Hồng sấy khô (hồng treo)

Chất đồng dồi dào trong trái hồng sẽ giúp cơ thể mẹ hấp thụ chất sắt một cách tốt nhất, hình thành nên nhiều tế bào máu đỏ, từ đó phòng ngừa và điều trị thiếu máu hiệu quả. Hồng còn được sử dụng như phương thuốc cổ truyền để chữa viêm phổi, bệnh trĩ và bệnh suyễn. Thường dùng dạng hồng khô, ăn mỗi ngày khoảng một trái là tốt. Tính chất sẽ chát của hồng còn giúp ngừng tiêu chảy, cầm mồ hôi và cầm máu.


Hồng sấy khô hoặc hồng treo là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt thanh của trái hồng và sự giòn rụm từ quá trình chế biến. Trái hồng được lựa chọn cẩn thận, chín đỏ và tươi ngon nhất trước khi trải qua quá trình sấy khô hoặc treo. Quá trình này được thực hiện với sự kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, giúp loại bỏ nước từ trái cây mà vẫn giữ nguyên hương vị tinh tế và chất dinh dưỡng.


Hồng sấy dẻo rất giàu vitamin B. Các vitamin B như axit folic ѵà thiamine Ɩà những dưỡng chất thiết yếu trong việc tham gia vào các chức năng trao đổi chất trong cơ thể. Quả hồng cũng cho mẹ bầu giúp hỗ trợ cho ống thần kinh của thai nhi đóng lại đúng cách.Tuy nhiên, trong hồng có chất làm động thai nên mẹ chỉ ăn vừa phải thôi nha!


Link mua hàng: shopee.vn/Hồng-sấy-treo-Nhật-Bản-L'angfarm-250g-bịch-dòng-phổ-thông-mẫu-hút-chân-không-i.445399670.10475561622?

Hồng sấy khô (hồng treo)
Hồng sấy khô (hồng treo)
Mẹ bầu ăn hồng sấy rất tốt, tuy nhiên chỉ nên ăn với lượng vừa phải
Mẹ bầu ăn hồng sấy rất tốt, tuy nhiên chỉ nên ăn với lượng vừa phải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy