Học viện nghệ thuật Elite – Elite Arts Acedemy

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Những vũ điệu say đắm của những vũ công ba lê từng khiến bao con tim thổn thức. Chính vẻ đẹp ma mị ấy đã hòa quyện với âm nhạc mà tạo ra cái hồn ở từng vở nhạc kịch. Nhưng đằng sau vinh quang ấy là một sự khổ luyện không ngừng nghỉ của từng vũ công. Lớp múa ba lê ra đời để đưa bộ môn này phổ biến hơn nữa tại Việt Nam. Lớp múa ba lê tại Elite Arts Academy được nhiều phụ huynh tại TP. Hồ Chí Minh tìm đến bởi khó tìm thấy bất cứ nơi đâu có địa điểm vui chơi, luyện múa ba lê thú vị đến thế, hấp dẫn, thuận tiện và an toàn, cung cấp sự đa dạng hoạt động và học tập cho trẻ em sau giờ học và ngày cuối tuần.


Đặc biệt thông qua cách tiếp cận sáng tạo và tưởng tượng, giáo trình giảng dạy tại Elite Arts Academy thiết lập một nền tảng vững chắc trong các nguyên tắc cơ bản của ba lê:

  • Đối tượng có thể học múa ba lê: Không có gì là quá muộn độ tuổi nào cũng có thể tập ba lê, tuy nhiên trung tâm ưu tiên những học viên trong độ tuổi thiếu nhi.
  • Nội dung, chương trình học: Thông qua các bài luyện tập cho các mức độ từ sơ cấp đến cao cấp. Tại Elite Arts Academy sẽ có chương trình chuyên biệt dành cho học viên lớp múa cổ điển/ ba lê. Khi đến với khóa học, học viên được dạy từ những thao các cơ bản, tư thế cũng như hoàn thiện kỹ năng giữ thăng bằng và phối hợp với âm nhạc.
  • Cán bộ giảng chuyên nghiệp: Để giảng dạy hiệu quả bộ môn ba lê, đòi hỏi người giáo viên phải thuần thục mọi thứ về môn học này. Elite Arts Academy lựa chọn rất khắt khe những người dạy để những người thực sự có năng lực mới huấn luyện lứa học sinh chất lượng.
  • Thời khóa biểu: Đến với lớp múa ba lê cũng tương tự như những môn học khác tại trung tâm, sự ưu tiên người học lên hàng đầu là một tiêu chí mà Elite Arts Academy theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động. Học viên được tự chọn thời gian học phù hợp với mình, nhưng phải đảm bảo số buổi học từ 3 buổi một tuần, mỗi buổi 60 phút.
  • Độ dài khóa học, kết thúc khóa học: Với những phòng học chuyên dùng để tập múa, các học viên sẽ tập trung hơn trong việc tập luyện, sự đảm bảo an toàn cho học viên được trung tâm đặc biệt đề cao khi tiến hành xây dựng và tổ chức. Tương tự những môn học khác, mỗi khóa học sẽ kéo dài từ 2 -4 tháng. Sau đó, mỗi học viên được đánh giá năng lực cuối khóa để khen thưởng những cá nhân xuất sắc. Cùng với đó là sau khóa học mỗi học viên đều được cấp chứng nhận. Hãy nhanh tay đăng ký lớp Múa cổ điển/ ba lê để rèn luyện tinh thần kiên trì và có một sức khỏe dẻo dai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 159 Đỗ Pháp Thuận, An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0901 196 898
  • Celadon City, 68 Đường N1,Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0931 161 118 & 0961 031 546

Email: info@elitearts.vn
Website: https://elitearts.vn/
Fanpage: www.facebook.com/EliteArts.vn/
Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

Elite Arts Academy
Elite Arts Academy
Elite Arts Academy
Elite Arts Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy