IKIDS Studio

Mỗi bé yêu đều là những thiên thần ngây ngô và thuần khiết, chứng kiến bé thay đổi từng ngày là niềm hạnh phúc không thể ngọt ngào hơn của các ông bố bà mẹ. Hãy để sự trong veo và hồn nhiên của con song hành cùng thời gian, vì mỗi sự đổi thay, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là duy nhất. IKIDS Studio - địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa sẽ cùng bạn khám phá và nâng niu những vẻ đẹp tự nhiên, sơ khởi và trong sáng nhất của các bé. Đây chắc chắn sẽ là món quà dịu dàng và vô giá mà các bậc cha mẹ dành tặng cho bé cưng của mình.


Bé sơ sinh là những người mẫu vô cùng đặc biệt vì không cần bất kì lớp trang điểm cầu kì hay tạo dáng kiểu cách nào. Nét ngây thơ, đáng yêu, bé bỏng của bé đã quá đủ làm tan chảy trái tim chúng ta. Và nhiệm vụ của những dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh là chỉ cần làm tôn lên những điều đơn giản bằng lăng kính của nghệ thuật. Là một trong những Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh hàng đầu tại Thanh Hóa, IKIDS Studio hiểu rõ làm sao để có thể khơi lên trọn vẹn nét tự nhiên và đáng yêu nhất của bé.


Bé sơ sinh vốn đã xinh xắn và trong trẻo như thiên thần, nên tốt nhất là hãy giữ nguyên những gì thuần khiết, đặc biệt của bé. Chụp ảnh bé sơ sinh càng ít mặc quần áo càng tốt. Từ những đường cổ ngấn, làn da mịn hồng cho đến đôi bàn chân bé xíu và mái tóc con mỏng thưa…Tất cả những đường nét đáng yêu mà chỉ có bé sơ sinh mới có sẽ được lưu giữ vẹn tròn nhất.


Hãy để IKIDS Studio – dịch vụ chụp ảnh bé sơ sinh hàng đầu tại Thanh Hóa cùng gia đình bạn nâng giữ và yêu thương những khoảnh khắc đáng yêu, trong trẻo nhất của bé cưng. Mỗi một sự đổi thay ở con đều là món quà thiêng liêng, vô giá cho các ông bố bà mẹ. Có thể ngắm nhìn, lưu giữ sự hồn nhiên, trong sáng từng ngày của con chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc vô cùng ấm áp và ngọt ngào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Thôi Hữu, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: ‭0936 211 488 & 0934 683 092
Email: choe.photography@gmail.com
Website: ikids-studio-anh-vien-gia-inh-va-tre-em.business.site
Fanpage: www.facebook.com/chupanhbevagiadinhthanhhoa
    IKIDS Studio
    IKIDS Studio
    IKIDS Studio
    IKIDS Studio

    Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa

    1. top 1 Suri Studio
    2. top 2 IKIDS Studio
    3. top 3 Là Lá Studio
    4. top 4 Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
    5. top 5 Hoàng Caky Studio
    6. top 6 Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
    7. top 7 Bông Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy