Hoạt động khó khăn và dễ bị chấn thương khớp

Việc hoạt động của bạn sẽ gặp khó khăn khi cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi vì thiếu nước, các khớp chân dễ bị chấn thương hơn, do sụn và đĩa khớp cần tới 80% là nước để giúp bạn vận động hiệu quả và linh hoạt hơn.


Nếu giữ cho cơ thể đủ nước, chắc chắn các khớp xương hoạt động ăn ý khiến cuộc sống của bạn trở lại trạng thái bình thường, không còn tình trạng đau nhức xương trong quá trình hoạt động chạy nhảy hàng ngày.


Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể, nhưng đối với người bị viêm khớp dạng thấp (RA), tiêu thụ đủ chất lỏng là đặc biệt quan trọng để duy trì hoạt động các khớp được trơn tru và phòng ngừa các triệu chứng.

Các triệu chứng viêm khớp dạng thấp có thể tăng lên khi không uống đủ nước hoặc nếu ở trong tình trạng quá nóng. Khớp trở nên cứng hơn, người mệt mỏi, chậm chạp… Nước đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các bộ phận khác nhau của cơ thể hoạt động tốt nhất. Thiếu chất lỏng có thể làm tăng tình trạng viêm và làm giảm lượng chất lỏng đệm khớp.

Hãy uống nhiều nước để tránh tình trạng dễ bị chấn thương
Hãy uống nhiều nước để tránh tình trạng dễ bị chấn thương
Hoạt động khó khăn và dễ bị chấn thương khớp
Hoạt động khó khăn và dễ bị chấn thương khớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy