VTC Academy

Học viên Công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy được thành lập từ năm 2010. Đến nay, qua 8 năm xây dựng và phát triển, VTC Academy tự hào trở thành đơn vị top 1 lĩnh vực “Đào tạo về Công nghệ và Nội dung số”. Với triết lý “đầu tư giáo dục cần phải khôn ngoan”, VTC Academy tập trung vào đào tạo chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp lĩnh vực lập trình và thiết kế: Thiết kế 3D Game ( 3D Game Design); Hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D (3D Animation & VFX); Lập trình phát triển Game (Game Development); Lập trình phát triển ứng dụng di động (Mobile Application Development).


Khác với việc đào tạo ở bậc Đại học, VTC Academy đang triển khai các khóa học có tính chất như chương trình phát triển nghề nghiệp liên tục, cập nhật những kiến thức về Công nghệ mới nhất phù hợp với tất cả bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghệ mới: lập trình và thiết kế.

Với giáo trình luôn cập nhật với xu hướng nghề nghiệp thế giới, các biến chuyển của công nghệ trong tương lai, hệ thống đào tạo theo từng module linh động, cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, học viên sẽ được trải nghiệm những giá trị tốt nhất để thỏa sức cho đam mê và sự nghiệp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hà Nội

Điện thoại: 024 6681 0043 & 0981 114 757

Email: tuyensinh@vtc.edu.vn
Website:
https://vtc.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/academy.vtc/

VTC Academy
VTC Academy
Lễ bào vệ tốt nghiệp của học viên VTC Academy
Lễ bào vệ tốt nghiệp của học viên VTC Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy