Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Jang Mi

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang sinh ngày 22/03/1996 tại Cà Mau là thánh nữ Bolero được giới trẻ yêu thích. Với giọng hát ngọt ngào, rất thích hợp với dòng nhạc bolero, Jang Mi đã đem lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả khi nghe cô hát. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tài năng về giọng hát của mình, cô nàng Jang Mi đã thu hút và đón lòng được khá nhiều khán giả. Ca khúc đầu tiên được yêu thích nhất của Jang Mi chính là Duyên phận (hơn 21 triệu lượt xem trên Youtube).


Jang Mi không phải “con nhà nòi”, không được các đơn vị giải trí lăng xê hay giới thiệu hình ảnh của mình đến với công chúng. Jang Mi cho biết từ nhỏ đã có máu đam mê ca hát. Vì vậy, để theo đuổi đam mê của chính mình, cô đã cố gắng và thi đỗ theo học tại một trường thanh nhạc ở TP Hồ Chí Minh. Nên cô thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh dòng nhạc Bolero, cô còn muốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng để có thể khoe được giọng ca của mình.


Sau khi chính thức bước vào giới giải trí, Jang Mi đã chuyển sang dòng nhạc trẻ thay vì Bolero như trước đây. Cô cho ra mắt ca khúc Sáng nay mưa. Tuy nhiên, sự thay đổi này của Jang Mi khiến cô nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều, một khen ngợi, một lại nói không phù hợp. Năm 2021, Jang Mi cho ra mắt dự án Nhớ thương làm chi. Cô muốn khán giả nhìn thấy được màu sắc âm nhạc đa dạng hơn, không bị bó buộc vào Bolero. Jang Mi thường xuyên cho ra MV ca nhạc mới vì muốn thoát khỏi mác hotgirl cover.


Vào năm 2018, Jang Mi tham gia chương trình Người ấy là ai với tư cách là nữ chính. Sau nhiều lần lựa chọn, cô nàng đã tìm được cho mình anh chàng độc thân Dương Tiễn. Tưởng chừng như cả hai sẽ là một cặp đôi đẹp, thì sau khi vừa công chiếu, Jang Mi và ành chàng này đã tuyên bố rằng cả hai chỉ là bạn bè, chưa thể tiến xa thêm được.

Jang Mi
Jang Mi
Jang Mi
Jang Mi

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Đức Phúc
  2. top 2 Ali Hoàng Dương
  3. top 3 Anh Đào
  4. top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. top 5 Lê Xuân Tiền
  6. top 6 Jang Mi
  7. top 7 Nam Em
  8. top 8 Kỳ Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy