Toyota Vios: 2.293 xe

Sau khi trình làng phiên bản nâng cấp Toyota Vios 2020, gây ấn tượng bởi nhiều tính năng vượt trội, phong cách thiết kế phá cách, trang bị tiện nghi hiện đại cùng tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, tân binh Toyota Vios thế hệ mới có thể hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, tự tin và tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B. Hướng đến đối tượng khách hàng mới trẻ trung và năng động hơn, thiết kế của Toyota Vios 2020 giúp đầu xe có diện mạo hoàn toàn mới, toát lên sự độc đáo và phóng khoáng. Lưới tản nhiệt được tiết giảm diện tích tối đa, đồng thời cụm đen pha cũng được vuốt mỏng hơn, từ trung tâm lưới tản nhiệt ôm gọn hai góc đầu xe và kéo dài về phía sau. Cụm đèn sương mù được thiết kế đồng bộ với các chi tiết khác mang đến sự thống nhất cho tổng thể phần đầu xe.


Nội thất của Toyota Vios 2020 đã được thiết kế mới lại hoàn toàn, tinh tế và hiện đại hơn các phiên bản đời trước. Chất liệu nội thất vẫn chủ yếu là nhựa, các chi tiết mạ bạc nổi bật hơn mang lại cảm giác sang trọng cho nội thất. Đặc biệt, cụm hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa được bố cục lại, mang đến cảm giác liền mạch và vượt cấp so với thế hệ trước. Vô lăng Toyota Vios thế hệ mới được thiết kế bo tròn cạnh đáy nhiều hơn. Phiên bản Toyota Vios 1.5G CVT có ghế ngồi được bọc da, trong khi hai phiên bản còn lại trang bị ghế bọc nỉ cao cấp. Ghế lái tất cả phiên bản đều trang bị chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc, đồng thời có thể gập gọn theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng khoang hành lý.


Toyota Vios 2020 đã nâng cấp và trang bị hệ thống giải trí ở phiên bản 1.5G CVT là đầu DVD 1 đĩa thương hiệu Pioneer, kết hợp với màn hình cảm ứng 7-inch. Hệ thống này được trang bị chế độ phát AM/FM, MP3/WMA/AAC và kết nối USB/AUX/Bluetooth giúp đa dạng nhu cầu giải trí cho hành khách trên xe. Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh 6 loa. Hai phiên bản 1.5E CVT và 1.5E MT vẫn được trang bị hệ thống giải trí CD 1 đĩa như trước đây, với các chế độ phát và kết nối ngoại vi tương tự phiên bản 1.5G CVT. Hệ thống âm thanh cũng chỉ là loại 4 loa toàn dải đáp ứng vừa đủ nhu cầu giải trí cơ bản. Có thể nói, mỗi mẫu xe nói chung và ngay cả Toyota Vios 2020 nói riêng đều có những điểm mạnh cũng như điểm yếu nhất định, vì vậy mà mỗi dòng xe vẫn luôn có lượng khách hàng ổn định của riêng mình. Nên mua Toyota Vios 2020 hay không tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn?

Toyota Vios: 2.293 xe
Toyota Vios: 2.293 xe
Toyota Vios: 2.293 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy