Hội thảo Văn hóa năm 2022

Hội thảo Văn hóa 2022 với chủ đề “Thể chế, chính sách và nguồn lực cho phát triển văn hóa” chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh. Hội thảo do Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Bắc Ninh phối hợp tổ chức.


Hội thảo diễn ra trong một ngày với sự tham gia trực tiếp của 800 đại biểu. Tập trung vào việc đánh giá thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển văn hóa. Ngoài ra, hội thảo cũng tập trung vào việc huy động và bố trí nguồn lực cho bảo tồn và phát triển văn hóa, cùng với các vấn đề đặt ra từ thực tiễn.

Đồng thời, hội thảo đề xuất và kiến nghị các biện pháp hoàn thiện thể chế, chính sách và các giải pháp nhằm tăng cường việc huy động và sử dụng hiệu quả nguồn lực cho bảo tồn và phát triển văn hóa, đáp ứng yêu cầu xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, và phát huy giá trị văn hóa và con người Việt Nam theo mục tiêu của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021.

Hội thảo được tổ chức thành hai phiên, bao gồm phiên chuyên đề vào buổi sáng và phiên toàn thể vào buổi chiều, với ba nhóm nội dung thảo luận chính: Thể chế, chính sách và nguồn lực phát triển văn hóa. Mỗi phiên có sự tham gia của diễn giả và một số chuyên gia, bao gồm báo cáo trung tâm, báo cáo tham luận và ý kiến của đại biểu.
Hội thảo Văn hóa năm 2022
Hội thảo Văn hóa năm 2022
Hội thảo Văn hóa năm 2022
Hội thảo Văn hóa năm 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy