Trường đào tạo nhân lực EduViet

top 3
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, trường đào tạo nhân lực EduViet cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, đội ngũ giảng viên là những người trẻ tuổi năng động, nhiệt huyết và làm việc trong ngành, khóa học ở trung tâm hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị bên cạnh sự đào tạo về nghiệp vụ nhân sự.


Trường đào tạo nhân lực EduViet được thành lập một thời gian không phải quá dài (2008) nhưng cùng đội ngũ giảng viên trẻ, trung tâm nêu cao phương châm là cung cấp nhân lực làm việc trong ngành nhân sự với những người làm việc với đam mê cao với ngành quản lý nhân lực từ trong nước ra nước ngoài. Bên cạnh sự năng động, nhiệt huyết và sáng tạo của các giảng viên trẻ, trung tâm còn có cả một đội ngũ chuyên viên, cố vấn có thành tựu, kinh nghiệm và thâm niên trong ngành. Điều đó vừa giúp cho học viên được tiếp cận tri thức một cách mới mẻ, thú vị, vừa làm cho bài học có chiều sâu chuyên môn nghiệp vụ không rời xa các nghiệp vụ thực tế trong các doanh nghiệp.


Các doanh nghiệp thường có sự liên kết bền chặt với các cơ sở đào tạo để có thể chọn lựa và đảm bảo cho nguồn nhân lực phù hợp với xu hướng hiện nay. Vì thế, họ sẽ chọn các trung tâm uy tín, có giảng viên hiểu biết và có kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp đồng thời chương trình đào tạo sát với nghiệp vụ thực tế, thì các doanh nghiệp mới có thể yên tâm và tin tưởng vào trung tâm cũng như nguồn nhân lực mà trung tâm đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Vietcom, 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0964 450 069
Email: info@icdeducation.vn
Website: icdeducation.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
Trường đào tạo nhân lực EduViet
Trường đào tạo nhân lực EduViet
Trường đào tạo nhân lực EduViet
Trường đào tạo nhân lực EduViet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy