Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

  1. Top 1 Amee
  2. Top 2 Bảo Hân
  3. Top 3 Quang Anh
  4. Top 4 Hana Cẩm Tiên
  5. Top 5 Mono

Top 5 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 2000 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 331 0 Báo lỗi

Những sao Việt trẻ sinh năm 2000 của showbiz Việt được yêu thích bởi rất nhiều khán giả trong nước. Họ được yêu thích bởi nhiều lý do khác nhau nhưng đều có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amee

    Ca sĩ Amee tên thật là Trần Huyền My sinh ngày 23/3/2000 tại Hà Nội là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Việt Nam. Cô hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc ST.319 Entertainment. Là ca sĩ nữ đang khá nổi tiếng hiện nay với nhiều bản hit gây sốt. Với chất giọng ngọt ngào, đáng yêu cùng gương mặt xinh đẹp, Amee đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Những bài nổi bật của cô: Tình Bạn Diệu Kỳ, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Sao Anh Chưa Về Nhà, Trời Giấu Trời Mang Đi, Hai Mươi Hai.


    Dù mới hoạt động âm nhạc một năm nhưng Amee đã có thành tích rất ấn tượng khi tất cả các ca khúc của cô đều nhanh chóng trở thành hit và “oanh tạc” các bảng xếp hạng. Đặc biệt là ca khúc đầu tay của cô “Anh nhà ở đâu thế” đã tạo ra “cơn sốt” không nhỏ với khán giả trẻ bởi giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương và cảnh quay thơ mộng. Tiếp đến, ngày 5/3/2020, Amee kết hợp cùng Ricky Star cho ra ca khúc “Sao anh chưa về nhà”. Bài hát này nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng ngay từ ngày đầu ra mắt. Tháng 6/2020, Amee cho ra mắt “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, đây là bài hát chủ đề trong album dreAMEE của cô nàng. Ngày 28/6/2020, album dreAMEE đã chính thức ra mắt với khán giả và nhận được nhiều sự yêu thích. Tháng 9/2020, Amee kết hợp cùng Karik cho ra đời ca khúc “Em bé”. Sau 5 ngày, ca khúc đã lọt top 3 trending Youtube Việt Nam. Ngày 13/12/2020, liveshow aucostic 1st “dreamee” chính thức được ra mắt khán giả và nhận được nhiều phản ứng tích cực.


    Ngày 29 tháng 1 năm 2021, tại Nhà hát VOH, Amee đã được công bố là chiến thắng Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020 cho các hạng mục: Nữ ca sĩ của năm, Album của năm và Sự kết hợp của năm. Ngày 23 tháng 2 năm 2021, MV "Tình Bạn Diệu Kỳ" phiên bản đặc biệt đã được ra mắt. MV đã đứng thứ 4 top thịnh hành trên youtube sau 4 ngày phát hành. Ngày 20 tháng 4 năm 2021, Amee ra mắt MV "Nói Hoặc Không Nói". Bài hát đã đứng thứ 43 top thịnh hành trên youtube sau 4 ngày phát hành. Ngày 30 tháng 4 năm 2021, bộ phim "Thiên Thần Hộ Mệnh" do Amee thủ vai Huyền chính thức được công chiếu trên toàn quốc và cả quốc tế. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp của cô. Trước đó, bộ phim đã dẫn đầu doanh thu phòng vé ngay cả trước ngày công chiếu chính thức.


    Ngày 28 tháng 1 năm 2022, Amee đã được công bố là chiến thắng Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2021 cho các hạng mục: Top 10 ca khúc được yêu thích và Bài hát hiện tượng. Ngày 6 tháng 2 năm 2022, Amee ra mắt MV "Thay Mọi Cô Gái Yêu Anh". Bài hát đã đứng thứ 4 top thịnh hành trên YouTube sau 8 ngày phát hành. Ngày 25 tháng 5 năm 2022, Amee ra mắt MV "Hai Mươi Hai (22)", một ca khúc trong album Colours của Hứa Kim Tuyền. Bài hát đã đứng thứ 2 top thịnh hành trên YouTube sau 1 ngày phát hành. Ngày 6 tháng 6 năm 2022, Amee ra mắt MV "Shay Nắnggg" kết hợp với Obito. Bài hát đã đứng thứ 5 top thịnh hành trên YouTube sau 10 ngày phát hành. Ngày 10 tháng 11 năm 2022, Amee ra mắt MV "Em Về Tinh Khôi" kết hợp với Hoàng Dũng và Grey-D, một ca khúc trong album 90sHITS00sVIBES. Ngày 2 tháng 12 năm 2022, Phúc Du kết hợp với Amee ra mắt ca khúc "Dỗi Ít Thôi, Ôm Đê".


    Ngày 5 tháng 1 năm 2023, tại Nhà hát Hòa Bình, Amee đã được công bố là chiến thắng Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022 cho hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích. Ngày 5 tháng 3 năm 2023, Amee ra mắt audio ca khúc "Ưng quá chừng". Ngày 6 tháng 8 năm 2023, Amee ra mắt MV "Chủ Nhật Boy". Thành công ở tuổi còn khá trẻ, song với Amee, đó không phải là sự ngẫu nhiên mà đó là kết quả của một hành trình dài. Trước khi chính thức ra mắt vào năm 2019, Amee đã trải qua 4 năm luyện tập về vũ đạo, thanh nhạc bài bản. Một mình cô vào TP.HCM lập nghiệp, cách xa gia đình.

    Amee
    Amee
    Amee
    Amee

  2. Diễn viên Bảo Hân tên thật là Phạm Bảo Hân sinh ngày 26/ 2/2000 tại Hà Nội là một nữ diễn viên người Việt Nam. Năm 2019, Bảo Hân được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Ánh Dương trong phim Về nhà đi con và giúp cô đoạt giải "Diễn viên triển vọng" tại Lễ trao giải Cánh diều.


    Bảo Hân sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Cô xuất thân trong một gia đình không có ai tiếp xúc với nghệ thuật. Ngay từ khi còn bé, Bảo Hân đã bộc lộ rõ tính cách năng động của mình. Các hoạt động của trường luôn luôn có sự góp phần của cô. Bảo Hân cũng được gia đình cho học đàn và học hát từ khi còn nhỏ. Sớm nhận ra sự yêu thích với nghề diễn xuất, Bảo Hân quyết định phải đi vào đại học Sân khấu Điện ảnh. Bằng tài năng và sự nỗ lực hết mình của bản thân, Bảo Hân trở thành thủ khoa ngành diễn xuất.


    Bảo Hân tham gia vào bộ phim Về nhà đi con một cách khá tình cờ. Cô nàng được bạn bè giới thiệu đến buổi casting cho vai diễn Ánh Dương. Khả năng diễn xuất của Bảo Hân ngay lập tức lọt vào mắt đạo diễn và được nhận ngay vai diễn này. Vốn dĩ chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim truyền hình nào. Mọi người đều e ngại rằng vai diễn này quá sức đối với Bảo Hân. Nhưng cô vẫn tỏ ra lạc quan và tin chắc rằng bản năng diễn xuất sẽ giúp cô bù đắp những sai sót.


    Sau những tập đầu bộ phim được phát sóng, vai diễn Ánh Dương của Bảo Hân nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả. Ngoại hình đậm chất tomboy đầy cá tính và sự ương bướng. Nhưng bên trong Ánh Dương luôn đặt tình cảm và trọng trách gia đình lên trên. Với những phát ngôn để đời và những câu nói vô cùng hài hước. Những điều này đã khiến khán giả ngày càng yêu mến nhân vật này hơn. Vai diễn để đời – Ánh Dương là bàn đạp vững chắc giúp Bảo Hân bước tiếp trên con đường nghệ thuật. Đồng thời có thêm 1 lượng fan hâm mộ đông đảo. Sau khi hoàn thành xong vai diễn Ánh Dương, Bảo Hân liền xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác trong MV ca nhạc Thường Thường Vậy Thôi.


    Sau khi thành công lớn với vai diễn Ánh Dương, Bảo Hân tiếp tục thử sức bản thân ở trong những tác phẩm khác. Cô tiếp tục góp mặt vào bộ phim truyền hình Những ngày không quên. Đây là dự án tuyên truyền phòng chống Covid-19 có sự kết hợp giữa 2 bộ phim đình đám Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta. Giữa năm 2021, Bảo Hân góp vào bộ phim truyền hình tình cảm dài tập Hãy nói lời yêu. Tuy nhân vật Tú mà cô đảm nhận khác hẳn tính cách so với Ánh Dương. Tuy nhiên ngoại hình tóc ngắn của cô được nhận xét vẫn mang dáng dấp của Ánh Dương.Ngoài đóng phim cô khá chăm chỉ tham gia gameshow. Hiện tại Bảo Hân đang tham gia bộ phim truyền hình "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" trong vai Linh đang thu hút đông đảo khán giả xem.

    Bảo Hân
    Bảo Hân
    Bảo Hân
    Bảo Hân
  3. Diễn viên Quang Anh sinh ngày 24/6/2000 tại Hà Nội hiện đang là một nam diễn viên trẻ được khán giả rất yêu thích khi tham gia bộ phim đình đám "Về nhà đi con" được phát sóng vào lúc 21h trên sóng VTV1 vào các ngày từ thứ 2- thứu 6 trong tuần. Hiện nay, Quang Anh đang là sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.


    Quang Anh nổi bật với gương mặt thư sinh, nụ cười toả nắng luôn thu hút mọi người đối diện đặc biệt là phái nữ. Trước khi đến với bộ phim Về nhà đi con, Quang Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như: Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0, sitcom Sắc màu phái đẹp...


    Với niềm đam mê diễn xuất cùng một chút may mắn nên Quang Anh nhận được lời mời rất nhiều các vai diễn. Ngay từ năm lớp 3 Quang Anh đã được nhận lời mời tham gia vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh và hiện nay hàng năm em vẫn nhận tham gia đóng một vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Chính vì thế, Quang Anh cũng có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, Quang Anh thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia diễn xuất vào vai Bảo - phim Về nhà đi con. Bởi nhân vật Bảo có tinh cách giống với Quang Anh ngoài đời đến 99 %. Trong phim Quang Anh cũng đóng rất thân thiết, cởi mở và tự nhiên.


    Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên 19 tuổi còn có năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ. Hiện tại, ngoài diễn xuất, ngành học chính của Quang Anh vẫn là thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.Có bố mẹ đều là giảng viên đại học lại rất tôn trọng quyết định, sở thích của con. Quang Anh được gia đình cho theo học nghệ thuật từ nhỏ và có nhiều cơ hội trở thành một nghệ sĩ đa năng. Quang Anh hi vọng trong thời gian tới bản thân sẽ tự tin hơn nữa để đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc nào đó. Ngoài ra, Quang Anh còn một ước mơ lớn nữa là có thể trở thành một biên tập viên truyền hình. Hiện tại Quang Anh đang tham gia bộ phim truyền hình "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" đang thu hút đông đảo khán giả xem.

    Quang Anh
    Quang Anh
    Quang Anh
    Quang Anh
  4. Ca sĩ Hana Cẩm Tiên tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Tiên sinh ngày 30/10/2000 tại Đồng Nai. Ca sĩ Hana Cẩm Tiên là một hiện tượng âm nhạc trên TikTok. Cô được biết đến qua các bài hát như Vương vấn, Như bến đợi đò, Ơi anh gì ơi, Chưa chắc đã giống đâu, Thương em thiệt hông hay Đám cưới miền Tây. Mặc dù còn trẻ tuổi, cô đã có nhiều kinh nghiệm đi hát. Với giọng hát live tốt, trong trẻo và cao vút, Hana Cẩm Tiên đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cô còn là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn hơn 370 nghìn lượt theo dõi. Kênh Youtube Hana Cẩm Tiên Official của Cẩm Tiên hiện đang có 442 nghìn lượt đăng ký. Ngoài ra, cô nàng cũng được nhận được nhiều sự quan tâm trên nền tảng Tik Tok với 668.8K lượt follow và 7.2 triệu lượt thích.


    Với vai trò là một ca sĩ, cô nàng 10x được khán giả biết đến qua các bản cover gây sốt, các MV âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ nhỏ Hana Cẩm Tiên đã có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Cô đã bắt đầu đam mê của mình với các bản cover "Cần một điểm tựa", "Áo cũ tình mới".... Đến nay, cô nàng ca sĩ gốc Đồng Nai đã có một lượng fan hâm mộ nhất định. Năm 2020, là một năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật của Cẩm Tiên khi cô bắt đầu hát riêng. Cô đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Mệt chưa? Anh về đây". Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc này đã được khán giả đón nhận và yêu thích.


    Hành trình chinh phục ước mơ ca hát đối với Hana là một hành trình đầy gian nan và thử thách. Trong khoảng thời gian chưa gây được dấu ấn trên mạng xã hội, cô phải sống tự lập nên có phần khó khăn về tài chính. Dù vậy, cô gái sinh năm 2000 này vẫn chưa bao giờ nản chí. Một điều may mắn với cô, đó chính là được gia đình ủng hộ và yêu thương hết lòng. Đến nay, Hana Cẩm Tiên đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Thương em thiệt hông, Mệt chưa, Anh về đây... và mới đây nhất là MV "Vương vấn" hợp tác cùng đàn anh TVK.


    Ngoài ca hát, Cẩm Tiên còn là một KOLs có tiếng. Cô bán hàng mỹ phẩm online trên trang Facebook của mình. Những ai từng lướt qua trang Facebook của Cẩm Tiên sẽ thấy cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc cực đỉnh của mình. Trong tương lai, cô ca sĩ gốc Đồng Nai mong muốn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa. Dù công việc có nhiều khó khăn, áp lực nhưng cô vẫn sẽ cố găng theo đuổi đam mê của mình đến cùng.

    Hana Cẩm Tiên
    Hana Cẩm Tiên
    Hana Cẩm Tiên
    Hana Cẩm Tiên
  5. Top 5

    Mono

    Ca sĩ Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng sinh ngày 20/1/2000 tại Thái Bình là một ca sĩ trẻ kiêm sáng tác mới ra mắt làng giải trí đã được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và biết đến. Mono phát hành album đầu tay có tựa đề 22 vào năm 2022, với ý tưởng từ những câu chuyện tình yêu tuổi trẻ. Trước đây, anh đã được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và là em trai của ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP.


    Có anh trai ruột làm nghệ thuật nên ngay từ những ngày còn nhỏ, anh chàng đã được cha mẹ hướng theo con đường ca sĩ và sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Chính vì vậy mà Mono có một niềm say mê và đặc biệt yêu thích ca hát nhảy múa, và cho tới bây giờ, anh chàng đã dần khẳng định được bản thân và trở thành một ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu mến.


    “Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của MONO. Dù chỉ mới ra mắt nhưng ca khúc đã thu hút được đông đảo lượt xem của khán giả với 1,5 triệu view, hơn 100. 000 lượt like và đã lọt top trong bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ sau 2 ngày công chiếu MV của chàng ca sĩ trẻ Mono cũng bất ngờ nhảy vọt lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với ca sĩ trẻ như Mono.


    Mono tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Waiting For You". Mặc dù chỉ là bài hát không được đầu tư về mặt hình ảnh nhiều như MV “Quên Anh Đi” nhưng ca khúc Waiting For You lại đang ngày càng trở nên phổ biến và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mono Việt Hoàng không chỉ nhanh chóng thu hút khán giả và người hâm mộ nhờ giai điệu bắt tai, dễ nhớ mà còn nhờ vào ngoại hình điển trai vũ điệu bắt mắt. Không hề khó hiểu khi các ca khúc của Mono lại nhận được nhiều sự chú ý đến vậy, gương mặt góc cạnh, điển trai cùng với đôi mắt vô cùng sắc nét, có hồn khiến người xem càng thêm đắm chìm vào màn biểu diễn của anh chàng. Mặc dù đang khá được cộng đồng mạng yêu mến và quan tâm nhưng anh chàng Mono Việt Hoàng vẫn đang miệt mài trau dồi thêm nhiều kỹ năng như khả năng hát live, khả năng viết lời.

    Mono
    Mono
    Mono
    Mono




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy