Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1994 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. Top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. Top 2 Kay Trần
  3. Top 3 Kelvin Khánh
  4. Top 4 Văn Mai Hương
  5. Top 5 Gin Tuấn Kiệt
  6. Top 6 Tiên Cookie
  7. Top 7 Thiều Bảo Trâm
  8. Top 8 Vinh Râu

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1994 được nhiều người yêu mến hiện nay

Tâm Thanh 297 0 Báo lỗi

Trong làng giải trí Việt Nam hiện nay, có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng M -TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994 tại Thái Bình. Là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Anh có các bài hát nổi bật như: Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh, Cơn mưa ngang qua, Chạy ngay đi,..


    Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại. Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP được sự công nhận thiện chí hơn từ cộng đồng mạng sau khi phát hành hai đĩa đơn nằm trong album tổng hợp đầu tiên là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh".

    Album phòng thu đầu tay của Sơn Tùng, Chúng ta (2020) bao gồm hai đĩa đơn gồm: "Hãy trao cho anh" (2019) hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg gây tiếng vang và lập kỷ lục, được truyền thông quốc tế đánh giá cao; và "Chạy ngay đi" (2018). Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Bộ phim tài liệu đầu tiên của Sơn Tùng, Sky Tour ra mắt năm 2020, kể lại quá trình hình thành và sản xuất chuyến lưu diễn cùng tên. Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP

  2. Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa sinh ngày 06/04/1994 sinh ra tại TP Hồ Chí Minh. Với khả năng hát hay, nhảy giỏi, Kay Trần vừa là ca sĩ, rapper, dancer, producer cho các công ty giải trí. Anh là gương mặt trẻ triển vọng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Sài thành tại các phòng trà hay minishow. Cho đến hiện tại, những nước đi của nam ca sĩ điển trai vẫn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, anh đã có cho riêng mình những bản hit như: Chuyện tình tôi, Ý em sao, Nắm đôi bàn tay.


    Năm 2014, Kay Trần tham gia một chương trình âm nhạc và gây bão bởi tài năng và ngoại hình có nhiều nét giống với Jay Park. Giữa cuộc thi, anh bất ngờ dừng cuộc chơi và hiếm khi xuất hiện cho đến khi chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc vào năm 2018. Mãi đến năm 2018, Kay Trần mới chính thức trở lại với làng nhạc Việt khi tham gia chương trình Nhạc hội song ca mùa 2. Cũng từ chương trình này, hàng loạt hit lớn trong của anh chàng được khán giả trẻ biết đến rộng rãi. Với giai điệu vui tười và diẽn xuất dí dóm trong các MV như Ý em sao (ft. Lăng LD), Chuyện tình tôi, ... Kay Trần đã giành được tình yêu lớn từ khán giả và chính thức vượt mặt những ca sĩ khác như Đạt G, Osad, Vũ. và Xesi giành giải Nghệ sĩ Underground/Indie được yêu thích nhất năm 2018.

    Vào ngày 11/08/2019 là sự kết hợp bất ngờ của anh và Hansara trong Đếm cừu. Ngoài ra, Kay Trần cũng tích cực xuất hiện trong các chương trình gameshow truyền hình như: Mảnh ghép tình yêu, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi ... Kay Trần còn bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và trở thành một trong những điểm nhấn thú vị trong “Ước hẹn mùa thu”.


    Ngày 24/07/2020, Kay Trần chính thức được M-TP Talent của Sơn Tùng M-TP công bố là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty, mở ra một bước phát triển đầy triển vọng dành cho anh và trình làng sản phẩm "Năm đôi bàn tay" một năm sau đó.


    Ngày 27 tháng 9 năm 2022, Kay Trần xác nhận rời khỏi công ty M-TP Entertainment. Sau đó, vào ngày 16 tháng 11, Kay Trần tiết lộ sẽ phát hành ca khúc đầu tiên sau khi rời khỏi M-TP Entertainment. Ngày 30 tháng 9, anh xác nhận gia nhập vào hãng đĩa Warner Music Vietnam. Hiện anh đang thuộc quản lý của 777 Entertainment, một công ty do tự anh thành lập.

    Kay Trần
    Kay Trần
    Kay Trần
    Kay Trần
  3. Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh sinh ngày 05/09/1994 tại Tp. Hồ Chí Minh. Anh là ca sĩ, diễn viên, một cái tên không quá xa lạ đối với thế hệ 9x, 10x. Cho đến hiện tại, Kelvin Khánh vẫn là một cái tên được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Về cả chuyện đời tư của nam ca sĩ với vợ là ca sĩ Khởi My cùng chặng đường phát triển sự nghiệp của mình. Bài hát nổi bật của anh: Chuyện nắng mưa, Tình yêu không dành cho 3 người, Yêu người lạ, Nhặt lại mảnh vỡ, Mây mưa.


    Kelvin Khánh là một nam ca sĩ trẻ tài năng và khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Mặc dù rời xa sự nghiệp cầm mic khá lâu nhưng tên tuổi của anh chàng vẫn được nhiều người nhắc đến. Đặc biệt, với những bạn trẻ 9x, đầu 10x thì hẳn nhiều người đã biết anh chàng từ khi còn hoạt động trong nhóm hài BB&BG với leader là BB Trần.

    Nhờ có lợi thế về chiều cao, ngoại hình thu hút, anh chàng còn trở thành người mẫu ảnh, diễn viên và tham gia vào nhiều gameshow vui nhộn. Đặc biệt sau khi nên duyên với Khởi My, sự quan tâm của công chúng dành cho Kelvin Khánh và người yêu lại càng lớn hơn.

    Sau khi kết hôn, Kelvin Khánh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Nam ca sĩ tập trung vào kinh doanh và thường giao lưu với fan hâm mộ thông qua livestream của vợ. Thậm chí, nhiều bạn trẻ biết đến anh chàng nhờ những giây phút hài hước cùng Khởi My thay vì nghe những nhạc phẩm được Kelvin Khánh ra mắt trước đó.

    Kelvin Khánh
    Kelvin Khánh
    Kelvin Khánh
    Kelvin Khánh
  4. Văn Mai Hương sinh ngày 27/09/1994 sinh ra tại Hà Nội. Ca sĩ Văn Mai Hương hiện là 1 trong những giọng ca nổi bật nhất showbiz hiện nay. Các ca khúc đã phát hành được chú ý: Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Chuyện tình nhà thơ, Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn.


    Nổi danh từ Viet Nam Idol 2010 với vị trí là Á quân và dần khẳng định được vị thế giọng hát của mình trong nền nhạc Việt bởi 1 giọng hát kỹ thuật, Văn Mai Hương là 1 ca sĩ sớm nổi từ khi còn rất trẻ tuổi – điều mà không nhiều ca sĩ làm được. Văn Mai Hương phát hành ca khúc "Ngày mới trắng hồng" và quyết định "nam tiến” theo con đường gần như đã an bài của các ca sĩ trẻ miền Bắc.

    Sau sản phẩm đầu tiên không gây được sự chú ý, nữ nghệ sĩ phát hành ca khúc tiếp theo mang tên "Nếu như anh đến" kết hợp giữa hai thể loại là Dance-pop và R&B của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Dưới sự hậu thuẫn của ekip và nhà sản xuất âm nhạc tiếng tăm - nhạc sĩ Huy Tuấn, ca khúc đã gây ra 1 dư trấn không hề nhỏ trong các bảng xếp hạng nhạc Việt. Ngay sau khi xuất sắc trở thành tân sinh viên khoa Thanh Nhạc trường Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội và thành công với “Ngày chung đôi” cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, Văn Mai Hương tiếp tục làm nóng đường đua với single mới nhất mang tên “Chuyện tình nhà thơ” đánh dấu sự hợp tác thứ 2 với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường - Người đã cùng cô tạo tiếng vang sau bản hit ‘Nếu như anh đến’.

    5 năm trở lại đây đánh dáu sự đổi mới trong tư duy âm nhạc của Văn Mai Hương. Không còn là cô ca sĩ trẻ 18 đôi mươi với khát khao cháy bỏng cùng âm nhạc, Văn Mai Hương trở lên hiền hòa, trưởng thành hơn với những bản balad dịu dàng đầy nôi cuốn với: Cầu hôn, Lâu đài cát và mới đây nhất là hit ‘Nghe nói anh sắp kết hôn’ với sự đầu tư về cả giọng hát và nội dung MV cực mới lạ. 10 năm hoạt động trong âm nhạc dù mới chỉ ở tuổi 15, Văn Mai Hương thực sự là 1 ca sĩ ‘không phải dạnh vừa’ với hàng loạt những thành tích khủng trong showbiz.

    Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương
    Văn Mai Hương
  5. Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt sinh ngày 06/09/1994 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Anh là nghệ sĩ có sự nghiệp đa dạng bao gồm ca hát, diễn xuất và sáng tác nhạc. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt nổi tiếng với giọng hát ấm áp, truyền cảm và vẻ ngoại hình điển trai, khiến anh thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.


    Từ nhỏ, Gin Tuấn Kiệt đã tỏ ra đam mê ca hát. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ và cuộc thi ca nhạc khi còn là học sinh. Sự tài năng của anh nhanh chóng được công nhận qua việc thường xuyên đoạt giải thưởng, đặc biệt trong lĩnh vực ca hát. Gin Tuấn Kiệt tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc khi vào học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Tuy nhiên, anh đã nổi tiếng hơn với sự nghiệp diễn xuất nhờ vẻ ngoại hình điển trai và phong cách thời trang độc đáo. Nhiều đạo diễn trong ngành đã để mắt đến anh và mời tham gia vào các dự án điện ảnh.


    Năm 2018, Gin Tuấn Kiệt ghi dấu ấn với vai Đức Mẫn trong bộ phim “Gia đình là số 1” phiên bản Việt Nam. Sau thành công đó, anh tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ và ghi danh trong làng điện ảnh Việt. Không chỉ xuất sắc trong diễn xuất, Gin Tuấn Kiệt còn là một ca sĩ có tên tuổi. Anh thường ra mắt các ca khúc hay và truyền cảm đến khán giả. Giọng hát trầm ấm và giai điệu sâu lắng của anh đã chinh phục một lượng đông fan nữ, đưa tên tuổi Gin lên tầm cao mới trong làng âm nhạc Việt.

    Ngoài diễn xuất và âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt còn tham gia vào nhiều gameshow truyền hình lớn nhỏ. Với khả năng ứng biến, tính cách hài hước và lém lỉnh, anh luôn mang lại niềm vui cho khán giả qua màn hình nhỏ. Năm 2018, chương trình Sing My Song đưa tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui gia. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2023 - đúng vào dịp sinh nhật tuổi 29, anh chính thức xác nhận công khai chuyện tình cảm với diễn viên Puka.

    Gin Tuấn Kiệt
    Gin Tuấn Kiệt
    Gin Tuấn Kiệt
    Gin Tuấn Kiệt
  6. Tiên Cookie tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh ngày 26/02/1994 tại Hà Nội là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc của Việt Nam. Cô từng giành được 1 giải Cống hiến cho "Nhà sản xuất của năm". Bước vào con đường âm nhạc từ khi chỉ mới 14 tuổi, Tiên Cookie đã nhanh chóng ghi lại những dấu ấn trong lòng công chúng bằng vô số bản hit, đưa tên tuổi cô trở thành một nhạc sĩ hàng đầu V-pop. Những tác phẩm nổi bật của cô: Tâm sự với người lạ, Có khi nào rời xa, Valentine chờ, Mình yêu nhau đi, Bùa yêu, Phía sau một cô gái...


    Cô chia sẻ lý do cô bén duyên với âm nhạc trong một lần thu một bài hát tặng bạn. Cô gái trẻ rất thích cảm giác trong phòng thu và đó là bước đệm đầu tiên đưa cô vào con đường này. Sau khi tìm hiểu một chút kiến thức âm nhạc qua một khóa học guitar và một khóa học lý nhạc, Tiên Cookie sáng tác ra ca khúc đầu tiên là Valentine chờ khi chỉ mới 14 tuổi. Phải đến single Có khi nào rời xa do Bích Phương thể hiện, cái tên Tiên Cookie mới được khán giả chú ý đến nhiều. Cảm xúc đầy sâu lắng, âm nhạc đầy chất da diết, Có khi nào rời xa đã chạm đến trái tim của rất nhiều người, khiến cho ai nghe xong cũng thấy nghẹn ngào, và đồng cảm.


    Tháng 10/2016, Tiên Cookie thành lập công ty 1989s Production. Công ty chuyên sản xuất âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo và quản lý ca sĩ. Năm 2017, Tiên Cookie kết hợp cùng Hương Tràm trở thành cặp huấn luyện viên "Giọng hát việt nhí" mùa thứ 5. Điều này cũng đánh dấu lần đầu tiên cô hợp tác với Hương Tràm.


    Khi từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp Tiên cookie đã “lột xác” hoàn toàn từ một nữ sinh tóc dài duyên dáng thành cô nàng tomboy mạnh mẽ. Tiên Cookie và Bích Phương là cặp bạn thân trong làng nhạc Việt. Đây có lẽ là lý do khiến cả hai rất ăn ý trong công việc. Không ngoa khi nói rằng sự thành công bây giờ của Bích Phương có đóng góp rất nhiều từ Tiên Cookie.

    Tiên Cookie
    Tiên Cookie
    Tiên Cookie
    Tiên Cookie
  7. Thiều Bảo Trâm sinh ngày 09/09/1994 sinh ra tại Tỉnh Thanh Hóa, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Thiều Bảo Trâm không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có giọng hát ngọt ngào làm tan chảy biết bao trái tim yếu đuối.


    Năm 2020, Thiều Bảo Trâm năng nổ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Mặc dù không có nhiều bứt phá về ca hát nhưng cô vẫn là một trong những ca sĩ triển vọng của làng giải trí Việt với lượng fan lớn. Không chỉ theo đuổi âm nhạc, Thiều Bảo Trâm cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Sở hữu vóc dáng chuẩn, mỗi bộ đồ cô mặc đều toát lên phong thái đỉnh cao.


    Dù nhiều người chỉ nhắc đến Thiều Bảo Trâm với các danh xưng như: bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP hay bản sao của Lisa, nhưng Thiều Bảo Trâm chứng tỏ mình rất nghiêm túc trong lĩnh vực ca hát. Các sản phẩm âm nhạc của cô lần lượt ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn giọng hát như Thương anh (2017), Kệ anh thôi (2018), Triệu lý do (2019), Một mình có buồn không (2020), Love Rosie (2021)..Tháng 4/2022, Thiều Bảo Trâm cho ra mắt MV Sau lưng anh có ai kìa. Chỉ sau vài ngày ra mắt, bài hát này nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và đạt được top 1 trending Youtube và nhiều nền tảng khác.


    Đáng chú ý hơn khi Thiều Bảo Trâm được biết đến là “người tình tin đồn” của Sơn Tùng MTP. Mặc dù chưa ai lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này, nhưng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đầu năm 2021, showbiz Việt điên đảo, tiếc nuối trước thông tin 2 người đã chính thức “đường ai nấy đi”.

    Thiều Bảo Trâm
    Thiều Bảo Trâm
    Thiều Bảo Trâm
    Thiều Bảo Trâm
  8. Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh sinh ngày 21/01/1994 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dù không qua lớp diễn xuất nào, nhưng Vinh Râu có những nét diễn duyên dáng thu hút nhiều người hâm mộ. Kênh fanpage riêng của anh đã có hơn 2 triệu lượt follow, đây là thành tích không phải ai cũng đạt được. Sau đó, Vinh Râu cũng tham gia nhiều bộ phim, web drama Việt nhận được đánh giá tốt.


    Với niềm đam mê diễn xuất cùng với khả năng viết kịch bản của mình, Vinh Râu đã tự thành lập nhóm "Đội kịch thiên đường của mình" từ năm 2012 và hoạt động cho đến bây giờ. Hiện nay thì anh đang tham gia vào diễn xuất và tham gia vào biên kịch cho nhóm hài FapTV và tham gia vào rất nhiều chương trình.


    Anh đã nổi tiếng cùng với sự ra đời của nhóm hài “đình đám” FapTv, thì Xuân Vinh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và sự ủng hộ của rất nhiều người nhờ chính lối diễn ngô nghê, dí dỏm cùng với biệt tài viết kịch bản khá sáng tạo.

    Hiện nay anh đang tham gia diễn xuất và biên kịch cho nhóm hài FAPtv. Vinh Râu nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả với lối diễn xuất dí dỏm, hài hước và đầy sáng tạo. Những seri mà Vinh Râu tham gia có thể kể đến như Ma Vương và chàng ngố, Cơm nguội FAPtv, Vietnam’s Got Talent, Thám tử lừng danh Conan Parody và nhiều những clip hài khác. Tuy vấp phải sự phản đối từ gia đình nhưng anh vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. Vinh Râu có lối diễn được mô phỏng theo nghệ sĩ Hoài Linh và Vân Sơn. Vinh Râu được khán giả nhận xét rằng anh là người giả giọng Hoài Linh “chuẩn không cần chỉnh”, ngoài ra anh còn có khả năng giả giọng của nhiều nghệ sĩ khác.


    Năm 2017, Vinh Râu và Lương Minh Trang đã chính thức về chung một nhà dưới sự chúc phúc của đông đảo bạn người thân, bạn bè và khán giả. Tuy nhiên đến cuối tháng 7/2021, cặp đôi đã chính thức tuyên bố chia tay. Mọi người bày tỏ sự tiếc nuối cho chuyện tình của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

    Vinh Râu
    Vinh Râu
    Vinh Râu
    Vinh Râu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy