Innisfree Vietnam

top 6
Linh Linh

Innisfree Vietnam là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đã có mặt tại nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Tên thương hiệu "innisfree" có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi". Với khái niệm "Natural Benefits from JEJU island" (lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được thiết kế để thể hiện thiên nhiên phong phú của đảo Jeju với mục đích mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng. Được biết đến như một vùng đất nơi thiên nhiên hoang sơ còn sót lại, đảo Jeju sản sinh ra bốn nguồn năng lượng khác nhau đó là "không khí trong lành", "ánh mặt trời dịu êm", "đất đai màu mỡ" và "dòng nước trong lành". Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, body care và nước hoa.


Có rất nhiều thương hiệu mới ra đời theo concept hướng đến thiên nhiên, thúc đẩy Innisfree xây dựng phong cách tự nhiên và tinh khiết của riêng mình. innisfree không ngừng nỗ lực tìm kiếm nguyên liệu đặc biệt và có lợi cho làn da. Cuối cùng, chẳng ở đâu xa, innisfree đã tìm ra điều kỳ diệu của riêng mình, đó là mối liên kết giữa đảo Jeju trong lành với trà xanh từ trước khi Innisfree ra đời.


Chủ nghĩa thiên nhiên mang tên "Natural Benefits from JEJU" (Quà tặng từ thiên nhiên trong lành đảo Jeju) đã ra đời vào năm 2010. Đảo Jeju với ánh nắng ấm áp, không khí trong lành, những mảnh đất phì nhiêu cùng nguồn nước tinh khiết chính là hòn đảo trong lành đích thực đối với innisfree. Núi lửa đặc trưng của đảo có vai trò như bộ lọc từ thổ nhưỡng và thiên nhiên giàu hàm lượng Canxi, Magie, Sắt oxi hóa, là nơi thích hợp để nuôi dưỡng những nguyên liệu tốt nhất. Sự khăng khít giữa innisfree và đảo Jeju đã bắt đầu như vậy, từ những lá trà xanh nuôi trồng hữu cơ đến làn da bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1-15, Tầng 1, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6027 9891
  • T103, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://innisfreevietnam.co/2Zt4PYw

Điện thoại: 028 3827 9777

Email: cs@vn.innisfree.com

Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ

Fanpage: www.facebook.com/innisfreevietnam

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Innisfree Vietnam
Innisfree Vietnam
Innisfree Vietnam
Innisfree Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy