Thẩm Mỹ Viện Mailisa

top 5
Cẩm Tú

Thẩm Mỹ Viện Mailisa được thành lập từ năm 1998, sau hơn 25 năm đứng vững trên thị trường, thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


Hiện tại, Mailisa cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày với nhiều kĩ thuật khác nhau. Điêu khắc chân mày 6D: Từng sợi lông mày được khắc tỉ mỉ nhất, chi tiết và có gốc có ngọn ở lông mày. Được xen lẫn với sợi lông mày thật, nên khi điêu khắc xong sẽ mang đến cho mày một đôi mày sống động, sắc nét và đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Với phương pháp này có thể điêu khắc chân mày nam và điêu khắc chân mày nữ đều rất phù hợp. Điêu khắc chân mày 8D: Đối với công nghệ điêu khắc này, đòi hỏi yêu cầu khá cao về dụng cụ thiết bị cũng như trình độ tay nghề của người thực hiện.Qua đó, để có thể kiến tạo nên đôi chân mày hoàn mỹ, chuẩn siêu thực nhất và mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. Điêu khắc chân mày 9D: Các sợi lông mày 9D sẽ trở nên mềm mại, chân thật, có độ cong tự nhiên nhất, độ uốn lượn hoàn mỹ theo những sợi lông mày thật. Hơn thế nữa, với phương pháp điêu khắc này, hình dáng chân mày được phác thảo và đo đạc chính xác trên từng gương mặt từ trước. Qua đó, điều này sẽ đảm bảo được độ thẩm mỹ, ít sai sót và dễ dàng thực hiện hơn.


Khi bạn đến với Mailisa sẽ được đội ngũ chuyên viên kiểm tra và vẽ thiết kế hàng chân mày phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Khi bạn thực sự đồng ý thì nhân viên mới tiến hành thoa tê chuyên dụng và thực hiện điêu khắc theo dáng mẫu vừa vẽ.


Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, dịch vụ, trang thiết bị máy móc, màu mực rõ nguồn gốc xuất xứ đều được Bộ Y Tế cấp phép, Mailisa không làm chui và không bán hàng trôi nổi. Mỗi khách hàng khi tới với Mailisa đều có sự kết nối qua zalo điện thoại, địa chỉ. Bộ phận CSKH của Mailisa luôn theo dõi, đồng hành, chăm sóc chu đáo cho từng khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp tại Mailisa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0867 699 299 & 028 7106 9999 & 0932 699 299 & 0337 293 299
Email: tuvan@mailisa.com
Website: https://mailisa.com/
Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Thẩm Mỹ Viện Mailisa
Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy