InterContinental Saigon

top 6
Yu Anna

Là một trong những điểm nhấn giữa khu trung tâm kinh tế phồn hoa của thành phố Hồ Chí Minh, InterContinental Saigon là nơi giao thoa giữa các địa danh lịch sử nổi tiếng, rất nhiều địa danh đều nằm trong phạm vi gần như nhà thờ Đức Bà, nhà hát Thành phố, Dinh Độc Lập,... Đây là nơi hội tụ sự đa dạng về văn hóa của Sài Gòn, mang lại cho các du khách góc nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại.


InterContinental Saigon là điểm nhấn của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, nổi bật với 21 tầng nằm trên con đường sầm uất Hai Bà Trưng. Khách sạn có 305 phòng được trang trí bằng kính trong suốt. Phòng rộng rãi với các thiết bị tiện nghi, sang trọng. Các phòng ở bốn góc của khách sạn đều có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Được công nhận là khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2018 bởi tổ chức uy tín World Travel Awards, InterContinental Saigon chính là lựa chọn cho doanh nhân quốc tế và khách du lịch trên khắp thế giới trên chặng đường tìm kiếm một trải nghiệm thanh lịch, cổ điển hòa lẫn vẻ đẹp đương đại. Dù là đến thành phố này để tham quan hay dừng chân cho các dự án kinh doanh, khách thập phương sẽ bắt gặp từ những tòa nhà kiến trúc Pháp trang nhã cho đến những cao ốc mới xây, hòa vào đời sống văn hóa sôi động của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3520 9999
Email: saigon@icsaigon.com
Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/ho-chi-minh-city/sgnha/hoteldetail?cm_mmc=FacebookMaps-_-IC-_-VN-_-SGNHA
Fanpage: https://www.facebook.com/intercontinentalsaigon
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon
    InterContinental Saigon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy