Khai mạc sự kiện "Con đường nghệ thuật và sáng tạo"

Chiều ngày 28/12, sự kiện "Con đường nghệ thuật và sáng tạo" đã chính thức khai mạc tại Vườn tượng An Hội, nằm trong TP. Hội An. Điểm nổi bật của sự kiện là trại sáng tác, nơi các nghệ nhân sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật từ nguyên vật liệu tái chế như gỗ, củi lũ, đất sét, tranh tre, vải... Các tác phẩm này không chỉ mang vẻ đẹp tuyệt vời mà còn có giá trị nghệ thuật cao và sự sáng tạo độc đáo.


Không chỉ có trại sáng tác, không gian trang trí tại đây cũng được thiết kế theo phong cách độc đáo, thân thiện với môi trường và tọa lạc ngay bên dòng sông Hoài - một điểm tham quan và chụp ảnh độc đáo dành cho du khách. Sự kiện còn đi kèm với nhiều hoạt động khác như triển lãm ảnh "Hội An - di sản và sáng tạo", không gian ẩm thực phố Hội, âm nhạc đường phố, các trò chơi dân gian, và các hoạt động trải nghiệm như điêu khắc gỗ, gốc tre, thư pháp...

Đây là một trong những hoạt động chào đón năm mới 2023 và đồng thời có ý nghĩa quan trọng trong việc Hội An đang đẩy mạnh nguồn lực để tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO, góp phần tăng cường các giá trị nội tại và tạo ra tiền đề cũng như khơi gợi ý tưởng sáng tạo trong cộng đồng. Điều này sẽ từ từ củng cố vị thế của Hội An trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 28/12/2022 đến ngày 08/01/2023 và các tác phẩm tham gia trại sáng tác sẽ được trưng bày cho đến hết ngày 06/02/2023.
Khai mạc sự kiện
Khai mạc sự kiện "Con đường nghệ thuật và sáng tạo"
Khai mạc sự kiện
Khai mạc sự kiện "Con đường nghệ thuật và sáng tạo"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy