La Badiane

top 4
LG Nguyen

Tọa lạc tại một trong những con phố cổ kính nhất Hà Nội, La Badiane từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu mến ẩm thực và văn hóa Pháp. Lấy cảm hứng từ phong cách “Winter Garden”, La Badiane chiếm trọn cảm tình của thực khách với hàng cây xanh mát đầy thư thái hai bên lối vào. Kiến trúc cổ kính của nhà hàng toát lên sự sang trọng nhưng cũng rất nền nã mà không quá phô trương, tạo nên bầu không khí trong lành, sáng sủa, hài hoà tuyệt đối với thiên nhiên.


Đến La Badiane, điều làm thực khách bị thu hút chắc chắn là sự phối hợp tài tình những nguyên liệu ẩm thực Pháp cao cấp với các gia vị bản địa đặc thù như hồi, tiêu, ớt, mùi, quế, thì là, gừng,…. làm mọi hương vị đều bùng nổ thăng hoa. Nếu bạn đã có cơ hội trải nghiệm một món bất kỳ tại La Badiane, bạn sẽ thấy đó không chỉ là sự hoà hợp giữa các nguyên liệu, mà còn là sự giao thoa tinh thế giữa hai nền văn hoá, hai phong cách ẩm thực độc đáo để tạo nên những món ngon tinh tuý nhất.


Đến với La Badiane bạn sẽ được trải nghiệm cuối tuần theo một cách tinh tế, an tĩnh chỉ dành cho 2 người. Được hòa mình trong giai điệu nhạc cổ điển bên ánh nến, ly rượu vang và thưởng thức các món ăn Pháp nồng nàn hương vị chắc chắn sẽ giúp cho buổi hẹn hò trở nên tuyệt vời. La Badiane hoàn toàn xứng đáng là một địa điểm hẹn hò lãng mạn mà các cặp đôi không thể bỏ qua!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 4509
Email: labadiane.booking@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/labadiane
Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00; 18:00 - 22:00

La Badiane
La Badiane
La Badiane
La Badiane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy