Ian Wright (Arsenal) - 173 trận

Ian Edward Wright sinh ngày 3 tháng 11 năm 1963 là một nhân vật truyền hình đài phát thanh và là cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Wright đã thành công với các câu lạc bộ London như Crystal Palace và Arsenal ở vị trí tiền đạo, dành sáu năm cho đội bóng cũ và bảy năm cho đội bóng sau.


Với Arsenal, anh ấy đã nâng cao chức vô địch Premier League, cả các giải đấu cúp quốc nội lớn và cúp vô địch châu Âu. Được biết đến với tốc độ, sự nhanh nhẹn, dứt điểm và năng nổ, Ian Wright đã chơi 581 trận ở giải vô địch quốc gia, ghi 287 bàn thắng cho bảy câu lạc bộ ở Scotland và Anh, đồng thời có 33 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh và ghi được chín bàn thắng quốc tế. Ian Wright là cầu thủ giành được nhiều thành công với các câu lạc bộ của London như Crystal Palace và Arsenal. tiền đạo này đã thi đấu tổng cộng 33 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh. Wright hoàn tất 100 bàn thắng của mình sau 173 trận đấu, đó là khi anh còn khoác áo Arsenal.


Phong độ chói sáng giúp Wright được gọi vào đội tuyển quốc gia và sau đó trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Palace sau chiến tranh. Để rồi, một bước tiến mới trong sự nghiệp đến với Ian Wright. Arsenal tới với lời đề nghị cực khủng năm 1991 và George Graham biến Ian Wright trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Ian Wright
Ian Wright
Ian Wright

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy