Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

  1. Top 1 Đức Phúc
  2. Top 2 Ali Hoàng Dương
  3. Top 3 Anh Đào
  4. Top 4 Quỳnh Anh Shyn
  5. Top 5 Lê Xuân Tiền
  6. Top 6 Jang Mi
  7. Top 7 Nam Em
  8. Top 8 Kỳ Duyên

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 328 0 Báo lỗi

Những sao Việt trẻ sinh năm 1996 của showbiz Việt được yêu thích bởi rất nhiều khán giả trong nước. Họ được yêu thích bởi nhiều lý do khác nhau nhưng đều có ... xem thêm...

  1. Đức Phúc tên thật là Nguyễn Đức Phúc sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996 tại Hà Nội. Đức Phúc là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh được khán giả biết đến rộng rãi với tư cách quán quân của The Voice Vietnam 2015. Sự nghiệp của Đức Phúc càng lên như diều gặp gió và nhất là sau khi anh phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Nam ca sĩ nắm trong tay loạt hit đình đám được lòng khán giả Việt như: Hết Thương Cạn Nhớ, Yêu Được Không, Ánh Nắng Của Anh...

    Con đường sự nghiệp âm nhạc của Đức Phúc đạt được dấu mốc đầu tiên khi anh tham gia Giọng Hát Việt mùa 3 vào năm 2015 và trở thành nam quán quân đầu tiên của chương trình dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mỹ Tâm. Thể hiện thành công hàng loạt những ca khúc trong trương trình, Đức phúc gây ấn tượng bởi 1 giọng ca vô cùng lạ và ấm áp.

    Năm 2017, Đức Phúc tham gia chương trình “Cặp Đôi Hoàn Hảo” với thể loại bolero và trữ tình. Giọng hát của nam ca sĩ một lần nữa được khẳng định trong dòng nhạc mới và được nhiều khán giả khen ngợi và đánh giá cao. Kết thúc cuộc thi, anh trở lại với hàng loạt các dự án âm nhạc và đều gặt gái được nhiều thành công: Ánh nắng của anh, Yêu được không, Một ngày hay trăm năm,... và gần đâu nhất, chàng trai tài năng tiếp tục ra mắt thị trường âm nhạc sản phẩm âm nhạc ấn tượng mang tên "Hơn cả yêu".

    Chính bởi sự quyết tâm và kiên trì, Đức Phúc trở lại với ngoại hình hoàn toàn mới. Với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng âm nhạc đã giúp anh có những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp. Không dừng ở đó, anh còn được mời đến tham dự các sự kiện thời trang quan trọng ở hàng ghế VIP và nhiều show diễn lớn.

    Đức Phúc còn là ca sĩ trẻ rất đắt show của hiện nay, chính vì thế anh chàng cũng sở hữu khối gia sản "không phải dạng vừa". Năm 2019, Đức Phúc đã tự thưởng cho mình xế hộp trị giá gần 4 tỷ đồng sau thời gian làm việc tất bật. Đồng thời, anh còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu khủng khi thường xuyên khoe gu thời trang sành điệu, dát đồ hiệu lên người.

    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Đức Phúc
    Đức Phúc

  2. Ali Hoàng Dương tên thật là Nguyễn Hoàng Dương sinh ngày 14-9-1996 tại Bình Thuận là ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2017, anh có lợi thế về giọng ca đầy nội lực cùng gương mặt sáng. Ali Hoàng Dương có một tiền đề vô cùng tốt cho sự tiến công vào Vpop với hứa hẹn mang đến sự bùng nổ mới mẻ. Những bài hát gây thương nhớ của nam ca sĩ 9x được nhiều người đón nhận đó chính là: Theo anh, Không giữ được em kết hợp, Vì em là lý do,...


    Thành công không phải là một đích đến mà nó là một quá trình câu nói này đã đúng đối với Ali Hoàng Dương. Chàng trai Bình Thuận theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ với con đường không hề bằng phẳng và trải đầy chông gai. Năm 17 tuổi, Ali Hoàng Dương đã rời xa quê hương để đến với thành phố phồn hoa và nơi có nhiều cơ hội giúp những người có tình yêu âm nhạc tới gần với ước mơ của mình hơn.

    Ali Hoàng Dương được biết đến sau khi đăng quang vị trí quán quân The Voice 2017. Sau chương trình, anh chàng vẫn tiếp tục chinh phục ước mơ ca hát và sở hữu lượng fan trẻ tuổi không nhỏ. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Ali Hoàng Dương đã vinh dự được ngồi ghế nóng cùng giám khảo Lưu Thiên trong chương trình The Voice Kid 2019.

    Tối 18/11/2019, Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV Vì em là lý do với sự góp mặt của người mẫu Fung La, bài hát có những khung cảnh ngọt ngào của một cặp đôi đang yêu, cùng nhau đi khắp Đà Lạt và Sapa. Hy vọng trong thời gian tới những cống hiến âm nhạc của anh được mọi người đón nhận nhiều hơn.

    Ali Hoàng Dương
    Ali Hoàng Dương
    Ali Hoàng Dương
    Ali Hoàng Dương
  3. Anh Đào tên thật là Nguyễn Anh Đào sinh năm 1996 tại Bắc Giang là sinh viên K34 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội), Sau khi tốt nghiệp, Anh Đào vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và công tác tại sân khấu tư nhân Lệ Ngọc. Thời điểm này, dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn và rất có triển vọng nhưng cô thực sự chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trên màn ảnh nhỏ.


    Nữ diễn viên trẻ từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của VTV như: Hướng dương ngược nắng, Trở về giữa yêu thương, Lửa ấm,...Tuy nhiên, vì chỉ là đóng vai phụ mờ nhạt nên cũng không được mấy khán giả chú ý tới. Thậm chí, cô còn thử sức, đi casting rất nhiều lần nhưng đều bị các nhà làm phim từ chối hợp tác.

    Sau nhiều năm nỗ lực, Nguyễn Anh Đào vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Đầu năm 2022, cô bắt đầu gặt hái được thành công sau khi tham gia vào bộ phim Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí và nhận về rất nhiều lời khen của dân tình. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Anh Đào được tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào vai nữ chính, mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.


    Bên cạnh sự nghiệp đóng phim truyền hình bước đầu được chú ý tới, Nguyễn Anh Đào hiện đang công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Ngoài đời thường, nữ diễn viên sinh năm 1996 vẫn độc thân và ưa chuộng phong cách mặc đồ trẻ trung, gợi cảm hoàn toàn khác xa hình tượng “gái quê” trong Lối Về Miền Hoa.

    Anh Đào
    Anh Đào
    Anh Đào
    Anh Đào
  4. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh sinh ngày 2/12/1996 tại Hà Nội là cô nàng rất hot trong giới thời trang. Rũ bỏ hình tượng cô công chúa “bánh bèo”, sự thay đổi của Quỳnh Anh Shyn gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Được biết là một nữ diễn viên và vlogger ở Việt Nam. Sinh ra trong gia đình có đầy đủ vật chất, bố làm an ninh và mẹ làm kinh tế. Cuộc sống của cô không có nhiều khó khăn mà rất êm đẹp. Quỳnh Anh Shyn còn là cô nàng hotgirl từng nổi tiếng một thời. Nếu bạn là một fan trung thành của bộ phim 5S Online thì sẽ biết về cô nàng dễ thương này.


    Từ những năm học cấp 3, cô đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, không ai là không biết đến cô nàng. Cô bắt đầu tham gia vào truyền hình năm 2015 và để lại dấu ấn đặc biệt. Vai diễn Tường Vy trong phim 5S Online đã chính thức tạo thành bước đệm cho sự nghiệp của cô. Sở hữu gương mặt đẹp, Quỳnh Anh Shyn tham gia nhiều sự kiện quảng cáo, đóng phim. Cô cũng chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình.

    Bẵng đi một thời gian, năm 2019, cô nàng gây bất ngờ khi theo đuổi hình tượng cá tính, nổi loạn. Cô thường xuất hiện với mái tóc khói, tóc nhuộm màu hồng, tím, xanh,… Phong cách thời trang cũng không còn như trước. Những bộ cánh bánh bèo trước đây được thay thế bằng những bộ đồ gợi cảm, quyến rũ. Những chiếc đầm ôm sát cơ thể và phụ kiện đi kèm được cô diện thường xuyên hơn. Sự thay đổi quá đột ngột đã khiến rất nhiền khán giả sốc và không thể chấp nhận.

    Rời Hà Nội để vào nam lập nghiệp, sự nghiệp của Quỳnh Anh Shyn thật sự rất đáng ngưỡng mộ. Với phong cách ăn mặc hiện đại, cá tính, Quỳnh Anh Shyn đã được rất nhiều thương hiệu thời trang để ý đến. Cô nàng nhận được rất nhiều lời mời từ thương hiệu cao cấp. Những chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài diễn ra rất thường xuyên. Ngoài ra, kênh youtube của cô cũng rất được chú ý. Dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng những gì mà cô làm đều được công nhận.

    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
    Quỳnh Anh Shyn
  5. Lê Xuân Tiền sinh ngày 20/6/1996 tại Thành Phố Tuy Hòa Phú Yên là diễn viên, người mẫu nam đẹp trai nổi tiếng, có tên tuổi trong làng giải trí và thời trang Việt. Nhờ vào lợi thế chiều cao cùng thân hình vạm vỡ, anh không chỉ là người mẫu “chàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Mà còn góp mặt vào nhiều bộ phim điện ảnh.


    Cuộc đời anh trôi quá khá êm đềm. Hồi nhỏ, vì nhà gần biển nên từ nhỏ anh đã được vui chơi, bơi lội và ăn nhiều hải sản. Nên vì vậy mà Xuân Tiền sở hữu cho mình chiều cao vượt bậc lên đến 1m85. Anh từng chia sẻ bản thân khi còn học lớp 7 đã cao đến 1m68. Chính vì vậy mà anh luôn là tâm điểm của mọi người và được chọn vào Hội khỏe Phù Đổng của trường. Từ nhỏ, nam người mẫu rất yêu thích võ thuật. Anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia vào đội tuyển Taekwondo. Sau đó trở thành một tuyển thủ mạnh. Anh được cử đi thi đấu cho tỉnh Phú Yên khi đang học lớp 8. Sau đó phải vào Đà Nẵng để gia nhập đội tuyển trẻ quốc gia. Xuân Tiền theo học trường THPT Phan Đình Phùng, Đà Nẵng. Hiện tại, anh vừa là người mẫu, diễn viên và hoạt động sôi nổi ở phòng tập.

    Năm 2015, Xuân Tiền đăng ký tham gia vào cuộc thi VietNam Next Top Model. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên nam người mẫu chỉ dừng lại ở top 20. Nhưng anh lại thành công gây dấu ấn với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trở thành “chàng thơ” được ưu ái trong mọi show diễn. Năm 2016, Lê Xuân Tiền thực hiện bộ ảnh Nude táo bạo tại Lý Sơn. Nhiều khán giả đã bất ngờ và suýt đỏ mặt vì những bức ảnh này. Năm 2017, Lê Xuân Tiền góp mặt trong show diễn đình đám The Muse 2. Đây là show diễn vô cùng lớn, đẳng cấp thế giới. Là tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường được thực hiện tại Sydney.


    Dù chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào, nhưng bất ngờ đã đến với Xuân Tiền khi anh nhận được vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3. Được nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chọn mặt gửi vàng, Xuân Tiến đã thể hiện thành công vai diễn. Vượt xa mong đợi của đoàn làm phim và khán giả. Năm 2019, nam người mẫu được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm. Sau khi tham gia chương trình gameshow thực tế Cuộc đua kỳ thú. Mang đến cái nhìn mới ở một Lê Xuân Tiền bảnh trai, trí tuệ và ga lăng.

    Lê Xuân Tiền
    Lê Xuân Tiền
    Lê Xuân Tiền
    Lê Xuân Tiền
  6. Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang sinh ngày 22/03/1996 tại Cà Mau là thánh nữ Bolero được giới trẻ yêu thích. Với giọng hát ngọt ngào, rất thích hợp với dòng nhạc bolero, Jang Mi đã đem lại những cảm xúc đặc biệt cho khán giả khi nghe cô hát. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tài năng về giọng hát của mình, cô nàng Jang Mi đã thu hút và đón lòng được khá nhiều khán giả. Ca khúc đầu tiên được yêu thích nhất của Jang Mi chính là Duyên phận (hơn 21 triệu lượt xem trên Youtube).


    Jang Mi không phải “con nhà nòi”, không được các đơn vị giải trí lăng xê hay giới thiệu hình ảnh của mình đến với công chúng. Jang Mi cho biết từ nhỏ đã có máu đam mê ca hát. Vì vậy, để theo đuổi đam mê của chính mình, cô đã cố gắng và thi đỗ theo học tại một trường thanh nhạc ở TP Hồ Chí Minh. Nên cô thường xuyên cover thể loại nhạc này. Bên cạnh dòng nhạc Bolero, cô còn muốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng để có thể khoe được giọng ca của mình.


    Sau khi chính thức bước vào giới giải trí, Jang Mi đã chuyển sang dòng nhạc trẻ thay vì Bolero như trước đây. Cô cho ra mắt ca khúc Sáng nay mưa. Tuy nhiên, sự thay đổi này của Jang Mi khiến cô nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều, một khen ngợi, một lại nói không phù hợp. Năm 2021, Jang Mi cho ra mắt dự án Nhớ thương làm chi. Cô muốn khán giả nhìn thấy được màu sắc âm nhạc đa dạng hơn, không bị bó buộc vào Bolero. Jang Mi thường xuyên cho ra MV ca nhạc mới vì muốn thoát khỏi mác hotgirl cover.


    Vào năm 2018, Jang Mi tham gia chương trình Người ấy là ai với tư cách là nữ chính. Sau nhiều lần lựa chọn, cô nàng đã tìm được cho mình anh chàng độc thân Dương Tiễn. Tưởng chừng như cả hai sẽ là một cặp đôi đẹp, thì sau khi vừa công chiếu, Jang Mi và ành chàng này đã tuyên bố rằng cả hai chỉ là bạn bè, chưa thể tiến xa thêm được.

    Jang Mi
    Jang Mi
    Jang Mi
    Jang Mi
  7. Top 7

    Nam Em

    Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh ngày 15/1/1996 tại Tiền Giang là một hoa hậu, nghệ sĩ trình diễn âm nhạc kiêm diễn viên và người mẫu người Việt Nam. Cô nổi danh khi đăng quang "Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015" và là đại diện Việt Nam lọt Top 8 chung cuộc tại Hoa hậu Trái Đất 2016. Trước đây, Nam Em là quân nhân và đã ra quân để theo đuổi đam mê Nghệ thuật.


    Nàng hậu không chỉ đốn tim người hâm mộ bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt khả ái mà còn bởi cô sở hữu phong thái vô cùng tự tin . Bên cạnh đó, cô còn thu hút nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp khá giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo.Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Nguyễn Lệ Nam Em còn được người hâm mộ biết đến là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt.


    Ngoài ra, Hoa hậu Tiền Giang còn chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào qua chương trình Tình Bolero. Khán giả cũng vô cùng bất ngờ khi N. Em bất ngờ chuyển sang đóng phim Lô tô. Đồng thời, cô cũng thường xuyên góp mặt trong các game show giải trí nổi tiếng như Bảy nụ cười đầu xuân, Ơn giời cậu đây rồi, Thiên đường ẩm thực…


    Dù luôn được chú ý bởi những scandal lùm xùm nhưng Nam Em vẫn là gương mặt đắt show khi thường xuyên được mời tham gia nhiều sự kiện. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1996 cũng có cuộc sống sang chảnh không kém những người bạn đồng niên trong Vbiz. Nam Em sở hữu cho mình xế hộp giá trị, khoe hàng hiệu và còn thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

    Nam Em
    Nam Em
    Nam Em
    Nam Em
  8. Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 13 tháng 11 năm 1996 tại Nam Định là người mẫu và hoa hậu người Việt Nam. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.


    Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014, khi cô chỉ mới 18 tuổi. Khi ấy, Kỳ Duyên gây ra không ít tranh cãi về nhan sắc cũng như sự nổi loạn của tuổi bồng bột. Đồng thời, cô còn vấp phải sự chỉ trích của công chúng khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Kỳ Duyên được thăng hạng đáng kể. Gần đây, hình ảnh của cô dần chiếm được tình cảm của mọi người khi ngày càng trưởng thành hơn, cùng với tính cách thẳng thắn, dễ thương.

    Xuất thân từ gia đình danh giá, tuy nhiên Kỳ Duyên không ỉ lại mà rất tự lập. Ở tuổi 24, cô đã tự sở hữu cho mình một thương hiệu làm đẹp và có cuộc sống sung túc bên xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn được yêu mến bởi gu thời trang sang chảnh cùng cách phối đồ bắt mắt, giúp cô nâng tầm giá trị của bản thân.


    Thời điểm này, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện trên truyền hình khi đảm nhận vai trò giám khảo, HLV ở hai cuộc thi là The Look và Siêu mẫu Việt Nam. Trái ngược với hình ảnh thị phi khi vừa bước chân vào showbiz, khi quay trở lại, Kỳ Duyên ghi điểm bởi sự cá tính, chững chạc và phát ngôn ngày càng cẩn trọng hơn. Sự chuyển mình của nàng hậu sinh năm 1996 đã dần khẳng định khả năng, giúp cô trở thành một bông hoa khác lạ, đặc biệt trong giới showbiz Việt. Đồng thời, người đẹp là gương mặt hàng đầu trong các show thời trang uy tín. Cô thường xuyên được các NTK giao cho vị trí first-face hay vedette.

    Sau 8 năm bước đến hào quang của chiếc vương miện với những sóng gió đầu đời, chạm ngưỡng tuổi 26, hiện tại, Kỳ Duyên khiến dân mạng phải bất ngờ và choáng ngợp khi sở hữu cho mình khối tài sản nhiều người mơ ước gồm: xe sang tiền tỷ, căn hộ cao cấp, trang phục đồ hiệu đắt đỏ và cô cũng chủ động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy