Izetta: The Last Witch

Bộ anime Izetta: The Last Witch lấy bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2, pha chút hư cấu. Sau khi Germania xâm chiếm một quốc gia láng giềng vào năm 1939, châu Âu rơi vào vòng xoáy của một cuộc chiến tranh tàn khốc. Trong chiến tranh, Germania đã để mắt đến đất nước miền núi yếu ớt Elystadt.


Tự hào với một đội quân vượt trội và đạt được thành công vang dội trước đó trong cuộc chiến, người ta kỳ vọng rằng Germania sẽ chinh phục Elystadt một cách dễ dàng. Vấn đề chỉ trở nên tồi tệ hơn đối với quốc gia nhỏ bé này khi binh lính Đức bắt giữ công chúa của họ, khi cô đang chuẩn bị tham dự một cuộc họp quan trọng với Britannia. Izetta - Phù thuỷ cuối cùng còn sống sót đã giải cứu cô khỏi những người lính Đức bằng cách sử dụng khả năng phép thuật của cô. Izetta cam kết bảo vệ Elystadt khỏi Germania, và với sức mạnh của phù thủy cuối cùng, Elystadt hy vọng sẽ lật ngược tình thế chống lại gã khổng lồ chiến tranh đế quốc.


Bộ anime do Ajia-do Animation Works sản xuất và Masaya Fujimori đạo diễn, phát sóng từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 17 tháng 12 năm 2016.


Điểm IMDb: 6.7

Izetta: The Last Witch
Izetta: The Last Witch
Izetta: The Last Witch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy