Maria Watches Over Us

Câu chuyện của Maria Watches Over Us xoay quanh các học sinh của Học viện nữ sinh Lillian, một trường Công giáo dành cho nữ sinh danh tiếng ở Tokyo. Khi Yumi Fukuzawa vào Học viện Lillian, cô chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ lọt vào mắt xanh của Sachiko Ogasawara xinh đẹp và đoan trang, một trong những học sinh nổi tiếng nhất trường.


Sachiko đã đề nghị trở thành người người hướng dẫn của Yumi trong suốt những năm học tại học viện. Đề nghị này khiến Yumi hoàn toàn bối rối - rốt cuộc thì họ hầu như không biết nhau! Toàn trường xôn xao với những tin đồn về hai người họ, nhưng Yumi lại mâu thuẫn khi chấp nhận lời đề nghị của Sachiko. Yumi rất ngưỡng mộ Sachiko, nhưng nếu đồng ý để Sachiko làm người hướng dẫn của mình cũng có nghĩa là cô ấy luôn là trung tâm chú ý của toàn trường.


Từ năm 2004 đến năm 2009, Studio Deen đã sản xuất bộ anime Maria Watches Over Us dài 13 tập và một bộ phim hoạt hình gốc (OVA) dài 5 tập. Các bản chuyển thể anime đã được Nozomi Entertainment phát hành ở Bắc Mỹ. Giấy phép sau đó đã được chuyển giao cho Maiden Japan. Một bộ phim live action đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 11 năm 2010.


Điểm IMDb: 6.8

Maria Watches Over Us
Maria Watches Over Us
Maria Watches Over Us
Maria Watches Over Us

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy