Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Honda Ôtô Mỹ Đình
  2. top 2 Honda Ôtô Long Biên
  3. top 3 Honda Ôtô Giải Phóng
  4. top 4 Honda Ôtô Tây Hồ

Honda Ôtô Long Biên

Ngày 26-10-2011, Honda Việt Nam cùng với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình chi nhánh Long Biên khai trương Đại lý ô tô thứ 5 tại miền Bắc - Honda Ôtô Long Biên. Đại lý Honda Ôtô Long Biên tọa lạc tại 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội sẽ góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo.


Đại Lý Honda Ôtô Long Biên sở hữu diện tích xây dựng hơn 12.000 m2 bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ. Đại lý Honda Ôtô Long Biên được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Long Biên tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Long Biên nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.


Khi đến Showroom Honda Ôtô Long Biên, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).


Honda Ô tô Long Biên là 1 trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam với diện tích mặt bằng xưởng dịch vụ là 3500 m2, cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda. Theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Honda, khu vực tiếp nhận được bố trí ngay lối vào khu dịch vụ thuận tiện cho công tác tiếp nhận khách hàng. Nhà xưởng rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập từ Mỹ, Italia, Nhật. Xưởng sơn được thiết kế với 4 buồng sơn (2 buồng sơn sấy và 2 buồng sơn nhanh) đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Khu vực Xưởng Đồng Sơn có 04 phòng pha sơn đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Kho phụ tùng chính hiệu, đáp ứng các yêu cầu phụ tùng không chỉ với các sản phẩm xe Honda Việt Nam mà còn đáp ứng cho cả các xe Honda nhập khẩu khác.


Khi đến với Honda Ô tô Long Biên khách hàng yên tâm với đội ngũ tư vấn (cố vấn dịch vụ) chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm chút cho xe của khách từng vết xước nhỏ. Phòng chờ cho khách hàng làm dịch vụ rộng rãi, phục vụ miễn phí đồ uống. Khách hàng có thể vừa xem TV hoặc sử dụng máy tính với internet tốc độ cao, mà vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa chiếc xe của mình. Cán bộ công nhân viên Honda ô tô Long Biên luôn luôn cố gắng phấn đấu theo phương châm hoạt động đó là "Lịch sự - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp - Trách Nhiệm".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0967 956 956 (bán hàng) & 0948 775 775
Email
: phongmarketing@longbienhonda.com
Website:
http://hondaotolongbien.com.vn/
Fanpage
: www.facebook.com/Hondaotolongbien.com.vn/

Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
Đại Lý Honda Ôtô Long Biên
Đại Lý Honda Ôtô Long Biên

Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Honda Ôtô Mỹ Đình
  2. top 2 Honda Ôtô Long Biên
  3. top 3 Honda Ôtô Giải Phóng
  4. top 4 Honda Ôtô Tây Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy