Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Honda Ôtô Mỹ Đình
  2. top 2 Honda Ôtô Long Biên
  3. top 3 Honda Ôtô Giải Phóng
  4. top 4 Honda Ôtô Tây Hồ

Honda Ôtô Mỹ Đình

Honda Ôtô Mỹ Đình chính thức hoạt động từ tháng 3/2008 với vai trò là đại lý phân phối chính thức khu vực phía Bắc cho thương hiệu ôtô Honda, được tọa lạc tại Số 2, Phố Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Showroom Honda Mỹ Đình sở hữu tổng diện tích trên 6.000 m2 gồm 3 tầng dịch vụ sửa chữa ôtô, phòng trưng bày, kho xe, với đội ngũ hơn 130 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ôtô. Honda Ôtô Mỹ Đình đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


Đến với Honda Ôtô Mỹ Đình, khách hàng sẽ cảm nhận được mọi hoạt động tại đây đều hướng đến mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng về mọi mặt. Từ thời điểm khai trương đến hôm nay, Honda Ôtô Mỹ Đình đã cung cấp gần 5000 xe Honda các loại ra thị trường và hiện nay Honda Ôtô Mỹ Đình đang cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa cho hơn 8000 khách hàng trong khu vực. Sau gần 3 năm hoạt động, Honda Ôtô Mỹ Đình đã đạt danh hiệu đại lý số 1 toàn quốc về bán hàng và dịch vụ năm 2009, 2010, 2011.


Hiện tại, showroom Honda Mỹ Đình sở hữu hơn 30 khoang sửa chữa hiện đang hoạt động và đang đầu tư thêm một dây chuyền các thiết bị hiện đại nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu sửa chữa nhanh của khách hàng. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý, đồng thời được sự tín nhiệm của toàn thể khách hàng, Honda Ôtô Mỹ Đình chính thức làm việc cả ngày chủ nhậtt bắt đầu từ ngày 12/9/2010 cho các hoạt động: Bán hàng – Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô.


Tại đại lý Honda Mỹ Đình luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hình thức phong phú, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Honda Ôtô Mỹ Đình còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống các ngân hàng lớn được liên kết. Bên cạnh hoạt động kinh doanh chính, hàng năm Honda Ôtô Mỹ Đình còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, tổ chức các chương trình từ thiện như: giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị lũ lụt, ủng hộ đồng bào nghèo khó tại các tỉnh vùng cao, tổ chức các cuộc thi lắp ghép lego nhằm tạo sân chơi bổ ích, phát triển trí tuệ cho hàng ngàn học sinh tiểu học tại Thủ đô Hà Nội...


Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, Honda Ôtô Mỹ Đình tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín nhất hiện nay. Honda Ôtô Mỹ Đình luôn cam kết phục vụ khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Phố Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0938 302 468

Website:

  • https://hondamydinh.com.vn
  • https://hondamydinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hondamydinh.com.vn

Honda Ôtô Mỹ Đình
Honda Ôtô Mỹ Đình
Honda ô tô Mỹ Đình- Đại lý 5S chính hãng của Honda Việt Nam
Honda ô tô Mỹ Đình- Đại lý 5S chính hãng của Honda Việt Nam

Top 4 Đại lí xe ôtô Honda chính hãng, uy tín và giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Honda Ôtô Mỹ Đình
  2. top 2 Honda Ôtô Long Biên
  3. top 3 Honda Ôtô Giải Phóng
  4. top 4 Honda Ôtô Tây Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy