Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty

top 9
Giang Oggy

Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty cũng là một địa chỉ uy tín được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Tại đây đơn vị đang cung cấp chương trình đào tạo với đa ngành như: spa, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nail, trang điểm, nối mi, ... Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn ngành phù hợp nhất với cam kết bảo hành tay nghề trọn đời. Thay vì mục tiêu doanh thu, học viên luôn chú trọng đến việc phát triển kỹ năng nghề nghiệp để mỗi học viên sau khi tốt nghiệp có thể thực hiện công việc hiệu quả nhất.


Với mong muốn phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam vươn tầm quốc tế, Main Beaty luôn nỗ lực không ngừng mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng và đào tạo năng lực cho học viên tốt nhất. Trong các khóa học, học viên luôn tập trung xây dựng và hướng dẫn về các phương pháp làm đẹp khoa học và hiệu quả nhất theo các quy chuẩn quốc tế về ngành thẩm mỹ. Vì thế, 100% học viên sau khóa học đều có được kiến thức và kỹ năng tốt để có thể trở thành những chuyên gia về thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.


Để làm được điều đó, Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty luôn lựa chọn đội ngũ giáo viên có chuyên môn, liên tục được bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu để mang đến nhiều bài học hay và hiệu quả nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, MainBeauty tự tin có thể mang đến cho học viên khóa học chất lượng nhất với mức giá hợp lý. Cùng với đó, phía học viện còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bắt kịp xu hướng hiện nay để học viên có thêm nhiều cơ hội thực hành nâng cao tay nghề. Chính sự tận tâm trong đào tạo đã giúp cho Main Beauty ngày càng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nhân sự thẩm mỹ chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3636 7779 & 0908 956 085 & 0908 956 085

Email: mainbeaute@gmail.com

Website: https://mainbeauty.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/hocvienthammymainbeauty

Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty
Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty
Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty
Học viện đào tạo thẩm mỹ MainBeauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy