Infliction

Infliction là cơn ác mộng tương tác, chuyến phiêu lưu xuyên qua những bí mật đen tối trong ngôi nhà hoang. Chơi game Infliction trên máy tính để quay ngược thời gian, trải qua hết những tàn dư đau khổ của 1 gia đình đã từng đoàn tụ hạnh phúc. Nhiệm vụ của bạn là kết nối các manh mối và cố gắng hàn gắn những tội lỗi trong quá khứ. Nhưng khi có sự xuất hiện của những kẻ đối đầu cản đường bạn, cuộc tìm kiếm bỗng trở thành cuộc chiến bạo lực và bất nhẫn.


Infliction là trò chơi kinh dị có chiều sâu và tính tương tác cao. Bối cảnh chính là 1 ngôi nhà trông có vẻ bình thường như bao mái ấm khác, nhưng thật ra bên trong nó chứa nhiều uẩn khúc và bí ẩn. Người chơi sẽ tìm đọc các lá thư và bài báo cũ, nghe lại hộp thư thoại, xâu chuỗi các manh mối để tìm hiểu về những sự kiện khủng khiếp đã dẫn bạn đến đây.


Nhưng bạn không đơn độc trong Infliction. Vẫn có những thứ tồn tại vô hình trong căn nhà này, mở ra 1 cuộc phiêu lưu rùng rợn nhưng đầy lôi cuốn. Khi bạn đang cố gắng tìm chứng cứ, chúng cũng truy đuổi và khiến bạn sợ hãi. Liệu bạn có thể sinh tồn trong thế giới ám ảnh và đầy rẫy nguy hiểm này không?


Infliction không dành cho những người yếu tim
Infliction không dành cho những người yếu tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy