Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

Lock&Lock, một thương hiệu cực kỳ uy tín và nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1985. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ở lĩnh vực đồ điện gia dụng và các thiết bị nhà bếp, Lock&Lock từng bước cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới. Bên cạnh nồi chiên chân không thì hộp cơm giữ nhiệt cũng là một trong những mặt hàng được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.


Điểm mạnh của thương hiệu Lock&Lock chính là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá bán tương đối phải chăng dao động từ 300K cho đến 1 triệu đồng để người dùng tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có thiết kế tương đối đẹp với tông màu bạc đặc trưng, kiểu dáng hiện đại. Đồng thời sử dụng chất liệu inox 304 hoặc thép không gỉ cao cấp nên rất bền và an toàn với sức khỏe người dùng. Bộ hộp đựng cơm giữ nhiệt và Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01 là một sản phẩm bán chạy và đánh giá cao hàng đầu hiện nay.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Lock&Lock LHC8016S01 có các bộ phận được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ cho khả năng chịu lực tốt, giữ ấm thức ăn trong nhiều giờ liên tục đồng thời không chứa độc tố BPA gây hại nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Bộ hộp cơm gồm các hộp nhỏ giúp phân chia đồ ăn tiện lợi và dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học hay du lịch, picnic.
  • Với thiết kế nắp đậy kín hơi tiện lợi và rất chắc chắn giúp thức ăn trong hộp được bảo quản tốt, qua đó tránh được các tác động của môi trường cũng như không sợ thức ăn bị tràn ra ngoài kể cả khi bạn đang di chuyển.
  • Một bộ 3 hộp cơm có dung tích tương đối, lần lượt là 1 hộp 450ml có khả năng giữ nhiệt dùng để dự trữ cơm, trong khi đó 2 hộp nhỏ hơn với dung tích 420ml và 280ml lại không có chức năng giữ được nhiệt chỉ dùng để đựng thức ăn.
  • Ngoài ra, bình nước Lock&Lock được thiết kế với cấu tạo nắp air cap 3 lớp, giúp tăng tính giữ nhiệt lên hơn 2 độ C, đóng mở nắp tiện lợi và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa bên trong.
  • Hơn nữa bình nước được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi đi học, đi chơi, đi làm, vô cùng thuận tiện.


Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01
Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01
Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy