Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant

top 13
Aba Rica

Giữa hàng trăm nhà hàng lớn nhỏ ở Hà Nội, có một cái tên luôn chiếm một vị thế quan trọng trong lòng người dân đất Kinh Kỳ chính là Luna d’Autunno. Luna d’Autunno là một cái tên sáng giá trong những nhà hàng theo đuổi phong cách và ẩm thực Ý. Đến với Luna d’Autunno bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị của nước Ý xinh đẹp và lãng mạn. Luna d’Autunno không chỉ đem lại cho thực khách một bữa tiệc chiêu đãi vị giác mà còn ghi dấu ấn nhờ vào sự phục vụ và thái độ chuyên nghiệp ở đây.


Thật không ngoa khi nói Luna d’Autunno là một “nàng thơ” Ý giữa lòng Hà Nội. Với thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng không đơn điệu, Luna d’Autunno là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích sự lãng mạn. Không gian được trang trí được trang trí theo phong cách cổ điển Ý kết hợp với những chiếc đèn vàng ấm áp và một chút nhạc cổ điển khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm hẹn hò thú vị cho rất nhiều cặp đôi.


Tại sao pizza ở Luna d’Autunno lại trở nên khác biệt và trở thành một trong 37 món ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử khi đến thăm thủ đô? Sở dĩ pizza ở Luna d’Autunno khác biệt bởi chính những nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được các đầu bếp ở đây chế biến theo những công thức bí mật mà chỉ riêng Luna d’Autunno mới có. Bên cạnh pizza, mì Ý của Luna d’Autunno cũng là một trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi có dịp đến thăm Phố cổ Hà Nội. Những đĩa mì Ý thơm ngon, nóng hổi kết hợp với chút vị béo béo của phô mai nhập khẩu chính là món ăn giữ chân không biết bao nhiêu người dân của đất thủ đô khi đến với Luna d’Autunno.


Khác biệt một chút so với mì Ý, ravioli không mang hình sợi mà thường mang hình vuông hoặc hình bán nguyệt với phần nhân được nhồi vào bên trong. Ravioli giống như một loại bánh nhân thịt, với phần vỏ được làm từ bột mì, trứng, sữa rồi cán thành hai lớp mỏng và nhồi nhân vào bên trong. Ravioli ở Luna d’Autunno được ăn kèm với các loại phô mai hảo hạng được nhập khẩu chính gốc từ Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0388 884 052
Fanpage: https://www.facebook.com/lunadautunno.1999
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant
Luna d'Autunno - Italian Pizzeria & Restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy