IMIC - iMicrosoft

MicroSoft - IMIC được ra đời vào tháng 07 năm 2011 trong lúc sự phát triển và bùng nổ Công nghệ và Truyền thông tại Việt Nam. Ra đời với Sứ mệnh Đào Tạo Nguồn Nhân Lực có chuyên môn cao & các sản phẩm Phần Mềm hỗ trợ công tác Quản lý cho Khách hàng với chi phí thấp mà hiệu quả lại cao. IMIC đã lựa chọn cho mình hướng mục tiêu phát triển là Đạo tạo ra nguồn nhân sự có chuyên môn cao về CNTT/CNPM đáp ứng nhu cầu nhân sự tại IMIC cũng như các đối tác tuyển dụng của IMIC và nhân sự cũng chính là trung tâm cho sự phát triển mạnh lĩnh vực phát triển, gia công phần mềm. Năm 2011 cũng là năm thương hiệu IMIC chính thức được ra đời.

IMIC tạo ra và kết nối thế hệ những Lập trình viên trẻ tài năng, nhiệt huyết, cùng họ mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của Công nghệ hiện đại. IMIC cho rằng những người lãnh đạo công nghệ trong tương lai ấy cần có không chỉ là khả năng chuyên môn xuất sắc, mà còn là ngoại ngữ, kỹ năng mềm, tầm nhìn toàn cầu và tinh thần khởi
nghiệp. Với Chương trình Đào Tạo toàn diện, thực tế, khác biệt, IMIC mang đến những hành trang cần thiết cho các bạn học viên bước vào con đường lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.


IMIC TECHNOLOGY tự hào là nơi qui tụ đội ngũ Chuyên gia giỏi chuyên môn, kỹ năng truyền dạy và giàu kinh nghiệm thực tế. Các chuyên gia đang tham gia giảng dạy tại IMIC luôn mong muốn có cơ hội được truyền dạy những Kiến thức + Kinh nghiệm đến nhiều bạn Học viên, giúp các em nâng cao chuyên môn, cơ hội công việc ổn định thu nhập cao cũng như sớm đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và hứng thú khi bắt gặp những người đồng hành mang trong mình tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và cháy hết mình ở nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng đào tạo Hà Nội: Tầng 2B, tòa nhà T6-08 Tổng Cục 5, Bộ Công An, Số 643A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng phần mềm Hà Nội: Tầng 38, Keangnam HaNoi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916 878 224

Email: tuvan@.imic.edu.vn

Website: imic.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/imic.edu.vn

IMIC - iMicrosoft
IMIC - iMicrosoft
IMIC - Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
IMIC - Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy