Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng

top 4
Châu An

Một trong những trung tâm dạy nghề nổi tiếng nhất Đà Nẵng là Hướng Nghiệp Á Âu, nơi luôn tự hào vì mang đến cho học viên những khóa học hấp dẫn, những kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên môn cao.


Lí do bạn nên chọn Hướng Nghiệp Á Âu:

  • Có 4 khóa học khác nhau cho bạn lựa chọn: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn. Chương trình đào tạo Bếp Nóng Chuyên Nghiệp với các khóa: Bếp Trưởng Điều Hành, Bếp Trưởng Bếp Á, Bếp Trưởng Bếp Âu, Bếp Trưởng Bếp Nhật, Bếp Trưởng Bếp Việt, Đào Tạo Theo Yêu Cầu, Thành Nghề Kinh Doanh, Các Khóa Học Chuyên Đề (ngắn hạn), Phụ Bếp, Cắt Tỉa Trang Trí, Bếp Trẻ Em, Bếp Gia Đình…Bếp Trưởng Bếp Bánh (gồm 5 tín chỉ: Bánh Thông Dụng, Bánh Nướng, Bánh Lạnh, Bánh Mì và Quản Lý Bếp Bánh), Đào Tạo Bánh Nhật, Bánh Việt, Bánh Kem, Rau Câu 3D... Các khóa học về Pha Chế theo hai xu hướng phát triển của ngành nghề với các khóa học: Bartender, Barista, Bar Trưởng, Latte Art, Flair Bartending (tung hứng chai), Làm Kem. Xu hướng pha chế truyền thống với các khóa học: Pha Chế Đặc Biệt, Pha Chế Thông Dụng, Làm Kem Cơ Bản..
  • Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá rất cao. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với từng ngành học khác nhau. Đối với ngành bếp nóng: Hệ thống bếp được đầu tư theo mô hình bếp của khách sạn 5 sao gồm có: phòng thực hành Bếp Âu, Bếp Á, phòng thi, phòng lý thuyết... và có riêng những khu vực để dạy các món nướng, quay... Hệ thống phòng học thoáng mát, không gây ngột ngạt giúp cho giảng viên và học viên luôn thoải mái, chất lượng dạy và học tốt hơn. Hệ thống ga tự động, bình chứa ga không nằm trong khu vực Bếp. Trong khi đó Bếp Bánh là ngành đào tạo then chốt, hệ thống máy móc luôn được đầu tư các thương hiệu hiện đại điển hình như máy đánh trứng, máy cán bột, tủ lạnh, lò nướng...các dụng cụ chi tiết nhỏ nhất cũng được chú trọng đầu tư. Khác hẳn với phòng học Bếp Nóng và Bếp Bánh, khi đến với ngành Pha Chế bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Phòng học là sự mô phỏng của quầy pha chế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, bạn không những được sử dụng các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp như máy pha cà phê, máy xay sinh tố... mà bạn còn được học hỏi về cách bố trí quầy bar hợp lý. Các dụng cụ được sắp xếp trong tầm và phù hợp với quá trình di chuyển của người pha chế. Phòng thực hành của ngành Quản trị Nhà Hàng _ Khách Sạn được xây dựng mô phỏng theo mô hình khách sạn 5 sao, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như Quầy lễ tân, khu vực Buồng phòng, máy vi tính với hệ thống phần mềm quản lý tối tân ...
  • Đối tác thường xuyên của trường Á- Âu là các nhà hàng, khách sạn, resort lớn như Anantara Hoi An Resort - Life Heritage Resort; Olalani Resort Condotel Da Nang; Luxury Vinpearl Resort Da Nang; Hotelimg Mercure Da Nang Hotel; Furama Resort...sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội làm việc tại đây với mức thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ :

  • 150 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 304 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 195 - 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6148

Website: https://danang.huongnghiepaau.com

Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau.danang

    Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng
    Hướng Nghiệp Á  Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng
    Hướng Nghiệp Á Âu – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy