Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Động tác uyển chuyển, điêu luyện của hình thể, môn múa ba lê luôn làm say đắm người xem với những kỹ thuật tạo hình ấn tượng. Với những góc tạo hình tuyệt đẹp các nghệ sỹ múa ba lê hoà quyện với âm nhạc và nghệ thuật kịch cho ta những bức tranh đẹp và độc đáo đến không tưởng tượng được. Ngày nay, để học múa ba lê, bạn không nhất thiết phải tiêu tốn quá nhiều thời gian và sức lực của mình tại các trường múa như trước đây. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi bộ môn nghệ thuật này tại các trung tâm dạy nhảy. Trung tâm Âm nhạc Ánh Dương là một địa chỉ dạy múa ba lêchuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều học viên đánh giá cao.


Vì sao nên chọn ba lê & Dance tại trường Âm Nhạc Ánh Dương:

  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn cho bộ môn ba lê: Trường Âm nhạc Ánh Dương vinh dự là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sàn gỗ cao cấp, máy điều hòa và chương trình kiểm soát nhiệt độ luyện tập tiêu chuẩn, camera giám sát an toàn 24/24... Đáp ứng tốt nhất cho tất cả các loại hình nhảy múa nghệ thuật hàn lâm như ba lê, Múa Đương Đại (Contemporary).
  • Khoá học được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi: Các khóa học tại Trường Âm nhạc Ánh Dương được thiết kế để phù hợp cho mọi đối tượng học viên, không giới hạn độ tuổi, không phân biệt trình độ. Lớp học không đòi hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một chút kinh nghiệm về nhảy, múa thì sẽ tốt hơn. Là học viên mới bắt đầu, bạn sẽ thực sự bị lôi cuốn bởi các chuyển động tạo hình đẹp mắt. Còn đối với các bạn học viên đã từng học trước đây sẽ được gợi nhớ lại các kĩ thuật cơ bản của loại hình nghệ thuật này, cũng như cảm nhận được sự dẻo dai, kĩ thuật thăng bằng của cơ thể ở mức độ cao hơn.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi - nhiệt tình - giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên trẻ tại Trường Âm nhạc Ánh Dương là những giáo viên đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Đặc biệt, tại Trường Âm nhạc Ánh Dương bộ môn ba lê sẽ do giảng viên Nguyễn Ngọc Quỳnh chịu trách nhiệm giảng dạy.

Chỉ cần đến Trường Âm nhạc Ánh Dương, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn ba lê đặc sắc rồi. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không đến ghi danh?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 212 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 141 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 909 191 & 0828 822 468
Email: anhduongmusic@gmail.com
Website: http://anhduongmusic.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/anhduongmusic.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Trường Âm nhạc Ánh Dương
Trường Âm nhạc Ánh Dương
Trường Âm nhạc Ánh Dương
Trường Âm nhạc Ánh Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy