Invictus Victory của Paco Rabanne

Invictus Victory của Paco Rabanne là một hương thơm hổ phách dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới của Invictus Victory được ra mắt vào năm 2021. Hương đầu là tiêu hồng và hương chanh; hương giữa là hoa oải hương và Olibanum; hương cuối là vani, đậu Tonka và hổ phách. Nước hoa nam Paco Rabanne này giới thiệu sự kết hợp độc đáo cho hương thơm lâu dài, mang sự tươi mới và sự gợi cảm. Tiếp theo đến với một sự gợi cảm sâu sắc của đậu tonka được duy trì bởi vani sâu. Đây là sự kết hợp phù hợp giữa độ tươi và cường độ từ tính. Mạnh mẽ, quyến rũ và không thể ngăn cản là những gì nói về Invictus Victory.


Invictus Victory có thiết kế như một chiếc cúp trên bệ mạnh mẽ, bạn sẽ ăn mừng chiến thắng với loại nước hoa từ Paco Rabanne này. Các phần đều nhau sắc nét và đậm đà, Victory là một thứ sánh đôi thực sự với những người đàn ông nam tính được tạo nên từ thiên đường hương thơm. Nhấn vòi xịt chút thôi là bạn đã có thể ngửi thấy ngay mùi chanh tươi mát và đậu tonka tràn đầy sức sống, với một chút hương hoa oải hương tràn đầy sinh lực và vani ngọt ngào được xen kẽ ở giữa. Đặc biệt thích hợp để sử dụng vào mùa hè (nhờ hương cam chanh), nhưng cũng không kém phần mời gọi thể thao quanh năm (với tông màu cay của nó).


Paco Rabanne cho ra mắt loại nước hoa hổ phách tươi mới và cực kỳ mạnh mẽ. Chai Invictus huyền thoại tự hào với lớp vỏ màu đen bóng. Nắp của nó cũng có màu mới này: một màu đen mờ sâu cho một sự tương phản nổi bật. Chai nước hoa Invictus Victory được nhấn nhá bởi một chữ V vàng nằm ở trung tâm. Thiết kế của Invictus Victory như muốn gửi đến những người đàn ông sử dụng chúng một thông điệp: "Chiến thắng trong tầm tay của bạn". Victory là một hương thơm mượt mà tự hào với khả năng lưu lại ấn tượng và một hương thơm sang trọng.


Giá bán: 50 - 131,42 USD

Paco Rabanne Invictus Victory
Paco Rabanne Invictus Victory
Paco Rabanne Invictus Victory

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy