Top 9 Hộp cơm văn phòng chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 25908 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng mang cơm đi làm rất phổ biến. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm hộp cơm văn phòng chất lượng. Cùng ... xem thêm...

  1. Lock&Lock, một thương hiệu cực kỳ uy tín và nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1985. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ở lĩnh vực đồ điện gia dụng và các thiết bị nhà bếp, Lock&Lock từng bước cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng trên khắp thế giới. Bên cạnh nồi chiên chân không thì hộp cơm giữ nhiệt cũng là một trong những mặt hàng được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.


    Điểm mạnh của thương hiệu Lock&Lock chính là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá bán tương đối phải chăng dao động từ 300K cho đến 1 triệu đồng để người dùng tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các dòng sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có thiết kế tương đối đẹp với tông màu bạc đặc trưng, kiểu dáng hiện đại. Đồng thời sử dụng chất liệu inox 304 hoặc thép không gỉ cao cấp nên rất bền và an toàn với sức khỏe người dùng. Bộ hộp đựng cơm giữ nhiệt và Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01 là một sản phẩm bán chạy và đánh giá cao hàng đầu hiện nay.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Lock&Lock LHC8016S01 có các bộ phận được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ cho khả năng chịu lực tốt, giữ ấm thức ăn trong nhiều giờ liên tục đồng thời không chứa độc tố BPA gây hại nên rất an toàn với sức khỏe người dùng.
    • Bộ hộp cơm gồm các hộp nhỏ giúp phân chia đồ ăn tiện lợi và dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học hay du lịch, picnic.
    • Với thiết kế nắp đậy kín hơi tiện lợi và rất chắc chắn giúp thức ăn trong hộp được bảo quản tốt, qua đó tránh được các tác động của môi trường cũng như không sợ thức ăn bị tràn ra ngoài kể cả khi bạn đang di chuyển.
    • Một bộ 3 hộp cơm có dung tích tương đối, lần lượt là 1 hộp 450ml có khả năng giữ nhiệt dùng để dự trữ cơm, trong khi đó 2 hộp nhỏ hơn với dung tích 420ml và 280ml lại không có chức năng giữ được nhiệt chỉ dùng để đựng thức ăn.
    • Ngoài ra, bình nước Lock&Lock được thiết kế với cấu tạo nắp air cap 3 lớp, giúp tăng tính giữ nhiệt lên hơn 2 độ C, đóng mở nắp tiện lợi và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa bên trong.
    • Hơn nữa bình nước được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi đi học, đi chơi, đi làm, vô cùng thuận tiện.


    Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01
    Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01
    Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

  2. Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE EL - ALS263 có hộp ngoài được làm bằng nhựa với khả năng chịu nhiệt cao, giúp thực phẩm có thể nóng lâu hơn. Ngăn đựng thức ăn làm bằng inox giúp hộp cơm ArirangLIFE có thể hâm cơm nhanh nóng hơn. Hộp gồm 3 ngăn chứa lớn và ngăn chứa nhỏ cùng khay đựng thức ăn, giúp đựng được lượng thực phẩm lớn.


    Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE EL - ALS263 sẽ là lựa chọn lý tưởng và cần thiết cho mỗi người bởi hộp hâm nóng có thiết kế thông minh đến từng chi tiết giúp bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn vừa ngon lành, đảm bảo vệ sinh lại đầy đủ chất dinh dưỡng dù ở bất cứ nơi đâu. Hộp hâm nóng có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt cùng nắp chân không có khóa chắc chắn giúp bạn thuận tiện trong việc mang hộp đi đến bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt vỏ bọc bên ngoài và quai xách được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế bị vỡ khi rơi, đồng thời không có phản ứng hóa học nào khi sử dụng. Với 3 ngăn đựng thức ăn có kích thước khác nhau được làm từ inox cao cấp không gỉ nên thức ăn của bạn được đảm bảo tối đa, không những thế hương vị và nguồn dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên giúp món ăn của bạn luôn ngon như mới nấu.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hộp cơm hâm nóng tự động được hỗ trợ với nhiều chức năng có ích và tiện dụng cho người sử dụng. Ngoài chức năng hâm nóng thức ăn, hộp hâm nóng còn có thể giúp bạn luộc trứng, hấp bánh, luộc rau, hâm sữa, thậm chí là làm bánh. Hộp cơm hâm nóng được thiết kế phần chứa cơm bằng inox cao cấp giúp hâm nóng cơm nhanh chóng hơn. Hộp cơm hâm nóng tự động ArirangLIFE gồm 3 ngăn giúp đựng được nhiều thức ăn hơn.
    • Hộp hâm nóng được trang bị với 3 tầng là 3 khay đựng thực phẩm giúp bạn chuẩn bị nhiều món ăn cùng nắp đậy chân không có khóa cài chắc chắn giúp bạn có thể đựng những món ăn nước mà không lo sợ sẽ bị sốc đổ ra bên ngoài.
    • Đi kèm theo là dụng cụ hút chân không giúp bạn có thể hút không khí trong hộp để đảm bảo thức ăn không bị hỏng bởi khí nóng của thức ăn đồng thời luôn giữ thức ăn được tươi, không bị oxy hóa. Với cơ chế có thể tự ngắt điện khi cạn nước hoặc xảy ra sự cố giúp đảm báo tối đa sự an toàn của người sử dụng.
    • Công suất hâm nóng lên đến 270W nên chỉ trong vòng 3 - 5 phút món ăn của bạn đã được làm nóng mà hương vị và chất dinh dưỡng vẫn được đảm bảo, giúp bạn luôn có những bữa ăn ngon miệng như ở nhà.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Hộp-cơm-cắm-điện-hâm-nóng-2-tầng-ArirangLife-EL-ALS263-(Tím)-i.11237930.2657870593

    Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE EL - ALS263
    Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE EL - ALS263 với ba khay giúp bỏ thức ăn tiện lợi
    Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE EL - ALS263 với ba khay giúp bỏ thức ăn tiện lợi
  3. Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bằng thép không gỉ LHC8031SLV gồm 3 hộp: 1 hộp cơm 460ml, 1 hộp thức ăn 420ml và 1 hộp 280ml, 1 túi đựng, 1 đôi đũa. Sản phẩm hợp vệ sinh, sạch sẽ, thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chất liệu thép không gỉ bóng loáng, tạo cảm giác cho hộp đựng cơm hiện đại và đẹp mắt. Túi đựng hộp cơm có quai cầm, cho phép bạn có thể dễ dàng mang theo để thưởng thức bữa ăn nóng hổi bất cứ khi nào bạn muốn.


    Ngoài ra, hộp cơm có trang bị nút thoát hơi có công dụng điều chỉnh áp suất trong hộp để bạn có thể yên tâm mở nắp & nắp aircap 3 lớp. Nắp aircap 3 lớp chống tổn thất nhiệt, giúp khả năng giữ nóng/giữ lạnh được duy trì lâu hơn. Trước khi mở nắp, bạn hãy nhấn nút trên nắp hộp để xả hơi, khi đó lực nén bên trong giảm xuống và bạn có thể mở nắp dễ dàng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế
    • Chất liệu thép không gỉ 304, an toàn khi dùng
    • Giữ nhiệt đến 8 tiếng, giúp thức ăn luôn thơm ngon
    • Nút thoát khí có thể điều chỉnh bằng tay
    • Hộp cơm lớn có khả năng giữ nhiệt


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Bộ-hộp-cơm-giữ-nhiệt-Lock-Lock-bằng-thép-không-gỉ-Màu-bạc-LHC8031SLV-i.55771655.2277430010

    Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bằng thép không gỉ LHC8031SLV
    Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bằng thép không gỉ LHC8031SLV
    Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bằng thép không gỉ LHC8031SLV
    Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bằng thép không gỉ LHC8031SLV
  4. Hộp cơm thủy tinh kèm muỗng đũa LocknLock LLG991CL 930ml thiết kế vách ngăn giúp thực phẩm không bị trộn lẫn khi bỏ vào chung một hộp. Borosilicate là thủy tinh chịu nhiệt (lên tới 120 độ C), an toàn và đáng tin cậy. Nắp trong và ngoài hộp được làm bằng chất liệu nhựa PP, chịu được nhiệt độ -40 đến 120 độ C.


    Đặc biệt, bộ muỗng đũa đi kèm hộp cơm được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304 và được đặt trong nắp hộp, có miếng đệm silicone để cố định vị trí. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông và máy rửa chén một cách an toàn mà không phải lo ngại về vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế vách ngăn giúp thực phẩm không bị trộn lẫn khi bỏ vào chung một hộp.
    • Dung tích lớn chứa được nhiều thức ăn.
    • Gioăng Silicone có thể chịu được nhiệt độ từ -40 đến 200 độ C, chống rò rỉ hoàn hảo.
    • Chống mùi hôi và dễ dàng vệ sinh


    Link mua hàng chính hãng: https://shope.ee/4KnqqC3c7S

    Hộp cơm thủy tinh kèm muỗng đũa LocknLock LLG991CL
    Hộp cơm thủy tinh kèm muỗng đũa LocknLock LLG991CL
    Hộp cơm thủy tinh kèm muỗng đũa LocknLock LLG991CL
    Hộp cơm thủy tinh kèm muỗng đũa LocknLock LLG991CL
  5. Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A là sản phẩm có 3 ngăn đựng inox tiện dụng với đa chức năng nấu: hâm, nấu cơm, nấu xôi, làm bánh, giúp cho bữa ăn của bạn đầy đủ và tiện nghi hơn. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, với tông màu pastel thịnh hành nên cực kì thích hợp với các bạn trẻ đi làm văn phòng có phong cách sống hiện đại nơi công sở. Ngoài ra khi mua hộp cơm giữ nhiệt này, bạn sẽ được tặng kèm thìa, đũa và miếng rửa chén.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Đa chức năng, có thể nấu ăn và hâm nóng
    • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
    • Có quai xách, cứng cáp và bền bỉ
    • Ngăn đựng thức ăn làm bằng thép không gỉ
    • Nắp nhựa đậy ngăn đựng thức ăn có nút thoát hơi


    Link mua hàng chính hãng: https://shope.ee/20Pw3wT0qQ

    Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A
    Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A
    Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A
    Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A
  6. Bữa cơm nóng hổi và đầy đủ dinh dưỡng là vô cùng cần thiết đối với mọi người để đảm bảo sức khỏe và cung cấp năng lượng cho một ngày dài hoạt động, đặc biệt là đối với dân công sở hay những người làm việc nặng nhọc. Tuy nhiên, việc giữ được cơm canh luôn nóng hổi trong một thời gian dài là hoàn toàn bất khả thi. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hộp cơm cắm điện văn phòng Unie UV là giải pháp giúp những bữa ăn được chuẩn bị từ nhà luôn thật chất lượng.


    Sản phẩm hộp cơm được trang bị chức năng hút chân không sẽ giúp đồ ăn giữ được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng lâu hơn và chống tràn an toàn hơn những sản phẩm hộp cơm thông thường. Với thiết kế kín và công nghệ nấu vi áp 3 chiều cho thực phẩm làm nóng nhanh và giữ ấm lâu giúp bảo quản thực phẩm lên đến 8 tiếng. Ngoài khả năng làm nóng nhanh thực ăn, sản phẩm hộp cơm Unie UV còn có khả năng nấu cơm, nấu cháo, luộc trứng hay luộc rau nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút đổ lại.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ nấu vi áp 3 chiều
    • Chức năng hút chân không
    • Chức năng hâm nóng thức ăn
    • Chức năng làm chín thực phẩm


    Link mua hàng chính hãng: https://shope.ee/8A0ZPLLNku

    Hộp cơm cắm điện văn phòng UNIE UV
    Hộp cơm cắm điện văn phòng UNIE UV
    Hộp cơm cắm điện văn phòng UNIE UV
    Hộp cơm cắm điện văn phòng UNIE UV
  7. Bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV dùng để đựng thực phẩm, thích hợp để sử dụng hằng ngày. Bộ sản phẩm gồm hộp cơm 460ml, 2 hộp thức ăn 420ml và 280ml, 1 túi giữ nhiệt, 1 đôi đũa. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ 304, độ bền cao, chịu lực tốt, không lo gỉ sét, không đổi màu khi tiếp xúc với thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng.


    Nắp đậy của hộp cơm chắc chắn và có thể đậy khít, được trang bị nút thoát khí từ bên trong hộp, có thể điều chỉnh dễ dàng bằng tay. Sản phẩm giúp giữ nhiệt đến 8 tiếng, giúp thức ăn luôn thơm ngon và giữ được chất dinh dưỡng. Hộp cơm lớn có khả năng giữ nhiệt, 2 hộp nhỏ không có khả năng giữ nhiệt.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế.
    • Chất liệu thép không gỉ 304, an toàn khi dùng.
    • Giữ nhiệt đến 8 tiếng, giúp thức ăn luôn thơm ngon.
    • Nút thoát khí có thể điều chỉnh bằng tay.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Bộ-3-Hộp-Cơm-Giữ-Nhiệt-Lock-Lock-Mushroom-LHC8025SLV-Bạc-i.55771655.951373566

    Bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV
    Bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV
    Bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV
    Bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV
  8. Bộ 3 hộp thủy tinh kèm túi giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE được làm từ thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, nhiệt độ chịu được lên đến 400 độ C và hoàn toàn không chứa các chất độc hại nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Trước khi được tung ra thị trường, hộp cơm giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE đã được kiểm định nghiêm ngặt nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm của thương hiệu được bán ở phân khúc mức giá tầm trung và cao cấp.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm được làm bằng chất liệu thuỷ tinh chịu nhiệt trong suốt, không chứa chất độc hại BPA (Bisphenol-A) nên an toàn đối với sức khoẻ người sử dụng.
    • Đặc biệt, hộp có thể chịu được nhiệt độ lên đến 400 độ C giúp hâm nóng thức ăn dễ dàng mà không lo bị nứt vỡ.
    • Nắp đậy bằng nhựa PP chịu nhiệt và an toàn với sức khoẻ. Cùng với 4 góc có khoá gài kín giúp giữ mùi và bảo quản thức ăn.
    • Bộ sản phẩm gồm 3 hộp tròn với kích thước giống nhau, vừa đủ để bạn mang theo cơm và thức ăn, rất thích hợp đối với nhân viên văn phòng.


    Link mua hàng chính hãng: https://shope.ee/5fJEQsACry

    Bộ 3 hộp thủy tinh kèm túi giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE
    Bộ 3 hộp thủy tinh kèm túi giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE
    Bộ 3 hộp thủy tinh kèm túi giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE
    Bộ 3 hộp thủy tinh kèm túi giữ nhiệt Happy Cook HCG-03CE
  9. Hộp cơm cắm điện, hâm nóng Mocato M601 là dòng hộp cơm hâm nóng được thiết kế cải tiến vô cùng thông minh, làm nóng bằng chu trình tuần hoàn hơi nước 360° giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị ban đầu. Cải thiện chất lượng bữa ăn, giúp bạn nhanh chóng tái tạo năng lượng. Giúp bạn nhanh chóng có một bữa trưa ngon tuyệt ngay tại văn phòng, tiết kiệm thời gian để kịp có một giấc ngủ trưa.


    Đừng xếp hàng cho những bữa ăn ngoài quán. Giờ đây bạn có thể tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn tươi ngon và bổ dưỡng một cách dễ dàng với hộp cơm điện 2 tầng Mocato M601. Bạn có thể tự chế biến hay hâm nóng cơm nhà 1 cách đơn giản và nhanh chóng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hộp cơm điện có thể nấu cơm trực tiếp từ gạo và hâm nóng thức ăn.
    • Hộp cơm giữ nhiệt Mocato M601 làm nóng bằng chu trình tuần hoàn hơi nước 360° giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị ban đầu.
    • Tối ưu hóa chất lượng từ trong ra đến ngoài. Lớp vỏ ngoài của hộp cơm bằng chất liệu nhựa PP dùng cho thực phẩm, chống đóng cặn và chịu được nhiệt độ cao.
    • Lòng trong bằng inox 304, tay cầm silicone chống trượt, mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn an tâm.
    • Thực phẩm khi đựng trong hộp cơm Mocato sẽ kín và giữ tươi lâu hơn.
    • Khay được làm bằng chất liệu Inox 304 cứng cáp, chống rỉ sét và an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Link mua hàng chính hãng: https://shope.ee/Vb8HRWw0B

    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng Mocato M601
    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng Mocato M601
    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng Mocato M601
    Hộp cơm cắm điện, hâm nóng Mocato M601



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy