Icewind Dale

Icewind Dale là một trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Black Isle Studios và được xuất bản lần đầu bởi Interplay Entertainment cho Windows vào năm 2000 và bởi MacPlay cho Macintosh vào năm 2002. Trò chơi diễn ra trong bối cảnh chiến dịch Dungeons & Dragons Forgotten Realms và khu vực Icewind Dale. Trong trò chơi, một nhóm phiêu lưu trở thành người bảo vệ đoàn lữ hành khi ở Icewind Dale, sau những sự kiện kỳ lạ, và cuối cùng khám phá ra một âm mưu đe dọa Mười thị trấn của Icewind Dale.


Lối chơi của Icewind Dale hoạt động trên cơ sở tương tự như lối chơi của Baldur's Gate ở chỗ nó kết hợp một phiên bản sửa đổi của bộ quy tắc phiên bản thứ 2 của Advanced Dungeons & Dragons, trong đó độ phức tạp của các quy tắc được tự động tính toán. Người chơi bắt đầu trò chơi bằng cách tạo một nhóm phiêu lưu gồm tối đa sáu nhân vật, bằng cách tạo nhân vật mới hoặc nhập những nhân vật đó từ trò chơi trước. Mỗi nhân vật mới được tạo yêu cầu người chơi cung cấp cho họ tên, giới tính, chủng tộc, đẳng cấp và sự liên kết, sau đó xác định điểm năng lực của họ và thành thạo vũ khí.


Người chơi Icewind Dale có thể ra lệnh cho nhân vật tham gia di chuyển, đối thoại, chiến đấu hoặc các hành động khác như móc túi trong mỗi địa điểm trò chơi. Chiến đấu có thời gian thực trái ngược với theo lượt của hệ thống, mặc dù có tùy chọn tạm dừng bất kỳ lúc nào để người chơi có thể ra lệnh cho nhóm được thực hiện khi trò chơi tiếp tục. Icewind Dale có cốt truyện được chia thành các chương và có một hệ thống nhật ký lưu trữ các nhiệm vụ và các mục đáng chú ý về câu chuyện cụ thể và thông tin liên quan từ các nhân vật.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beamdog.icewinddale

Icewind Dale
Icewind Dale
Icewind Dale

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy