Hương Trà Beauty & Spa

Như đã nói ở trên, chọn lựa điêu khắc chân mày ở đâu đẹp cũng như nơi điêu khắc chân mày an toàn luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bao giờ cũng thế, một hàng chân mày đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của đối phương, thay đổi tướng số, và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, trong cuộc sống. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm dày dặn, đồng thời các trang thiết bị phải phù hợp, và vệ sinh. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, dịch vụ điêu khắc chân mày của Hương Trà Beauty & Spa luôn nhận được những đánh giá và sự phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày luôn được cập nhật mới nhất, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi điêu khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc chân mày, Hương Trà Beauty & Spa với kỹ thuật điêu luyện sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Hương Trà Beauty được các chị em tin tưởng cả hai cơ sở ở Thành phố HCM và Thành phố Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43/9 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 477 777
Email: huongtraacademy@gmail.com
Website: https://huongtrabeauty.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Phunxamthammyhuongtra/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Hương Trà Beauty & Spa
Hương Trà Beauty & Spa
Hương Trà Beauty & Spa
Hương Trà Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy