Hyundai SantaFe: 570 xe

Một trong những yếu tố thu hút nhất trên Hyundai SantaFe 2020 là thiết kế ngoại thất, mà dễ thấy nhất là ở ngay phần mặt trước của xe. Lưới tản nhiệt hình thác nước “Cascading Grill” nằm trong DNA thiết kế mới nhà Hyundai, cũng xuất hiện trên các dòng xe như Kona hay Elantra. Chi tiết tiếp theo, cũng là điểm nhấn độc đáo nhất trên Hyundai SantaFe khi vừa ra mắt, là dải đèn định vị ban ngày LED cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, trong khi cụm đèn chiếu sáng chính chuyển xuống dưới. Đây cũng là nét thiết kế được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong tương lai với việc được áp dụng trên nhiều mẫu xe như Mitsubishi Xpander, Hyundai Kona hay gần đây nhất là hai chiếc Vinfast Lux ở phân khúc cao cấp.


So với thế hệ tiền nhiệm, khoang cabin trên SantaFe 2020 là một cuộc cách mạng lớn, sang trọng và tiện nghi hơn. Khu vực bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng với điểm nhấn là màn hình cảm ứng dựng đứng, ngay dưới là các cửa gió điều hòa viền chrome và hệ thống nút bấm chức năng. Về tổng thể, khoang lái trên SantaFe 2020 cho cảm giác hiện đại, độc đáo và sang trọng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng cho rằng thiết kế này – kết hợp với các đường may đệm ghế - cho cảm giác hơi rối mắt và có thể mất điểm với một bộ phận khách hàng trung tuổi đang nhắm đến mẫu SUV Hàn Quốc. Cả 6 phiên bản Hyundai SantaFe 2020 đều trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, thiết kế mới ôm lưng và sang trọng hơn. Hai biến thể Premium cao nhất sử dụng tông màu nâu, có thêm ghế phụ chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái và tích hợp sưởi/thông gió. Bốn bản còn lại trang bị áo ghế màu đen.

Với giá bán lăn bánh trên 1 tỷ đồng, Santafe 2020 vấp phải rất nhiều cạnh tranh từ các đối thủ tên tuổi như Honda CR-V, Toyota Fortuner và Ford Everest nhập khẩu. Tuy nhiên, doanh số trên 500 xe/tháng đã chứng minh cho định hướng đúng đắn của Hyundai khi phát triển mẫu SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, thể thao và độc đáo, danh sách trang bị dồi dào cùng khoang nội thất rộng rãi, trau chuốt, Hyundai SantaFe 2020 là mẫu xe rất đáng cân nhắc cho cả khách hàng mua xe phục vụ gia đình và công việc.
Hyundai SantaFe: 570 xe
Hyundai SantaFe: 570 xe
Hyundai SantaFe: 570 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy