ITL (In Do Trans Logistics Corporation)

top 1
Thuý Vy

Sau 17 năm kể từ ngày thành lập (1999), Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Indo Trans Logistics Corporation – ITL Corp) đã không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistics. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong việc kinh doanh của các khách hàng và cung cấp các dịch vụ kèm theo tốt nhất trong hệ thống chuỗi cung ứng, công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần hiện cung cấp các dịch vụ Logistics tích hợp như vận chuyển đường bộ (Road Transportation), hàng không (Air Freight) đường biển (Sea Freight), đường sắt (Railway), vận chuyển đa phương thức cho đến các dịch vụ hậu cần kho bãi (Warehousing)... Đồng thời, tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này.


Trong đó, trung tâm vận tải đường bộ (FTL) – thành viên trực thuộc tập đoàn ITL đang sở hữu một đội xe phục vụ dịch vụ vận tải đường bộ tuyến Nam – Bắc bao gồm hơn 150 xe container đầu kéo và 400 rơmooc được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc Trung Nam, ITL sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn giá trị qua những giải pháp vận tải đường bộ chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0283 948 6888

Email: info@itlvn.com

Website: https://www.itlvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/IndoTransLogistics

ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
ITL (In Do Trans Logistics Corporation)
ITL (In Do Trans Logistics Corporation)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy