Jackson Steakhouse

top 5
Lan Nhung

Tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, một con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng cùng với đa dạng lựa chọn cho rượu vang, whisky và cigars trong một không gian thoáng đãng và thoải mái. Tại đây có 03 khu vực riêng biệt gồm: Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh & hiện đại, tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng & sang trọng. Đặc biệt với các cặp đôi, Jackson có một quầy bar và ban công riêng biệt liền kề với “The Boardroom”, nơi bạn có thể ngồi trò chuyện, thư giãn và tận hưởng.

Jackson's chuyên phục vụ các món bít tết chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú cùng với danh mục rượu vang ngon nức tiếng trên toàn thế giới làm cho hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần. Thực đơn đặc biệt của Jacksons Steakhouse nổi bật với danh sách phong phú các loại bò nhập khẩu chất lượng tốt nhất như Black Angus Beef từ Mỹ, Wagyu Beef từ Australia và Waikato Beef từ New Zealands.


Thêm vào đó, hải sản tươi sống được phục vụ thực khách mỗi ngày; như cá hồi Đại Tây Dương, hàu tươi tuyển chọn được thu hoạch từ khắp nơi trên thế giới và được đánh bắt mỗi ngày để đảm bảo giữ được độ tươi ngon. Để bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo hơn, không thể thiếu sự góp mặt của rượu, được Jacksons Steakhouse nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Hãy cùng nửa kia của mình thưởng thức những loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, đắm chìm trong không gian lãng mạn, sang trọng và để cho cảm xúc được thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3938 8388
Email: jacksons@afg.vn
Website: https://www.jacksons-steakhouse.com/
Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Jacksons Steakhouse
Jacksons Steakhouse
Jacksons Steakhouse
Jacksons Steakhouse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy