Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là một thương hiệu nổi tiếng của Công ty CP Quốc tế giáo dục Trí Tài thành lập vào ngày 13/11/2006 được Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội cấp. Đây chính là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín chuyên đào tạo ngoại ngữ để du học hay ngoại ngữ dịch thuật. Hiện nay, trung tâm đang phát triển và đào tạo 4 ngôn ngữ chính bao gồm: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Hàn.


Là cơ sở được sự tín nhiệm của Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ năm 2006, đến nay trung tâm đã có được những thành công nhất định, cùng với lịch sử 12 năm kinh nghiệm trong chuyên môn đào tạo ngoại ngữ, Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội sẽ là điểm đến tri thức cho tất cả các bạn.

Với mục tiêu giúp tất các học viên nâng cao khả năng ngoại ngữ, những bài giảng của Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội luôn đươc thiết kế phù hợp với các khóa học dành cho mỗi đối tượng khác nhau từ chương trình cơ bản đến các bài học nâng cao. Đến với Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và cải thiện được vốn từ một cách tự nhiên và toàn diện nhất với nhiều khóa học phù hợp với trình độ của mọi đối tượng học viên. Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội sẽ là địa chỉ Vàng để bạn gửi gắm niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 467 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0983 128 400 - 0983 272 434

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguhanoi.vn/

Website: https://ngoainguhanoi.com/

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội
Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy