn ước mộng một đời (圆梦一代),...

    Vương Tuấn Khải bước chân vào nghệ thuật từ lúc 11 tuổi và từng dự thi nhiều chương trình như China’s Got Talent, Thiếu Niên Thiên Tài, Thiếu Niên Tiến Về Phía Trước. Vương Tuấn Khải là thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc - TFBOYS. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Vương Tuấn Khải đã chứng minh năng lực của mình qua những giải thưởng danh giá mà anh chàng đạt được.


    Năm 2015, Vương Tuấn Khải nhận giải Nam Ca Sĩ Được Yêu Thích Nhất Lục Địa của BXH Ngôi Sao Quyền Lực Năm 2014. Năm 2016 đánh dấu một năm khởi sắc của anh chàng khi giành những giải thưởng làm nên tên tuổi như Nghệ sĩ có ca khúc lọt Top 10 Ca Khúc Của Năm, Top 10 Nhân Vật 9x Có Sức Ảnh Hưởng Của Năm. Trong suốt những năm 2017- 2020, anh chàng đạt nhiều thành tựu trong ca nhạc, điện ảnh cũng như trên các show truyền hình phát sóng khác. Anh cũng là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Lancome, Oppo, Dior, Sony, Lexus, Nike.


    Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990, với tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu USD) tính đến tháng 12 năm 2016. Năm 2018, Vương Tuấn Khải được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc bổ nhiệm danh hiệu "Đại sứ thiện chí Môi trường Liên Hợp Quốc". Anh được công nhận giữ Kỷ lục Thế giới Guinness vì có "Bài đăng được chia sẻ nhiều nhất trên Weibo" và một trong 10 người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2015 theo Hội nghị Internet thế giới.

    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Ta Dạo Chơi Ở Tru Tiên《我在诛仙逍遥涧》
  5. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 宋茜
    • Ngày sinh: 02/02/1987
    • Quê quán: Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m68
    • Bài hát: Up to me

    Tống Thiến hay Victoria Song là nữ ca sĩ, vũ công và diễn viên người Trung Quốc. Năm 2009, cô debut với vai trò trưởng nhóm f(x) (trực thuộc SM Entertament). Năm 2010, Tống Thiến và các thành viên F(x) được bổ nhiệm làm Đại sứ cho chiến dịch hiến máu "Ngày hiến máu thế giới".


    Sau khi f(x) ngừng hoạt động ở Hàn Quốc, Tống Thiến trở về quê nhà và chuyển hẳn sang đóng phim. Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh tú ưa nhìn, Tống Thiến rất được lòng các nhà làm phim. Phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc do Tống Thiến đóng chính đi đến tập cuối cùng với rating tốt và đứng ở top 3 trong BXH rating toàn nước, tiếp theo cô tham gia Sáng tạo doanh 2020 với vai trò HLV và nhận được nhiều lời khen vì chính thực lực của mình.


    Là một nữ nghệ sĩ ra mắt ở Hàn Quốc, Tống Thiến khi mới về nước vẫn còn bị gán mác và mang trên mình hào quang của một “nữ thần tượng”, luôn có một nhóm fan vây quanh. Nhưng bởi vì khi mới về nước, nhận đóng phim không phải là một hướng đi thích hợp, dẫn đến việc duyên với người qua đường rất bình thường.


    Tống Thiến được chọn là Nữ thần Kim Ưng 2020 - người múa mở màn lễ trao giải - nhờ gương mặt, vóc dáng đẹp và khả năng vũ đạo. Ngoài ra, cô được đề cử giải "Nữ diễn viên được khán giả yêu thích". Năm 2020, cô ghi dấu trong lĩnh vực diễn xuất với tác phẩm "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Thật ra anh ấy không yêu bạn đến thế".

    Tống Thiến
    Tống Thiến
    Up to me
  6. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 鹿晗
    • Ngày sinh:20/04/1994
    • Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m78
    • Bài hát: Our tomorrow, Deep, Your song,...

    Lộc Hàm (Luhan) là một nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO và EXO-M. Năm 2014, Lộc Hàm đã giành được giải thưởng “Ngôi sao danh giá nhất” cùng với Phạm Băng Băng tại Đại hội Baidu Moments 2014. Giải thưởng được dựa trên dự toán của trang tìm kiếm Baidu về sự phổ biến thông qua số lượng các tìm kiếm trên mạng Internet, được nhắc đến và phiếu bầu chọn. Anh cũng giành được giải thưởng “Thần tượng phổ thông châu Á” (Asia Popular Idol) tại lễ trao giải cuối năm của trang video iQiyi.


    Năm 2015, Album “Reloaded I” của Lộc Hàm đã bán được 1 triệu bản, vinh dự trở thành nghệ sĩ Đại Lục đầu tiên nhận danh hiệu Đĩa bạch kim. Khoảng đầu năm 2016, album chính thức cán mốc 2 triệu bản, nhận được Đĩa đôi bạch kim, chứng minh sức hút không nhỏ của Lộc Hàm.


    Ngày 26/03/2016, Lộc Hàm tổ chức thành công viên mãn với Solo concert đầu tiên của mình. Concert được tổ chức trong 3 trạm lần lượt tại Bắc Kinh, Quảng Châu và Thượng Hải. Trong ngày 26 tháng 3 anh tiếp tục nhận được Kỉ lục Guinness Thế giới lần thứ 4 về Số lượng người đeo gạc nai nhiều nhất tại một địa điểm (1731 người). Ngày 22/08/2016, bộ phim Đạo Mộ Bút Ký do anh tham gia và thủ vai Ngô Tà đã đạt được doanh thu trên 1 tỷ NDT. Anh được đề cử 2 giải “Ca khúc phim điện ảnh Trung quốc xuất sắc nhất” và “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải thưởng Hoa Đỉnh vào 7/9/2016.


    Thời gian gần đây, Lộc Hàm tham gia Sáng tạo doanh 2020 với vai trò là Huấn luyện viên. Anh cũng đã nhận được lời khen khi diễn xuất tốt hơn trong phim Xuyên việt hỏa tuyến.


    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Your Song
  7. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 华晨宇
    • Ngày sinh: 07/02/1990
    • Quê quán: Hồ Băc, Trung Quốc
    • Bài hát: Phù du (蜉蝣), Chúng ta đều cô đơn (我们都是孤独的),...

    Hoa Thần Vũ là ca sĩ đoạt quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy (Khoái lạc nam thanh - 快乐男声) năm 2013 do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức. Anh là một trong những ca sĩ có nhân khí tốt nhất bước ra từ cuộc thi âm nhạc và rất thành công trên con đường âm nhạc khi được công nhận một trong những ca sĩ, nhạc sĩ dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc. Hoa Thần Vũ nổi tiếng với giọng hát mạnh mẽ, trình diễn sân khấu kịch tính và tài năng sáng tác.


    Hoa Thần Vũ đã phát hành album đầu tay Quasimodo’s Gift vào tháng 9 năm 2014 với doanh số bán hàng đứng đầu trong bảng xếp hạng bán hàng hàng năm của Jingdong Top 100 (Music). Năm 2018, anh trở thành ca sỹ 9x đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục 2 đêm liên tiếp, mỗi đêm 90.000 người, đồng thời cũng là kỷ niệm năm thứ 5 trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc.

    Hoa Thần Vũ
    Hoa Thần Vũ
    Tôi mặc kệ (我管你)
  8. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 蔡徐坤
    • Ngày sinh: 02/08/1998
    • Quê quán: Chiết Giang, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m83
    • Bài hát: Young, Lover,...


    Năm 2012, Thái Từ Khôn quyết định tiến thân vào làng giải trí khi tham gia gameshow "Tiến Lên Nào! Thiếu Niên". Tới năm 2016, Thái Từ Khôn chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc mang tên SWIN và đảm nhận vị trí rap. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm, anh chàng đã rời khỏi nhóm.Thái Từ Khôn trở thành một ngôi sao trẻ nổi bật từ sau chương trình sống còn tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer và ra mắt trong nhóm nhạc Nine Percent vào ngày 6/4/2018.


    Đồng thời trong thời gian hoạt động cùng Nine Percent, Thái Từ Khôn cũng đã phát triển sự nghiệp riêng; tham gia sáng tác và sản xuất hầu hết các ca khúc solo của bản thân với phong cách âm nhạc đa dạng từ Future R&B, Urban R&B, Hip-hop, Pop, Dance cho đến Electronic Soul.

    Nam ca sĩ liên tục sáng tác và cho ra mắt nhiều ca khúc với những màu sắc khác nhau như: Lover, Young, Tái Sinh,… Cuối năm 2019, chàng ca sĩ đa tài đã mang về hơn 20 giải thưởng về lĩnh vực âm nhạc như bài hát phổ biến, nghệ sĩ được yêu thích, album bán chạy nhất,…

    Thái Từ Khôn
    Thái Từ Khôn
    MV Young
    Bien Haiau 2022-01-24 16:58:13
    vote KUN
  9. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 王源
    • Ngày sinh: 08/11/2000
    • Quê quán: Trùng Khánh, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m76
    • Bài hát: Cuồng Nhiệt Thanh Xuân (滚烫青春), Nguyên (源),..

    Vương Nguyên là thành viên của nhóm nhạc TF Boys. Với vẻ ngoài dễ thương, Vương Nguyên đã chiếm trọn niềm yêu thích của khán giả ngay lần đầu ra mắt. Năm 2016, trong ngày sinh nhật của mình, Vương Nguyên đã gửi đến fan hâm mộ bài hát do chính mình sáng tác mang tên Cause Of You. Bài hát này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên Weibo và trở thành Top 10 bài hát vàng của bảng xếp hạng Fresh Asia.


    Tại giải thưởng âm nhạc CSC lần thứ 9, Vương Nguyên nhận giải thưởng Tài Năng Được Yêu Thích Nhất. Cậu cũng tự sáng tác nhiều bài hát như Best Time, Grow Up. Năm 2019, Vương Nguyên phát hành album đầu tay với tựa đề Yuan.

    Đầu tháng 1 năm 2020, Vương Nguyên vinh dự nhận giải thưởng Nhạc Sĩ Thời Trang Của Năm trong lễ trao giải Weibo.


    Vương Nguyên còn tham gia vào các hoạt động do quỹ Jackma Foundation và UNICEF tổ chức và nhận được Huân chương 4 tháng 5 do Đoàn thanh niên Trung Quốc trao tặng.

    Vương Nguyên
    Vương Nguyên
    Nụ hôn mong manh《易碎的吻》
  10. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 黃子韬
    • Ngày sinh: 02/05/1993
    • Quê quán: Thanh Đảo, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m85
    • Bài hát: T.A.O, Yesterday, The Road,...

    Hoàng Tử Thao là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO trực thuộc SM Entertainment, nay đã rời nhóm và hoạt động solo tại Trung Quốc. Ngay khi trở về Trung Quốc, Hoàng Tử Thao quyết định tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Hoàng Tử Thao tham gia vào việc sáng tác, viết lời, sản xuất cho hầu hết các bài hát của mình. Anh lấy cảm hứng từ những kinh nghiệm cuộc sống của chính anh, xen kẽ giữa rap và giọng hát nhẹ nhàng, để bộc lộ và nhấn mạnh cảm xúc qua từng lời hát. Những gì anh không thể nói ra lời, anh sẽ dùng âm nhạc để diễn tả. Hoàng Tử Thao đã nhiều lần bày tỏ rằng, niềm hạnh phúc thật sự của anh đến từ việc hoàn thành một bài hát.


    Dù chủ yếu là một rapper, Hoàng Tử Thao luôn sẵn sàng thử nghiệm với nhiều thể loại nhạc khác nhau Mandopop Ballad, EDM, Hip Hop, Chinese musical instruments, từ đó anh tạo nên C-Pop mà mọi người trên thế giới sẽ lắng nghe và bị cuốn hút. Anh thổ lộ mong muốn được tiếp tục như một nhạc sĩ và khiến C-Pop được công nhận trên toàn thế giới. Tính đến hiện tại, Hoàng Tử Thao đã có trong tay hàng loạt đĩa đơn, nhạc nền cho phim, các solo concert, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với các tour lưu diễn và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá.


    Không chỉ thành công với âm nhạc, Hoàng Tử Thao còn thử sức với điện ảnh. Tháng 1/2015, Hoàng Tử Thao đóng vai William trong bộ phim điện ảnh chuyển thể Trung Quốc "Bên nhau trọn đời" do Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đóng vai chính. Đây là vai diễn đầu tiên của anh trong một bộ phim điện ảnh. Trong hai năm trở lại đây, Hoàng Tử Thao cũng góp mặt trong những dự án điện ảnh như Người đàm phán (2018), Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm (2019), Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới (2019) và mới nhất là Nhiệt huyết đồng hành (2020) tên cũ là: Diễm Thế Phiên chi tân thanh niên

    Hoàng Tử Thao
    Hoàng Tử Thao
    MV Beggar
  11. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 张杰
    • Ngày sinh: 20/12/1982
    • Quê quán: Thành Đô, Trung
    • Chiều cao: 1m80
    • Bài hát: Đây chính là yêu (这就是爱),...

    Trương Kiệt - Zhang Jie, còn được gọi là Jason Zhang, là một ca sĩ nhạc pop của Trung Quốc. Với việc đã ra mắt bộ phim truyền hình của trong cuộc thi My Show năm 2004 thì Trương Kiệt đã xuất sắc giành được vị trí Quán quân. Từ đó nam ca sĩ có bước đệm vững chắc trong sự nghiệp ca hát của mình. Năm 2005, anh đã giành được giải Phương tiện truyền thông của năm nhờ ca khúc "Love Of The Plough". Và cũng vào năm đó, nam ca sĩ đã phát hành hai album đầu tay của mình là "The first album" và "Love me again".


    Đến năm 2007, nam ca sĩ tiếp tục tham gia cuộc thi chọn giọng hát "Super Boys" của Đài truyền hình Hồ Nam. Và trong cuộc thi này anh đã khẳng bản thân ở vị trí Quán quân khu vực Thành Đô và dừng chân ở top 4 chung kết. Ngoài ra, tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến trong làng giải trí Hoa ngữ khi đã giàng được nhiều giải thưởng khác như Á quân cuộc thi Strictly Come Dancing. Nam ca sĩ còn được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh là "Tứ đại thiên vương" cùng với Hồ Ngạn Bân, Tào Hiên Tân, Trần Sở Sinh.


    Hiện tại, anh còn sở hữu cho mình nhiều ca khúc OST cho nhiều bộ phim đình đám như:

    • Thiên Hạ (Thần Thoại)
    • Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)
    • Tinh Thần (Trạch Thiên Ký)
    • Kiếm Tâm (Cổ Kiếm Kỳ Đàm)
    • Phù Tru (Tru Tiên)
    • Chân Tướng (Đạo Mộ Bút Ký)


    Trương Kiệt
    Trương Kiệt
    Trương Kiệt
    Trương Kiệt
  12. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 王嘉爾
    • Ngày sinh: 28/03/1994
    • Quê quán: Hồng Kông
    • Chiều cao: 1m74
    • Bài hát: Okay, Lucky Rain, 100 Ways,...

    Jackson là thành viên nhóm nhạc GOT7 trực thuộc JYP Entertainment. Anh đảm nhận vai trò rap và M.A.T trong nhóm. Bằng tài năng giải trí của mình, anh trở thành thành viên chính thức của rất nhiều show từ năm 2014.


    Jackson còn là cựu thành viên của đội tuyển quốc gia Đấu kiếm tại Hồng Kông, nơi anh đã giành vị trí số 1 trong khu vực châu Á Junior và Cadet Đấu kiếm vô địch trong năm 2011


    Vào ngày 25/8/ 2017 Jackson đã ra mắt solo với một bài hát tiếng Anh có tên là Papillon. Ngày 30/11/2017 Jackson đã phát hành đĩa đơn thứ 2 mang tên Okay. Jackson là cố vấn rap của Idol Producer (Trung Quốc Produce 101).

    Jackson là một cố vấn khiêu vũ với Luhan trong một chương trình truyền hình Trung Quốc Hot Blood Dance Crew và nhóm của anh ấy (cùng với Luhan) đã giành chiến thắng trước Willam Chan và đội của Victoria Song. Jackson giành chiến thắng Choice Next Big Thing tại lễ trao giải Teen Choice 2018. Ngoài ra, Jackson được xếp hạng 35 trong Top 100 khuôn mặt đẹp trai nhất năm 2018.

    Vương Gia Nhĩ
    Vương Gia Nhĩ
    MV 100 Ways
  13. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 周深
    • Ngày sinh: 29/9/1992
    • Quê quán: Hồ Nam, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m61
    • Bài hát: Đại ngư (大鱼), Chiếc dù màu xanh" (蓝色降落伞),...

    Châu Thâm là một nam ca sĩ người Trung Quốc nổi tiếng với chất giọng phản nam cao (countertenor). Anh được biết đến nhiều nhất qua ca khúc "Đại ngư" (大鱼) và "Hoa hồng và nai nhỏ" (玫瑰与小鹿). Cả hai bài hát này đều nằm trong top 10 bài hát hay nhất năm của Giải Đông Phương Phong Vân Bảng 2016. Châu Thâm giành danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích nhất và Ca sĩ vượt bậc của năm thuộc giải Đông Phương Phong Vân Bảng lần lượt vào năm 2017 và 2018. Năm 2019, anh đoạt giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đại Trung Hoa của Giải Âm nhạc châu Âu của MTV.

    Anh đã tham gia hát ca khúc cho rất nhiều phim truyền hình và hoạt hình Trung Quốc như Đại ngư hải đường, Đại hộ pháp, Đấu phá thương khung, Khương Tử Nha, Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cẩm y chi hạ…). Tháng 3 năm 2018, Châu Thâm phát hành "Dáng hình của nước", ca khúc quảng bá tại Trung Quốc cho Người đẹp và thủy quái – bộ phim đoạt giải Oscar năm 2017 dành cho phim xuất sắc nhất. Năm 2019, anh hát "Người lữ hành yêu dấu", ca khúc quảng bá cho bộ phim hoạt hình Nhật Bản Sen và Chihiro ở thế giới thần bí khi ra rạp ở Trung Quốc. Năm 2020, anh đã biểu diễn nhiều ca khúc góp phần đưa tên tuổi anh đến gần hơn với công chúng trong chương trình Ca sĩ 2020 (歌手·当打之年), bao gồm "Đạt lạp băng ba" (达拉崩吧), "Em yêu ơi tạm biệt" (Baby, До свидания - 达尼亚), "Monsters" và "Tự nhấn chuông cửa tự lắng nghe" (自己按门铃自己听).

    Châu Thâm
    Châu Thâm
    Đại ngư
  14. Thông tin:

    • Tên tiếng Trung: 易烊千玺
    • Ngày sinh: 28/11/2000
    • Quê quán: Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc
    • Chiều cao: 1m78
    • Bài hát: Niệm Tưởng (念想), Nothing To Lose, ...

    Dịch Dương Thiên Tỷ là một trong ba thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys. Hiện tại, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao "đa tài đa nghệ" của showbiz Hoa Ngữ. Không chỉ biết viết chữ thư pháp, hát, nhảy... mà Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt.


    Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được cha mẹ cho đi học ở các lớp năng khiếu như: Nhảy hiphop, dance sports...Trước khi trở thành một phần trong nhóm TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng từng được nhiều người biết đến qua các chương trình, cuộc thi về nhảy. Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ còn đảm nhận vai trò đại sứ du lịch của Đan Mạch. Anh là thần tượng trẻ đầu tiên được làm hình ảnh đại diện cho một quốc gia.


    Năm 2019, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tâm điểm sau khi bộ phim do anh đảm nhiệm vai chính cùng nữ diễn viên Châu Đông Vũ Em Của Thời Niên Thiếu được lên sóng. Em Của Thời Niên Thiếu đã giúp Dịch Dương Thiên Tỉ giành được giải Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất tại giải Kim Tượng 2020. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhanh chóng trở thành Top ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc khi trở thành đại diện thương hiệu cho các hãng thời trang và công nghệ nổi tiếng.

    Dịch Dương Thiên Tỷ
    Dịch Dương Thiên Tỷ
    Niệm Tưởng (念想)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy