IBEST

IBEST là trung tâm tiếng Anh uy tín, cam kết luôn thực hiện và triển khai các chương trình giảng dạy tiếng Anh tiên tiến nhất đến từ Đại học Cambridge của Vương quốc Anh. Ở IBEST quy tụ dàn giảng viên cực chất như thầy Malcolm Young - Thạc sĩ Sư phạm tại ĐH Oxford (Anh) có trên 20 năm giảng dạy IELTS đồng thời có hơn 10 năm làm examiner - người phụ trách đội ngũ giáo viên rất giàu kinh nghiệm tại IBEST đồng thời là Giám đốc học thuật tại đây giúp đảm bảo các khóa học tại IBEST luôn được thiết kế theo đúng chuẩn chương trình tại Cambridge với phương pháp giảng dạy bằng tối ưu nhất dựa trên cơ sở là các nghiên cứu về tâm lý học ngoại ngữ của các học viên Việt Nam.


Tại Sao Bạn Nên Chọn IBEST?
1. Đội ngũ giáo viên hàng đầu
Giáo viên chính là người đồng hành và chỉ dẫn cho học viên trong suốt quá trình học tập. Chính vì vây, chúng tôi chỉ tuyển chọn những giáo viên ưu tú có bằng CELTA, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đến từ các nước bản xứ Anh, Mỹ, Úc.
2. Dịch vụ hỗ trợ đa dạng giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh:
Thư viện tại IBEST là trung tâm học thuật miễn phí dành cho tất cả học viên muốn nâng cao khả năng giao tiếp và luyện thi IELTS, TOEIC.
Hệ thống các khóa bổ trợ miễn phí tạo môi trường học tiếng Anh hiệu quả.
Thi thử IELTS, TOEIC miễn phí và các bài kiểm tra xuyên suốt khóa học giúp học viên đánh giá trình độ và theo đúng lộ trình học.

3. Môi trường học tập thân thiện, hiệu quả:

IBEST hiểu rằng môi trường học tiếng Anh đóng góp rất lớn tới hiệu quả học tập. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng một hình ảnh trung tâm ngoại ngữ với hệ thống tư vấn viên thân thiện cởi mở, tận tình chăm sóc học viên, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và sẵn sàng giúp đỡ học viên. Khi lựa chọn IBEST, bạn sẽ được đảm bảo một chặng đường thành công trước mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 5/ 231 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3944 0403 - 0936 067 071

Fanpage: https://www.facebook.com/IBESTVN

Website: https://ibest.edu.vn/

IBEST English Center
IBEST English Center
IBEST English Center
IBEST English Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy