Hoangnguyenmobile

Hoangnguyenmobile là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động xách tay của nhiều hãng như Sony, LG, Samsung, Nokia, HTC và iPhone. Các sản phẩm iPhone tại Hoangnguyenmobile được khách hàng đánh giá khá tốt bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone xách tay cũ hoặc mới chất lượng tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa chỉ này.


Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng để mua, Hoangnguyenmobile cũng hỗ trợ khách hàng mua hàng từ xa qua Facebook của cửa hàng với một số lưu ý sau:

  • Hoangnguyenmobile chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Hoangnguyenmobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Hoangnguyenmobile là lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn muốn mua Iphone like new mà còn chần chừ về chất lượng, hãy ghé ngay Hoangnguyenmobile để sắm cho mình chiếc điện thoại bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:123 Hải Hồ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 551 951
Email: mythuat090@gmail.com
Website: www.hoangnguyenmobile.net
Fanpage: www.facebook.com/hoangnguyenmobile

iPhone tại Hoangnguyenmobile
iPhone tại Hoangnguyenmobile
Hoangnguyenmobile
Hoangnguyenmobile

Top 11 Địa chỉ mua iPhone chính hãng, likenew uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Di động thông minh
  2. top 2 ShopDunk Đà Nẵng
  3. top 3 Asmart Store
  4. top 4 Đà Nẵng Phone
  5. top 5 Hồng Yến Mobile
  6. top 6 Quốc Hùng Mobile
  7. top 7 Di Động Việt
  8. top 8 Hoangnguyenmobile
  9. top 9 Anh Đức Digital
  10. top 10 Việt Anh Mobile
  11. top 11 IHub Đà Nẵng - Chuyên Apple

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy