Học viện chiến lược nhân sự HSM

top 2
Phương Trinh

Học viện chiến lược nhân sự HSM là đơn vị đào tạo và tư vấn uy tín trong lĩnh vực nhân sự tại Việt Nam. Với sứ mệnh tham gia tạo dựng cộng đồng nhân sự giỏi nghề, chân chính; Là đối tác kinh doanh hiệu quả và đáng tin cậy của các cấp quản lý trong doanh nghiệp thông qua các hoạt động đào tạo và phát triển nghề nhân sự chuyên nghiệp, HSM cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính ứng dụng, giải quyết được bài toán của cá nhân và doanh nghiệp.


Hiện tại, Học viện chiến lược nhân sự HSM đang triển khai 3 nhóm chương trình chính: HR Professional for Starter: Chuyên viên nhân sự chuyên nghiệp; HR Professional for Manager: Quản lý nhân sự chuyên nghiệp; HR Professional for non HRM: Giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp dành cho cấp quản lý.


Khi tham dự các chương trình đào tạo tại HSM Training, học viên sẽ có cơ hội: Ứng dụng công cụ được đào tạo vào công việc thực tế một cách thiết thực. Được hỗ trợ dài hạn sau khóa học thông qua các câu lạc bộ, hội nhóm, sự kiện và các trải nghiệm với chuyên gia/đồng nghiệp có kinh nghiệm trong nghề. Được tạo điều kiện mở rộng các hình thức tiếp cận, bồi dưỡng, phát triển năng lực nghề nghiệp (HRM) một cách phong phú và luôn cập nhật xu hướng quản trị nhân sự mới tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa A3 Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0965 609 220
Email: info@hsmconsulting.vn
Fanpage: www.facebook.com/HocvienchienluocnhansuHSM/
Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
Học viện chiến lược nhân sự HSM
Học viện chiến lược nhân sự HSM
Học viện chiến lược nhân sự HSM
Học viện chiến lược nhân sự HSM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy