Your Name

Your Name là một bộ anime tình cảm, phiêu lưu và khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi hãng CoMix Wave Films. Bộ phim được ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim anime ăn khách nhất của nhật bản, thu về hơn 358 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới.


Bộ phim kể câu chuyện về Mitsuha Miyamizu, một cô gái sống trên một ngọn núi ở vùng đồng quê Nhật Bản và Taki Tachibana, một thiếu niên sống ở Tokyo. Họ không hề quen biết nhau, nhưng một ngày nọ bỗng dưng đổi thân và bắt đầu sống cuộc sống của nhau. Taki và Mitsuha bắt đầu khám phá cuộc sống của nhau thông qua những hành động mà mình thực hiện trong thân phận của người kia. Dù không cùng một thế giới, hai người vẫn có thể cảm nhận được những cảm xúc và niềm hạnh phúc của nhau, tạo nên một sức mạnh kỳ diệu. Với cốt truyện hấp dẫn, Your Name đã đem lại cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những phút giây vui nhộn đến những khoảnh khắc cay đắng và đau đớn. Bên cạnh đó, bộ phim còn để lại cho khán giả một thông điệp sâu sắc về tình yêu, sự đồng cảm và sức mạnh của niềm tin. Không chỉ được đánh giá cao về cốt truyện, Your Name còn có đồ hoạ và âm nhạc tuyệt vời.


Đặc biệt, bộ phim sử dụng những phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh để tái hiện một Nhật Bản đích thực, từ những cánh đồng lúa xanh ngắt đến những ngôi làng nhỏ, tạo nên một thế giới đầy màu sắc, sống động, đem lại cho người xem cảm giác như đang cuốn theo câu chuyện của hai nhân vật chính. Với những thành công của mình, Your Name đã trở thành một trong những phim anime lừng danh nhất và là tượng đài trong thế giới anime.

Your Name
Your Name
Your Name

Top 10 Phim anime xuyên không hay nhất

  1. top 1 Your Name
  2. top 2 Spirited Away
  3. top 3 Howl’s Moving Castle
  4. top 4 My Neighbor Totoro
  5. top 5 Steins;Gate
  6. top 6 Re:Zero
  7. top 7 Noein
  8. top 8 Inuyasha
  9. top 9 Re:Creators
  10. top 10 Fushigi Yuugi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy