Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương

top 4
Linh Lập

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương được hình thành và phát triển gần 40 năm qua luôn là địa chỉ tin cậy được các học viên lựa chọn. Hiện nay tại trung tâm đang được bồi dưỡng và chú trọng đến phát triển nhân lực mang đến tài năng và sự say mê trong công việc cho các học viên. Trong đó, cô Kiều Phương - người sáng lập ra trung tâm đã có được nhiều thành công nhất định trong nghề. Mỗi người con của cô sở hữu một thương hiệu riêng, độc lập và cùng nhau cống hiến cho nghề làm đẹp với tình yêu lớn và tài năng được kế thừa từ cô.

Với sứ mệnh mang đến một môi trường làm đẹp lành mạnh và uy tín, Trung tâm Kiều Phương không chỉ chú trọng đến các dịch vụ chất lượng cao mà còn muốn phát triển nhân lực làm đẹp chất lượng. Để từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội cùng chung sức cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam. Đơn vị luôn mong muốn trở thành người bạn thân thiết của các chị em và giúp cho sắc đẹp Việt Nam luôn được gìn giữ và vươn tầm quốc tế.

Với khách hàng, Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương là nơi giúp quý khách trải nghiệm đẳng cấp làm đẹp chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi nhan sắc của mình vì chúng tôi sở hữu những chuyên gia giỏi nhất để phục vụ quý khách chăm sóc sắc đẹp. Không những thế, hệ thống trang thiết bị luôn được cập nhật theo xu hướng thế giới hiện đại mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Với học viên, sau khi tham gia khóa học và nhận chứng chỉ của trung tâm bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc với mức thu nhập cao. Kiến thức và kỹ năng quý giá mà Kiều Phương truyền cho bạn sẽ tạo thêm niềm tin tình yêu, đam mê về một cái nghề trọn vẹn để bạn có thể sống thoải mái với nghề của mìn. Tại đây, học viên còn có cơ hội được đào tạo trong môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu Việt Nam từ chuyên môn đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 23 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • K385 H09/04 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê,Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 722 226 & 023 6264 1116
Email: kieuphuongco@gmail.com
Website: https://kieuphuong.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaotaonghethammykieuphuong

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương
Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương
Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương
Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Kiều Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy