Học tiếng Anh bằng tần suất sử dụng từ

Như các bạn cũng đã biết, việc học từ vựng dựa trên quy tắc ghi nhớ của bộ não: chỉ cần bạn gặp và sử dụng từ vựng đó thật nhiều lần, từ đó sẽ dần được chuyển từ trí nhớ ngắn hạn (trong vài ngày) sang trí nhớ dài hạn (trong vài tuần, rồi vài tháng hoặc thậm chí tới vài năm). Tốt nhất, nếu có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh, hãy sử dụng những từ mới/cụm từ mà bạn đã được học.

Để thực hiện cách học này, bạn chỉ cần chuẩn bị bút chì, bút màu, giấy ghi chú và sẵn sàng dán chúng ở bất cứ đâu trong ngôi nhà miễn sao là chỗ để bạn dễ nhìn nhất. Bạn hãy ghi tên và phát âm của các "Cụm từ" cần học rồi dán chúng ở khắp nơi trong nhà. Cụm từ đó có thể bao gồm động từ đi kèm hay tính từ cũng được. Và mỗi khi nhìn thấy những ghi chú ấy, bạn có thể áp dụng ngay vào những câu hội thoại hàng ngày để có thể học thuộc cũng như thực hành ngay vào đời sống.

Cách này vô cùng hay bởi nó sẽ giúp bạn học được từ vựng thông dụng cần thiết hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên biết rằng 80% ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày chỉ sử dụng 20% từ vựng trong tiếng Anh. Cần nhất là môi trường để thực hành vì một khi đã luyện được phản xạ tốt thì không cần nghĩ lâu hay dịch trước khi nói. Bởi thế với cách này bạn sẽ học chuẩn những "cụm từ" cần thiết và áp dụng một cách nhanh chóng vào trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Học tiếng Anh bằng tần suất sử dụng từ
Học tiếng Anh bằng tần suất sử dụng từ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy