Ibrahimovic vắng mặt hoàn toàn ở trận này

Ibrahimovic thực ra không phải là cái tên duy nhất bị Mourinho thay thế ở trận này, nhưng đây là sự thay đổi nổi bật nhất trong đội hình của MU. Rooney là người được chọn ở vị trí trung phong thay cho anh.

Rõ ràng, sau quãng đầu thăng hoa, Ibra đang có dấu hiệu chững lại. Ở các trận đấu đã qua, đồng đội tuyến dưới vẫn cung cấp rất nhiều bóng cho anh, cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng rõ ràng ở tuổi 35 Ibra không còn có thể làm tốt như trước kia nữa.

Không có Ibra, những cầu thủ tuyến dưới không còn phải cung cấp mọi đường chuyền đến vị trí trung phong, thoải mái triển khai phối hợp đoạn ngắn với tốc độ cao. Rooney được xếp đá cắm nhưng rõ ràng anh chủ yếu di chuyển để hút hậu vệ Fenebache tạo điều kiện cho đồng đội tuyến 2 băng lên.

Lối chơi này phát huy hiệu quả tối đa, các hậu vệ Fenerbache đã rất lúng túng khi Mata hay Martial băng xuống và phạm lỗi rất ngớ ngẩn để dẫn đến 2 quả penalty.

Rõ ràng Mourinho nên cân nhắc cho Ibra nghỉ ngơi sau khi đã cày ải một loạt các trận đấu mà hiệu suất ghi bàn của anh quá thấp.
Ibrahimovic không có trong danh sách đăng ký thi đấu
Ibrahimovic không có trong danh sách đăng ký thi đấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy