Trường Cao Đẳng Nghề số 5

top 6
Châu An

Trường Cao Đẳng Nghề số 5 trực thuộc Bộ Quốc phòng là địa chỉ uy tín và chất lượng, đặc biệt có rất nhiều ưu đãi dành cho bộ đội sau khi xuất ngũ.


Lí do bạn nên chọn Trường Cao Đẳng Nghề số 5:

  • Đào tạo nghề theo 03 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề cho quân nhân xuất ngũ và người lao động có nhu cầu học nghề trên cả nước. Các ngành nghề chính đơn vị đào tạo gồm: Công nghệ ô tô; Công nghệ Hàn; Cắt gọt kim loại; Sữa chữa Máy tàu thủy; Điện dân dụng; Điện Công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Kỹ thuật truyền dẫn quang và vô tuyến; Tin học viễn thông ứng dụng- Quản trị mạng máy tính...
  • Trường có nhiều chế độ ưu tiên cho học viên, đơn củ: Giảm 30% - 50% học phí cho các đối tượng: Thương binh, con Liệt sĩ,..; Được thực hành kỹ năng nghề trên các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; Bố trí ở nội trú cho học sinh ở xa; Bộ đội xuất ngũ được miễn 100% học phí khi nộp Thẻ học nghề còn thời hạn, được bố trí chổ ở nội trú, được hỗ trợ tiền ăn hàng tháng.
  • Đội ngũ giảng viên là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, phẩm chất chính trị ưu tú. Hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Phòng học rộng rãi, khang trang, được trang bị điều hòa, quạt. Khu thực hành trang bị đầy đủ máy tính, mô hình, máy móc.
  • Tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ, người lao động, cung ứng lao động theo yêu cầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước, cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực xuất khẩu lao động theo chỉ tiêu. Sau khi học xong, 90% học viên tìm được việc làm ngay với mức thu nhập ổn định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6395 1059 & 023 6395 1127

Website: https://truongcaoangngheso5.business.site/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Trường Cao Đẳng Nghề số 5
      Trường Cao Đẳng Nghề số 5
      Trường Cao Đẳng Nghề số 5

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy