Suri Studio

Suri Studio sẽ cùng bạn viết nên cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu giữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé – những thiên thần nhỏ đáng yêu trong lòng cha mẹ. Với niềm đam mê nghệ thuật và tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang đến cho bé những cuốn album không chỉ đẹp về hình thức, góc nhìn mà còn đẹp về chất hồn của ảnh. Từng nụ cười, từng điệu bộ cử chỉ đáng yêu của bé với những khoảnh khắc nô đùa tinh nghịch dễ thương sẽ được nhiếp ảnh gia của Suri Studio lưu lại, để mỗi khi xem lại cha mẹ lại tìm thấy niềm hạnh phúc từ gương mặt và hành động của thiên thần nhỏ.


Chụp ảnh newborn là kiểu chụp ảnh dành cho các em bé từ 10-15 ngày tuổi. Ánh mắt trong veo như thiên thần, những ánh mắt ngơ ngác, những cử chỉ nũng nịu, hay mặt xấu khi mếu máo muốn khóc… tất cả sẽ được thể hiện chân thật và sống động nhất qua tiếng bấm máy nhà nghề của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và giàu trách nhiệm trong công việc. Bé khi mới sinh thường ngủ rất nhiều và rất say. Bạn tự hỏi sao mình phải chụp ảnh làm gì khi ngày nào mình cũng ngắm bé với tư thế và hình ảnh tương tự. Nhưng khi bé lớn lên một chút thì bé sẽ có biết bao nhiêu trò nghịch ngợm khiến bạn phải phát cáu. Những hình ảnh trong giấc ngủ yên bình này sẽ giúp bạn nhớ lại bạn yêu thiên thần nhỏ này đến mức nào. Ngoài khoảnh khắc bé ngủ yên lành thì không còn khoảnh khắc nào mà bạn có thể chụp hơn khi bé ngủ.


Sự đầu tư về không gian với những hình ảnh ngộ nghĩnh ấn tượng từ Suri Studio, bé sẽ thoải mái tạo dáng để có những tấm ảnh được thể hiện một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng con mắt nghệ thuật sáng tạo của Photographer sẽ được ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh một cách chân thực. Trẻ sơ sinh còn quá nhỏ nên việc chơi đùa không phải nghịch phá và nhiều hoạt động như những đứa trẻ đã lớn, nhưng bạn chắc chắn muốn ghi lại hình ảnh ngạc nhiên của con khi bé chăm chú theo dõi chuyển động đồ chơi được treo trên cũi, hoặc tự thấy bản thân mình qua tấm gương… Những khoảnh khắc vô giá ấy sau này bạn không thể nhớ lại nếu không nhờ những bức hình.


Suri Studio luôn dành tất cả tâm huyết, sự tìm tòi sáng tạo, đặc biệt là tấm lòng yêu trẻ thơ vào mỗi bộ ảnh để có thể gửi đến bạn và các bé yêu những tấm hình tự nhiên nhất, độc đáo nhất. Trong không gian ấm cúng tại gia đình, hãy cùng chụp ảnh ngoại cảnh, dã ngoại viết nên cuốn nhật ký ảnh giàu cảm xúc, lưu trữ lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Đinh Liệt, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0888 198 555
Email: suristudio.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/anhvienchobeyeu/
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio

    Top 7 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Thanh Hóa

    1. top 1 Suri Studio
    2. top 2 IKIDS Studio
    3. top 3 Là Lá Studio
    4. top 4 Chụp ảnh cho bé và gia đình Thanh Hóa - Jerry studio
    5. top 5 Hoàng Caky Studio
    6. top 6 Ảnh Viện Bé Yêu & Gia Đình-Bo studio
    7. top 7 Bông Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy