Inuyasha

Inuyasha là một bộ anime xuyên không được sản xuất bởi Sunrise. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Rumiko Takahashi, được phát sóng vào năm 2000 và kết thúc vào năm 2010. Bộ phim này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.


Inuyasha kể về một cô gái trẻ tên là Higurashi Kagome, con gái của một gia đình thời hiện đại. Một ngày nọ, khi đang đi tìm mèo của mình trên đất thánh của gia đình, cô đã bị cuốn vào một giếng thời gian và phát hiện mình đang ở Nhật Bản thời Chiến Quốc. Tại đây, cô đã gặp Inuyasha, một ác quỷ half-dog, và phát hiện ra mình có một sức mạnh đặc biệt để điều khiển viên ngọc Shikon, một viên đá tạo ra sức mạnh vô cùng lớn. Cùng với Inuyasha và bạn bè của cô, Kagome đã phải đối mặt với những thử thách và khó khăn để giành được viên ngọc Shikon và đẩy nó trở lại thời đại hiện đại. Ngoài ra, cô còn phải đối đầu với những kẻ thù mạnh như Naraku, kẻ đứng đằng sau vụ cướp viên ngọc Shikon. Từ đó, Kagome đã phải vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để giành được viên ngọc và đưa nó trở lại thời đại hiện đại. Bên cạnh đó, Inuyasha cũng là một nhân vật rất đặc biệt trong bộ anime này. Anh ta có hai mặt và luôn giữ trong mình nỗi đau lớn vì đã bị phản bội nhiều lần trong quá khứ. Nhưng khi gặp Kagome, anh ta đã tìm được sự giúp đỡ và trở thành một người hùng thực sự. Bộ anime Inuyasha đã thành công trong việc gợi lên được tình cảm giữa các nhân vật. Khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau, sự tiếc nuối và niềm hy vọng của nhân vật chính trong suốt hành trình của họ.


Inuyasha là một trong những bộ phim anime xuyên không hay nhất mọi thời đại. Với tình tiết hấp dẫn, những nhân vật độc đáo và tình cảm sâu sắc, bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Inuyasha
Inuyasha
Inuyasha

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy