Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Quang Vinh
  2. Top 2 Kim Hiền
  3. Top 3 Hứa Minh Đạt
  4. Top 4 Tiến Luật
  5. Top 5 Mr. Siro
  6. Top 6 Lương Thế Thành
  7. Top 7 Phi Thanh Vân
  8. Top 8 Hòa Hiệp
  9. Top 9 Ưng Đại Vệ
  10. Top 10 Don Nguyễn

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 158 0 Báo lỗi

Năm 1982 là năm gồm rất nhiều nghệ sĩ trẻ những tài năng trẻ, hay những ca sĩ đã trở thành huyền thoại, họ đều đã để lại cho nên nghệ thuật nước nhà vô số tác ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Quang Vinh tên thật là Trần Quang Vinh sinh ngày 18/5/1982 là một nam ca sĩ nhạc trẻ người Việt Nam. Anh là một nam ca sĩ trẻ rất được các bạn trẻ thế hệ 8x, 9x yêu mến và đặt cho biệt danh chàng Hoàng tử Sơn Ca. Với ca khúc nổi bật như: Ngôi nhà hao hồng, Miền cát trắng, Vào đời, Những ngày xưa yêu dấu...


    Anh được phát hiện năng khiếu ca hát từ nhỏ, năm 11 tuổi Quang Vinh tham gia sinh hoạt ở đội Sơn Ca Nhà Thiếu Nhi Quận 1, Quang Vinh tự tin thể hiện rất nhiều ca khúc phù hợp với lứa tuổi như: Mẹ hiền yêu dấu, Cho con, Thằng Bờm, Tây du ký, Trăng tròn, Tuổi của trăng, Heal the World, Con voi, Con cóc,…Biệt danh “Hoàng tử Sơn Ca” của anh cũng ra đời từ đây. Quang Vinh lại lựa chọn đi du học. Anh từ bỏ đam mê ca hát để tập trung học tập thật tốt. Kết quả là Quang Vinh đã sang Mỹ vào năm 1998 để theo học tại Trường phổ thông Monsignor Bonner, Pennsylvania. Chỉ 2 năm sau đó, do đam mê nghệ thuật quá lớn, Quang Vinh đã thay đổi quyết định. Anh lại quay về Việt Nam để trở thành ca sỹ.


    Kim Lợi Studio kí hợp đồng với Quang Vinh và giúp anh phát hành album đầu tay mang tên "Những ngày xưa yêu dấu" vào năm 2001. Đây chính là thời điểm Quang Vinh chính thức trở thành ca sỹ chuyên nghiệp. Năm 2003 đánh dấu bước chuyển biến trong sự nghiệp của Quang Vinh. Anh vừa hết hạn hợp đồng với Kim Lợi studio, vừa thử sức với việc thay đổi dòng nhạc. Anh phát hành album “Tình yêu tìm thấy” bao gồm những bài hát mà anh thể hiện xuất sắc nhất. Album này được coi là thắng lợi lớn của Quang Vinh, giúp anh thu được nhiều giải thưởng quan trọng như: Ca sĩ triển vọng giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2003, Ngôi sao bạch kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003.


    Quang Vinh rất thành công trong việc tổ chức liveshow riêng. Tuy còn trẻ nhưng trong liveshow đầu tiên “Tình yêu tìm thấy” của mình, Quang Vinh đã thu hút sự tham gia của hơn 10.000 khán giả tại Hà Nội. Tiếp nối thành công đó, Quang Vinh tổ chức thêm một liveshow tại thành phố Hồ Chí Minh mang tên “Hoàng tử Sơn Ca – Vào đời” cũng rất thành công. Sau này, trong suốt sự nghiệp của mình, Quang Vinh cho ra đời rất nhiều album chất lượng, được đông đảo công chúng ủng hộ như: Miền cát trắng, Đánh rơi tình yêu, Ngày không vội vã, bộ sưu tập album: Xuân (Lời tình xuân), Hạ (Ve kêu), Thu (Chuyện ngày hôm qua), Đông (Anh ru em ngủ),…Sự kết hợp ấn tượng nhất của Quang Vinh là với Bảo Thy vào năm 2007. Quang Vinh- Bảo Thy đã trở thành cặp song ca vàng của làng âm nhạc năm đó. Album Ngôi nhà hoa hồng của hai người phát hành được 100.000 bản.


    Năm 2008, Quang Vinh vinh dự được nhận giải thưởng Album Vàng, hạng mục Album được khán giả yêu thích nhất nhờ bộ đôi album Day & Night. Đây là thời điểm sự nghiệp âm nhạc của anh phát triển mạnh mẽ nhất. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quang Vinh bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2013. Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau đó, anh đã quay trở lại với single Điều buồn tênh sau 3. Không chỉ xuất sắc ở lĩnh vực ca hát, Quang Vinh không ngần ngại thử sức mình với công việc diễn xuất. Anh từng đóng vai chính Thầy Gia trong bộ phim Nữ sinh, được chuyển thể từ 3 tác phẩm truyện dài nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bên cạnh ca hát, Quang Vinh còn được biết đến với vai trò travel blogger từ khi trở lại với showbiz năm 2016, anh ra mắt chương trình du lịch thực tế Quang Vinh Passport. Với các vlog du lịch được quay ở khắp nơi trên thế giới. 2020 - Quang Vinh giời thiệu chuỗi vlog Quang Vinh Đi Việt Nam đi cùng các khách mời nổi tiếng 2021 - Anh tiếp tục ra mắt chương trình mới Quang Vinh Retreat, vừa giới thiệu các cảnh đẹp Vietnam vừa kết hợp song ca biểu diễn cùng ca sĩ khách mời.

    Quang Vinh
    Quang Vinh
    Quang Vinh
    Quang Vinh

  2. Diễn viên Kim Hiền tên thật là Nguyễn Thị Kim Hiền sinh ngày 6/1/1982 là một diễn viên điện ảnh – truyền hình, nghệ sĩ kịch và MC người Việt Nam. Cô được biết đến qua các bộ phim Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Thiên Mệnh Anh Hùng và Mỹ nhân. Kim Hiền đến với diễn xuất từ năm 9 tuổi. Năm 12 tuổi, Kim Hiền sinh hoạt biểu diễn tại đội kịch Tuổi Ngọc và nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cát bụi hè đường. Bộ phim thứ 2 mang tên Cánh chim mặt trời. Bên cạnh đó Hiền nhận được giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim nhựa. Nghề nghiệp đã đến với Kim Hiền như cái duyên. Niềm đam mê diễn xuất của Kim Hiền đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của cô bé nghèo được học miễn phí tại đoàn kịch Tuổi Ngọc. Cô chính thức bước vào nghề diễn chuyên nghiệp với bộ phim lớn "Dốc tình".

    Sau bộ phim Dốc tình khán giả quen Kim Hiền hơn với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc sảo nụ cười tươi trên khuôn miệng rộng, qua hàng loạt phim Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Tuổi yêu… Sau sự thành công của những bộ phim trên, Kim Hiền được nhiều đạo diễn đánh giá cao và tiếp tục vào vai diễn trong phim Trái tim bé bỏng. Mỗi vai diễn Kim Hiền đều bọc lộ khả năng nhập vai và lột tả hết nội tâm của nhân vật. Nét diễn chân thành, cá tính đã giúp Kim Hiền thể hiện nhiều ấn tượng hoàn toàn trong lòng khán giả.Ngoài ra, cô cũng có màn thể hiện tuyệt vời trong mảng kịch nói, ca hát, hài kịch và tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ. Chân dung của Kim Hiền được nhiều khán giả biết đến.

    Khi trên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Hiền dính vào những tin đồn không hay có tên trong danh sách những người bị bắt giữ tại vũ trường New Century (Hà Nội) vào năm 2007. Những ngày sau đó cô phải chống chọi với búa rìu của dư luận. Trước những chỉ trích của người hâm mộ, cô chọn cách giữ im lặng. Sau đó, sự thật đã làm sáng tỏ nữ diễn viên được minh oan. Cô tiếp tục quay lại với màn ảnh nhỏ và bắt đầu góp mặt với những phim truyền hình như: Cô nàng bướng bỉnh (2009), Hạnh phúc mong manh (2010), Anh và em (2011)…

    Kim Hiền có mối tình đẹp kéo dài hơn 6 năm với DJ Hoàng Phong đẹp trai. Trong khoản thời gian yêu nhau cả hai có nhiều lời khen và những trải lòng tốt đẹp về nhau. Đến tháng 1/2010 hai người quyết định về chung một nhà bằng đám cưới diễn ra tại nhà thờ Tân Định. Tuy nhiên, hai tháng sau lễ kết hôn, “Út Ráng” bất ngờ thông báo tin ly hôn với Hoàng Phong trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Sau ly hôn, Kim Hiền vẫn chăm chỉ tham gia phim ảnh và chăm con trai ruột là bé Sonic. Có bé Sonic nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại cân bằng. Gặp Andy – một doanh nhân, Việt kiều Mỹ – đã giúp Kim Hiền lấy lại những xúc cảm trong tình yêu. Anh tôn trọng quá khứ của Kim Hiền và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ bạn gái. Sau đó cả hai cùng nhau đám cưới vào tháng 7/2014, sau kết hôn 2 lần cô tạm gác công việc để cùng chồng sang Mỹ định cư.

    Kim Hiền
    Kim Hiền
    Kim Hiền
    Kim Hiền
  3. Diễn viên Hứa Minh Đạt sinh ngày 26/11/1982 sinh ra tại Tp. Hồ Chí Minh là một trong những nam diễn viên khá quen mặt với khán giả Việt. Anh đã đóng nhiều tiểu phẩm hài mạnh như: series Chết tui rồi 1, 2, 3 hay Đòi nợ thuê… Hứa Minh Đạt còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình, show giải trí,… Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến.


    Sau khi tốt nghiệp, Hứa Minh Đạt có cơ duyên tiếp xúc với các đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Lộc, Long Đẹp Trai, Hoàng Mèo, Hoài Linh, Tấn Beo. Trong đó, Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã có công giúp đỡ cho Hứa Minh Đạt rất nhiều trên con đường sự nghiệp của anh.Những ngày đầu mới tham gia, Hứa Minh Đạt thường đóng các vai nhỏ dần rồi có cơ hội thử sức với sân khấu hơn. Khán giả đều thấy anh là một diễn viên tài năng nhập vai khá tốt. Ngoài làm diễn viên hài, anh còn tham gia nhiều bộ phim, các chương trình giải trí, gameshow truyền hình, anh còn đảm đương vị trí giám khảo trong cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ nhí. Hứa Minh Đạt còn nhận lời mới trong nhiều web drama hot trên Youtube.


    Kiểu diễn hài của Hứa Minh Đạt được đánh giá là chỉ cần nhìn mặt đã muốn cười, kiểu diễn tưng tửng, đầy bất ngờ. Từng là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới, hiện anh làm diễn viên tự do. Sự hài hước, hóm hỉnh của Minh Đạt được khán giả đánh giá là khó có thể lần với những diễn viên khác. Trong năm 2017 Hứa Minh Đạt khiến khán giả bất ngờ khi cùng vợ mình là Lâm Vĩ Dạ trở thành huấn luyện viên cho chương trình Tiếu lâm tứ trụ nhí được tổ chức mùa đầu tiên trên kênh THVL1. Mình Đạt và vợ trong trương trình là ông hoàng và bà chúa của vương quốc loài hoa, hướng dẫn những bé học trò về diễn xuất, ca hát và ca vũ kịch để tham gia thi đấu. Vai diễn nổi bật của anh được nhiều khán giả biết tới phải kể tới là vai Thành trong phim "Lật mặt 2" đóng cùng ca sĩ Lý Hải. Ngoài ra anh còn tham gia các phim khác như phim Giọt lệ bên sông, phim Ông trùm.


    Trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào yêu lâu và bền như cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Dù đã hơn 20 năm, nhưng cả hai vẫn còn thể hiện tình cảm thắm thiết, mặn nồng như ngày mới yêu. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ tính đến hiện tại đã 11 năm bên nhau (2 năm yêu nhau, cưới từ năm 2010). Anh rất tự hào và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Nhiều lần anh chia sẻ với truyền thông rằng, công việc của mình bận rộn nhưng anh may mắn có Lâm Vỹ Dạ là người vợ chu toàn, đảm đang chăm lo cho gia đình và nuôi dạy các con.

    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
  4. Diễn viên hài Tiến Luật tên thật là Nguyễn Tiến Luật sinh ngày 10/10/1982. Anh cũng là một trong những diễn hài được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều tác phẩm hài hước, hóm hỉnh. Ngoài là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài nghệ diễn xuất của mình anh đã đón được một lượng lớn người hâm mộ. Đến nay, Tiến Luật đã gắn liền với nghề 15 năm. Ngoài các tiểu phẩm hài hiện nay anh còn lấn sang điện ảnh với nhiều vai diễn và các gameshow giải trí để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Tiến Luật còn được biết đến là chồng của hoa hậu hài Thu Trang.

    Tiến Luật lập nghiệp từ năm 2003, với hơn 10 năm phấn đấu, dần anh cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Đến năm 2020, Tiến Luật bắt đầu tham gia nhiều hơn vào điện ảnh, web drama. Sự góp mặt của anh vào bộ phim Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều chương trình gameshow như: 7 nụ cười xuân, Thách thức danh hài, Ai dám hát…Bên cạnh đó, Tiến Luật từng tham gia các bộ phim rất đình đám, đặc biệt nhất vẫn là vai diễn ở trong bộ phim Gia đình là số 1"phần 2" với sự góp mặt của Diễn Viên Thu Trang, Bộ phim này được khá nhiều khán giả đón nhận.

    Tiến Luật cầm cưa diễn viên hài Thu Trang 5 năm mới đổ. Hai người quen nhau 2 năm thì kết hôn ngày 11/01/2011. Nhìn vào vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lúc nào cũng có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Tiến Luật thừa nhận anh chịu ảnh hưởng từ vợ trong sự nghiệp diễn xuất. Anh có xuất phát điểm thấp hơn hoa hậu hài Thu Trang rất nhiều. Khi Tiến Luật còn loay hoay phát tờ rơi của sân khấu Nụ Cười Mới, Thu Trang đã trở thành đào chính. Anh không được đào tạo qua trường lớp trong khi Thu Trang học hành bài bản, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Đến nay, Tiến Luật đã có cậu con trai Andy kháu khỉnh, có gương mặt và khuôn miệng hay cười giống bố.

    Năm 2017 anh nói "mình xuất phát điểm của tôi là một con số 0 tròn trĩnh: không trường lớp, lại không chuyên môn, và không bệ phóng. Đã bắt đầu từ một thằng bụi đời sinh hoạt tại nhà văn hóa quận, tôi đã được gọi đi học múa rối nước, bén duyên đối với sân khấu kịch. Cả hành trình đó cũng có gian nan, cả nước mắt, tủi nhục nhưng mà trên tất cả tôi thấy mình rất may mắn. Vì vậy đã được như ngày hôm nay là một chuyện quá sức tưởng tượng với tôi."

    Tiến Luật
    Tiến Luật
    Tiến Luật
    Tiến Luật
  5. Ca sĩ Mr Siro tên thật là Vương Quốc Tuân sinh ngày 18/11/1982 anh được biết đến là một nhac sĩ, ca sĩ ở Việt Nam. Anh được biết đến với những bài nhạc nhẹ, buồn, sâu lắng hay thường gọi là thất tình. Hầu hết các ca khúc của anh điều được đón chào với giới trẻ hiện nay. Nhắc đến Mr Siro chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến những ca khúc: Vô hình trong em, cô đơn không muốn về nhà, Một bước yêu vạn dặm đau, lắng nghe nước mắt,…

    Bắt đầu viết nhạc từ năm 19 tuổi, tên tuổi của Mr Siro đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí showbiz . Anh liên tiếp thành công với các ca khúc Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Gương mặt lạ lẫm, Dưới những cơn mưa…Anh cảm thấy vui và rất tự hào khi chứng kiến những đứa con tinh thần khá thành công. Tính đến nay, nam nhạc sĩ có lượng fan hơn 1,5 triệu người subscribes, thấy được sức hút của anh và người hâm mộ. Năm 2012 Mr. Siro tự thành lập công ty EGG Production. Đến năm 2013 năm nhạc sĩ liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng từ Làn Sóng Xanh và Zing Music Awards. Bên cạnh đó anh còn là người thầy tâm huyết với nghề. Năm 2020, anh ra mắt ca khúc Khóc cùng em, Không thể cùng nhau suốt khiếp do Hòa Minzy thể hiện, ca khúc một lần nữa nằm trong top những bài hit do anh sáng tác. Ngoài ra anh còn hợp tác với các ca sĩ như: Bảo Anh, Hương Tràm, Bích Phương, Trà My Idol… khá thành công, chiếm vị trí cao trong bảng sếp hạng âm nhạc Việt. Chính vì những điều đó đã khiến tên tuổi anh được khán giả biết đến ngày càng nhiều.


    Ngoài sáng tác và ca hát, Mr. Siro còn là người thầy rất có tâm, có trách nhiệm đặc biệt đối với những tài năng âm nhạc trẻ mà anh đang dẫn dắt. Với một chất giọng trầm ấm, tình cảm cùng với những sáng tác về tình yêu theo dòng nhạc Ballad đầy cảm xúc, nội dung phù hợp với số đông khán giả nên các ca khúc của Mr. Siro khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.


    Năm 2012 Mr. Siro đã kết hôn với bà xã Bảo Ngân chỉ hơn 1 tháng tìm hiểu nhau. Sau khi cưới vợ anh biết được khán giả thích và muốn nghe gì? từ đó anh có thêm nhiều nguồn cảm hứng để sáng tác thành công thêm nhiều bài hát hơn. Sau một thời gian yên ắng và luyện tập, anh chàng Mr siro đã có một màn lột xác ngoạn mục. Đó là sau bức ảnh gây choáng và anh chàng tự tiết lộ đã giảm 30kg trong 3 năm. Và làm rõ về nghi vấn về sức khỏe của anh chàng. Hiện nay không chỉ về tài năng hát hay và sáng tác. Anh chàng Mr Siro còn sở hữu một vóc dáng chuẩn của một hot boy Hàn Quốc. Nam ca sĩ còn cho biết, anh đang vui vẻ hơn sau khi giảm cân và sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới.

    Mr. Siro
    Mr. Siro
    Mr. Siro
    Mr. Siro
  6. Diễn viên Lương Thế Thành sinh ngày 1/10/1982 là 1 diễn viên truyền hình và hài kịch nổi tiếng người Việt Nam. Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, hiền lành và chiều cao ấn tượng. Khán giả quen thuộc gương mặt nam diễn viên này qua những bộ phim nổi tiếng như Mùi ngò gai, Miền đất phúc, Gia đình là số 1 phần 2,… Không chỉ tham gia đóng phim truyền hình, anh còn tham gia đóng các MV ca nhạc Em phải làm sao, Chuyện như chưa bắt đầu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.


    Sinh ra một trong gia đình không có gì nổi bật. Với niềm đam mê bất tận về diễn xuất, năm 2003 anh chàng đã quyết định thì vào trường đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Với tài năng của mình, anh chàng chỉ sau một thời gian học tập đã được đảm nhiệm một vai diễn. Tiếp đó là góp mặt vào bộ phim "Trái Tim Vàng Son". Và đây cũng là dấu ấn cho sự nghiệp của anh chàng. Mặc dù bước chân vào sự nghiệp điện ảnh khá sớm, nhưng nhờ tài năng diễn suất, khuôn mặt điển trai và chiều cao lý tưởng. Lương Thế Thành đã đứng vững trên lĩnh vực Điện Ảnh và tạo dấu ấn khá lớn đối với nhiều khán giả. Hiện tại anh chàng cũng đã gặt hái được khá nhiều các thành công. Và sở hữu một lượng fan lớn với 1 triệu lượt theo dõi trên kênh facebook cá nhân của mình. Bộc lộ tài năng diễn xuất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh may mắn được lựa chọn vào vai diễn Lê Quý Đôn trong bộ phim "Danh nhân đất Việt". Những năm tiếp theo, anh nhận đóng thêm nhiều bộ phim khác "Miền đất phúc" là bộ phim tạo bước ngoặt trong nghề diễn của Lương Thế Thành.


    Vào thời điểm này, nam diễn viên gốc miền Tây chịu khó “cày bừa” đóng 8 bộ phim/năm. Lương Thế Thành có thể đóng phim từ sáng đến tối, từ thành phố cho đến nông thôn. Chính vì tính tình chân chất chịu thương chịu khó, mà anh luôn giữ được hình ảnh đẹp trước mặt khán giả. Và hầu như xung quanh Lương Thế Thành không xảy ra bất kỳ Scandal nào. Mặc dù xuất hiện nhiều trên phim truyền hình, Lương Thế Thành lại không khiến khán giả khó chịu. Ngược lại anh nhận được nhiều lời khen về lối diễn xuất của mình. Tính cho đến thời gian hiện tại, số phim mà Lương Thế Thành đã đóng trong 17 năm qua đã lên đến 70 bộ phim lớn nhỏ. Với vẻ bề ngoài hiền lành, gương mặt thân thiện chính là điểm thu hút của anh với khán giả. Nhưng cũng vì vậy mà các đạo diễn rất “ngại” khi phải giao cho anh vai phản diện.


    Mối lương duyên với bà xã Thúy Diễm của nam diễn viên bắt nguồn từ diễn chung bộ phim Trái tim hoa hồng 2012. Mặc dù trước đó cả 2 có cơ hội hợp tác nhưng lại không thân thiết. Cho đến khi đóng chung bộ phim này thì 2 người mới nói chuyện cùng nhau. Trải qua quãng thời gian yêu nhau 3 năm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm quyết định góp gạo thổi chung cơm. Khán giả hâm mộ và chúc phúc cho đôi vợ chồng đẹp nhất nhì Showbiz Việt này. Không chỉ gắn bó với nhau ở ngoài đời, vợ chồng Lương Thế Vinh và Thúy Diễm còn oanh tạc màn ảnh nhỏ với 8 bộ phim đóng vai người tình cùng nhau. Có lẽ sự ăn ý, thấu hiểu nhau từ ngoài đời đã giúp cho cả 2 đạt được diễn xuất tự nhiên tốt nhất.

    Lương Thế Thành
    Lương Thế Thành
    Lương Thế Thành
    Lương Thế Thành
  7. Diễn viên Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân sinh ngày 26/4/1982 tại Hà Nội là một nữ diễn viên người Việt Nam. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo của Việt Nam". Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...Cô nàng này xuất hiện nhiều trên báo chí mà được mọi người biết đến với danh xưng là nữ hoàng dao kéo hơn là những gì cô đã cống hiến cho điện ảnh. Và chắc chắn rằng trong bảng xếp hạng những ngôi sao Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ thì không ai có thể qua mặt cái tên Phi Thanh Vân.


    Nữ diễn viên bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2007. Lúc này cô dấn thân vào Vbiz với nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên phim truyền hình, điện ảnh, người mẫu. Tuy nhiên điều kém may mắn là cô rất hiếm khi cầm được kịch bản của nữ chính mà thường gây dấu ấn với những vai diễn rất “dẹo”. Và tất nhiên phải kể đến vai diễn Cô Gái Xấu Xí. Đảm nhiệm vai diễn Phương Trinh, cô nàng đã thể hiện hết sức để hoàn thành vai diễn. Ngoài những bộ phim này thì cô còn được biết đến khi xuất hiện trong những bộ phim khác như: Gái Nhảy 2, Cô dâu đại chiến, Long ruồi… Tuy nhiên nếu so với những viên khác thì sự nghiệp diễn xuất của Phi Thanh Vân không mấy nổi bật. Đến năm 2017, mọi người lại bất ngờ khi thấy một Phi Thanh Vân đã “lột xác”. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Sau nhiều năm vắng bóng cô nàng đã trở lại với con đường diễn xuất qua bộ phim Sugar Boy & Sugar Mommy.


    Sau một thời gian dài vắng bóng, Phi Thanh Vân đã trở thành người đồng sáng lập của Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, chuyên gia tâm lý, có hơn chục chứng chỉ đào tạo chuyên ngành. Vào năm 2021, Phi Thanh Vân bất ngờ khi xuất hiện tại Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ khiến không ít người bất ngờ. Tại đây cô nàng đã kêu gọi đầu tư cho công ty giáo dục, tư vấn tâm sinh lý của mình. Tuy nhiên lời kêu gọi của cô nàng đã bị các “shark” từ chối.


    Không đạt được hào quang rực rỡ trong sự nghiệp, cô nàng này cũng kém may mắn khi chuyện tình duyên cũng lắm gian truân khi trải qua 2 lần đổ vỡ. Được biết chồng đầu Phi Thanh Vân lớn hơn nữ diễn viên 15 tuổi và đã trải qua một đời vợ và có một người con riêng. Trong quá trình chung sống, Phi Thanh Vân và chồng đã mong ngóng để đón thành viên mới. Tuy nhiên không như mong đợi. Chuyện này đã khiến Thanh Vân vô cùng buồn bã và đau đớn. Cộng thêm việc bất đồng văn hóa cũng như quan điểm thì đến năm 2012, cặp đôi này chính thức chia tay. Hai năm sau, Phi Thanh Vân đã công khai hẹn hò với tình mới. Người mới của cô là chàng “phi công trẻ” Bảo Duy kém cô 2 tuổi. Đến năm 2016, gia đình nhỏ của cô cũng đã chính thức đón chào thiên thần nhỏ. Hạnh phúc với nhau không lâu thì Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn. Sau hai cuộc tình, Phi Thanh Vân cho biết rằng cô được nhiều đại gia giàu có và các trai trẻ săn đón. Tuy nhiên hiện tại cô nàng vẫn đang lựa chọn làm mẹ đơn thân để chăm sóc con trai của mình.


    Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đã có tổng cộng 21 lần trùng tu nhan sắc. Cô từng sửa mũi, nâng cấp vòng 1, vòng 3, hút mỡ bụng, cắt mí, độn mông. Nhiều khi không hài lòng sửa đi sửa lại 3, 4 lần. Để có thể tự tin vào bản thân hơn cô bất chấp những biến chứng có thể xảy ra. Phi Thanh Vân không ngần ngại làm những việc mình thích. Cô chia sẻ: “Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân hơn”.

    Phi Thanh Vân
    Phi Thanh Vân
    Phi Thanh Vân
    Phi Thanh Vân
  8. Diễn viên Hòa Hiệp tên thật là Nguyễn Hòa Hiệp sinh ngày 1/1/1982 là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên hài – kịch và đạo diễn sân khấu Việt Nam. Anh được khán giả biết đến với những vai trong các bộ phim như: Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm, Làm Dâu, Ông trùm.


    Anh sinh ra trong gia đình bình thường nhưng từ nhỏ đã có ước mơ được trở thành diễn viên. Vì vậy mà Hòa Hiệp đã lựa chọn theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh dù đã đậu vào Đại học Hàng hải. Bắt đầu sự nghiệp từ sớm, được dẫn dắt bởi nghệ sĩ hài Hoài Linh, Hòa Hiệp hiện tại đã là gương mặt nổi bật trong dàn diễn viên đình đám Việt Nam. Năm 2002, Hòa Hiệp lần đầu tiên tham gia và xuất hiện trong bộ phim truyền hình Vòng xoáy số phận. Vào vai Tùng, nhân vật này đã giúp Hòa Hiệp được khán giả biết đến và yêu mến. Những năm tiếp theo, anh xuất hiện nhiều trong các vở kịch sân khấu.

    Năm 2006, cái tên Hòa Hiệp nổi đình nổi đám khi anh tham gia vào 3 bộ phim là Dưới cờ đại nghĩa, Mùi ngò gai và Nghề báo. Tiếp nối thành công, anh tiếp tục được mọi người yêu mến khi tham gia vào phim Nhật ký Vàng Anh 2. Liên tục đạt được những thành tựu nổi tiếng, Hòa Hiệp ngày càng có nhiều fan hâm mộ.Những bộ phim nổi tiếng một thời của 8x 9x có sự góp mặt của Hòa Hiệp phải kể đến là: Sóng đời (2008), Gia đình phép thuật (2009), Cổng mặt trời (2010), Lối sống sai lầm (2010),… Năm 2013, Hòa Hiệp tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Anh chứng tỏ tài năng đa dạng của mình. Từ đó đến nay, Hòa Hiệp ít tham gia đóng phim hơn, anh chuyển dần sang kịch sân khấu và làm công việc đạo diễn, dẫn chương trình và ca hát.


    Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hòa Hiệp dường như biến mất khỏi giới giải trí. Bởi vì anh chú tâm hơn vào kinh doanh và chỉ tham gia một số phim nhỏ cùng chương trình giải trí. Nam diễn viên hiện tại đã sở hữu cơ ngơi lớn khi chuyển hướng sang kinh doanh, mở quán trà sữa. Hiện tại, ngoài quán trà sữa ra, Hòa Hiệp còn có cho mình một dãy nhà trọ. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sáng láng như hoàng tử, cùng với đó là khối tài sản khủng. Vì vậy mà Hòa Hiệp có rấy nhiều cô gái bủa vây quanh anh. Thế nhưng cho đến hiện tại, nam tài tử vẫn sống cuộc sống độc thân một mình.

    Hòa Hiệp
    Hòa Hiệp
    Hòa Hiệp
    Hòa Hiệp
  9. Ca sĩ Ưng Đại Vệ sinh ngày 1/2/1982 là một nam ca sĩ nổi tiếng của giải trí Việt Nam. Anh từng là thành viên của ban nhạc nam nổi tiếng GMC. Ưng Đại Vệ là một ca sĩ không còn xa lạ đối với khán giả ở lứa tuổi 8X và đầu 9X, anh được khán giả yêu mến qua các ca khúc như "Yêu một người phải chăng lầm lỗi" hay "Vì một người". Anh cũng được khán giả biết đến qua những ca khúc như Đêm trăng tình yêu, Nỗi sầu đêm vắng, Kiếp lữ hành... khi còn là thành viên của ban nhạc GMC.


    Năm 2003, Ưng Đại Vệ được ca sĩ Nguyên Vũ chiêu mộ vào công ty Nhạc Xanh. Hoạt động dưới hình thức nhóm nhạc chuyên nghiệp 5 người có tên là GMC.Vào thời điểm đấy, nhóm nhạc GMC trở thành hiện tượng nổi tiếng trong giới trẻ. Và trở thành nhóm nhạc hot đình đám có lịch diễn dày đặc. Những bài hát như Đêm trăng tình yêu, Rock xuân sang, mùa đông yêu thương,… trở thành hot hit và là những bài hát kỉ niệm với lứa tuổi 8x 9x. Tuy nhiên, Ưng Đại Vệ bất ngờ rời khỏi nhóm vào năm 2004. Anh bắt đầu tái xuất vào năm 2006, thành lập nên công ty CN Entertainment. Xuất hiện với vai trò ca sĩ solo, nhạc sĩ cùng với các ca khúc tự sáng tác. Trên diễn đàn âm nhạc những bài hát của anh liên tục chiếm vị trí đầu bản. Những ca khúc nổi bật nhất của anh như: Vì một người, Anh nhớ em nhiều,…Ưng Đại Vệ chính là ca sĩ tiêu biểu đã thổi 1 luồng gió mới với thể loại nhạc R&B, Pop kết hợp với Rap.

    Vào những năm 2007 cho đến 2010, khi anh đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Khi mà những bài hát của anh trở thành trend, các ca sĩ đều muốn hợp tác cùng anh sáng tác và song ca. Thì bất ngờ anh lại biến mất khỏi làng âm nhạc. Năm 2011, báo chí đưa tin Ưng Đại Vệ gánh trên vai với số nợ 1 tỷ đồng. Theo như tìm hiểu, gia đình nam ca sĩ phá sản, công ty tuyên bố thua lỗ. Đại Vệ phải bán công ty, bán nhà để trả nợ. Để trả được nợ và trang trải cuộc sống, nam ca sĩ từng phải đi bán bún riêu kiếm tiền. Cuộc sống khi đó của Đại Vệ quả thực khó khăn và vất vả. Tuy nhiên kinh doanh không mấy thuận lợi, anh quyết định quay trở lại với vai trò dạy nhạc, sáng tác và tham gia sản xuất âm nhạc cho vài ca sĩ. Ngừng ca hát từ năm 2017, mới gần đây anh xuất hiện trên chương trình Sing my song với vai trò thí sinh. Sự quay lại của anh được khán giả hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Ưng Đại Vệ tái xuất với một diện mạo mới, trông điển trai, lãng tử và phong độ hơn trước đây rất nhiều.

    Ưng Đại Vệ chia sẻ về việc đã từng kết hôn nhưng không tiết lộ danh tính của vợ. Anh cũng cho biết, anh và vợ kết hôn năm 2010 và cả hai đã chia tay vào năm 2011 khi con gái đầu lòng của họ là bé Muối ra đời. Sau khi li hôn, Ưng Đại Vệ một thân gà trống nuôi con, cuộc sống gặp nhiều khó khăn khi một người đàn ông phải đảm đương vai trò vừa là người cha vừa là mẹ. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ về việc đang khắc phục những khó khăn trong cuộc sống để sớm quay trở lại showbiz.

    Ưng Đại Vệ
    Ưng Đại Vệ
    Ưng Đại Vệ
    Ưng Đại Vệ
  10. Ca sĩ Don Nguyễn tên thật là Nguyễn Đức Chung sinh ngày 4/10/1982 là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Anh được khán giả biết đến qua những video âm nhạc mang tính hài hước, qua những bộ phim truyền hình, và qua các clip hát nhái các phần trình diễn của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được đăng tải lên mạng.


    Thuở bé, Don Nguyễn đã sớm thể hiện là một người có năng khiếu múa, và rất đam mê nghệ thuật. Anh đã cùng một số người bạn thành lập một nhóm nhảy. Nhóm nhảy này ban đầu hoạt động rất sôi nổi nhưng chỉ hai năm sau thì chính thức tan rã. Vì chán nản nên anh đã đi du học. Trong thời gian học ở Mỹ, Don Nguyễn đã tự làm các clip hát nhép, nhái các bài hát nổi thời điểm đó nhất là ca khúc Ông xã em number one, Vọng cổ Geisha,… các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước rồi tải lên mạng Internet. Việc này đã giúp anh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, và cuối cùng trở thành một hiện tượng mạng được đông đảo cư dân mạng ủng hộ. Sau đó, anh còn nhận được sự giúp đỡ từ hai nghệ sĩ nổi tiếng là Thành Lộc và Thúy Nga để thực hiện các clip làm "nhái" này. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế tại Mỹ, Don Nguyễn từ chối cơ hội làm việc tại đây để về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Anh nhận được vai diễn trong phim "Gia đình số đổ", rồi tham gia chương trình hai "Ơn giời cậu đây rồi"...


    Cuộc sống cá nhân, những hình ảnh, tất tần tật thông tin của Don Nguyễn được netizen quan tâm. Chuyện tình cảm của anh và Thanh Tú kém anh 8 tuổi chắc hẳn khán giả cũng từng biết đến. Dù đã yêu nhau khá lâu nhưng đến đầu năm 2020, cả hai mới công khai quan hệ tình cảm. Được biết Thanh Tú có ngoại hình săn chắc. Bên cạnh đó còn có nụ cười duyên dáng Thanh Tú hiện là MC, diễn viên tại sân khấu kịch Idecaf. Với lợi thế ngoại hình, anh ‘đắt’ show quay quay quảng cáo cho các nhãn hàng.Hiện tại, anh là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf (Quận 1, TP. HCM), từng tham gia nhiều vở như Mưu tú bà, Tiên nga, Thám tử si tình… Thanh Tú nói, anh thấy việc đưa nhau đi làm mỗi sáng, chiều cùng nhau về nhà rất vui. Dù bên nhau 8 năm nhưng Don Nguyễn cho biết không nghĩ đến chuyện đám cưới và nếu sau này bạn trai có đi lấy vợ thì vẫn sẽ chúc phúc. Cả hai cũng thường xuyên hợp tác chung với nhau nhiều dự án và cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện.

    Ca sĩ Don Nguyễn
    Ca sĩ Don Nguyễn
    Don Nguyễn
    Don Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy