Il Forno Italian Restaurant

Il Forno Italian Restaurant là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích pizza và ẩm thực Ý. Với cam kết sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và chế biến theo phương pháp truyền thống, set pizza "cộp mác" của nhà hàng đã được đánh giá là một trong những đỉnh cao của ẩm thực pizza tại Việt Nam.


Nguyên liệu được sử dụng tại Il Forno Italian Restaurant được lựa chọn kỹ càng và sàng lọc trước khi được sử dụng để chế biến thành món ăn. Các đầu bếp tại đây luôn tìm kiếm và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất có thể để đảm bảo chất lượng và hương vị của món ăn. Từ bột mì cho đến sốt cà chua, tất cả đều được chọn lọc và kiểm tra chất lượng trước khi được dùng để tạo nên những chiếc bánh pizza hoàn hảo.


Với sự kết hợp giữa nguyên liệu tốt nhất và kỹ thuật nướng tinh tế, pizza tại Il Forno Italian Restaurant có một hương vị tuyệt vời và cảm giác ngon miệng khi nhai. Tỉ lệ nguyên liệu và gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng món ăn luôn có hương vị và chất lượng tốt nhất. Sự kiểm soát chặt chẽ về thời gian nướng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên chiếc bánh pizza hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28 ngõ 120 Trường Chính, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 091 265 08 19
Email: quachphanthanh@gmail.com

Il Forno Italian Restaurant
Il Forno Italian Restaurant
Il Forno Italian Restaurant
Il Forno Italian Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy